Chương 5 - [Shortfic][2Jae] - That Flight © by #Team_Rei© ✓
Visit me: Angelina_Ph ChimnonAhgase My2jae Chenie_16 paguchin211 _creepypasta2007_ builinhahgase prdsdef_94 Ahgase_Hana ...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)
Choi YoungJae
Seoul, những ngày đầu tiên của tháng Bảy.
Anh đã xa em đến giờ là hai tuần. Hai tuần ấy đã trôi qua, với em thật căng thẳng và khó khăn, khi em như ngồi trên đống lửa, mơ thực lẫn lộn, đêm ngày lúc nào cũng mong ngóng, nhớ nhung rồi lại bật khóc một mình như kẻ điên.
Có những buổi sáng, em tới công ty, cảm thấy mình muốn bệnh ngay lập tức, chỉ biết nhốt mình trong phòng sáng tác, như một Introvert sợ bản thân sẽ bị tổn thương, bởi bất cứ cái gì, dù chỉ là một lời nói đùa đi chăng nữa.
Cầm bút trên tay, trước mặt là năm dòng kẻ, bên cạnh là cây đàn, nhưng đầu em không thể nghĩ được gì ra hồn, chưa bao giờ em thấy bế tắc với việc sáng tác như lúc này, chẳng có gì liền mạch cả...
Đúng lúc đó, góc màn hình máy tính của em hiện mẩu tin nhanh...
["DO NỖ LỰC TÌM KIẾM KR0601 KHÔNG ĐEM LẠI KẾT QUẢ GÌ KHẢ QUAN NÊN CHÍNH PHỦ HÀN QUỐC ĐÃ QUYẾT ĐỊNH DỪNG QUÁ TRÌNH TÌM KIẾM"]
Cái gì? Dừng quá trình tìm kiếm?
Em giật thót người, như thể vừa có một cơn điện giật tê tái chạy qua cơ thể, vội click vào mẩu tin đó. Chết tiệt, lại có nguyên văn cả bài phát biểu về việc dừng tìm kiếm máy bay nữa!
Dẫu việc này em có được cảnh báo trước, song, em không thể phủ nhận là những gì chạy trong cơ thể em lúc này chính là sự tức giận đến nghẹt thở. Em hít một hơi sâu, cố kìm nén lại, ngồi như tượng đá trên ghế, một sự im lặng đáng ghét bao trùm cả phòng sáng tác. Đầu em lúc này chỉ vang vọng chữ "DỪNG TÌM KIẾM", phải, chỉ là nó thôi đấy!
Thật tồi tệ, cùng cực của tồi tệ đấy, JaeBum!
Anh sẽ ra sao? Họ sẽ ra sao? Và cả những người ở lại, từng phút ngóng chờ tin tức như em và gia đình họ, với cái tin đó, tất cả sẽ ra sao bây giờ!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][2Jae - GOT7] - That Flight
Fiksi Penggemar"Vẫn sân bay ấy, vẫn là em, ở nơi đây, vẫn ngoài kia là nền trời xanh cao vời vợi... Vậy mà, anh đâu rồi...?" Những dòng nhật ký, dòng tâm sự vụn vặt, những mẩu tin nhắn gửi đi, mà chính người gửi của nó cũng biết, mình chẳng bao giờ có thể nhận lạ...