- 3 -

127 26 8
                                    

Chương 3 - [Shortfic][2Jae] - That Flight © by #Team_Rei©
Visit me: ChimnonAhgase prdsdef_94 Hamy_Carat My2jae 2Jae-shipper Angelina_Ph -southafff Chenie_16 builinhahgase...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Choi YoungJae

Ngày thứ hai của cuộc tìm kiếm.

"KR0601 quả thật là đã biến mất không chút giấu vết. Ít nhất, nếu nó có rơi như người ta nói thì cũng phải tìm được một mảnh vỡ ở đâu đó chứ?"

"Nhưng nếu nó rơi, ít nhất cũng phải có dấu tích, và nó rơi thì sẽ rơi ở đâu đây trong khi bao nhiêu nước ráo riết tìm kiếm trên trời dưới biển cũng không thấy gì cả?"

"Vụ này xoắn não thật... Tội cho ai có người thân trên KR0601..."

Quảng trường buổi sáng hôm nay cũng đã đông đúc. Có vài chú bồ câu giữa dòng người ghé vào đặt nến trước giờ đi làm. Hôm nay em quyết định đi bộ, đi con đường dài hơn trước...

Không hiểu sao nữa, em muốn đi thật chậm, nhìn mọi thứ thật kĩ, dù chỉ là biểu cảm vui buồn của những người xa lạ trên đường, giống như anh đã từng, một hành động đã từng làm em thấy khó hiểu vô cùng.

Một quán cà phê mộc mạc đang có acoustic đầu ngày, người ta hát những ca khúc của anh đấy, JaeBum à. Em lặng lẽ vào quán, chọn một chỗ trong góc, gọi một phần Americano với bánh ngọt. Tiếng hát của anh chàng trong ban nhạc acoustic kia, dù không giống anh, không làm em xuyến xao, nhưng nghe từng câu từng chữ cậu ta hát, em nhớ anh nhiều lắm, anh biết không?

"Channel", "Something", "Sunrise", "Lost", "Holic", "Sometime", "Don't Touch Me", "Blind", "Sin", "Forever Love", em đã không bỏ sót một ca khúc nào được cất lên... Hôm nay anh là nhân vật chính đấy, JaeBum à. Mọi người đều lặng đi khi lắng nghe những ca khúc của anh. Em thấy trên ngực áo cậu trai đang hát ấy có một đóa hồng trắng.

"I'll pray for you...

We'll never forget you, we will always remember you...

Always love you...

[Shortfic][2Jae - GOT7] - That FlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ