Chương 4 - [Shortfic][2Jae] - That Flight © by #Team_Rei© ✓
Visit me: ChimnonAhgase Hamy_Carat -southafff librabach 2Jae-Shipper Angelina_Ph builinhahgase _creepypasta2007_ ...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)
Choi YoungJae
Phòng sáng tác, 8h sáng...
Em đứng ở ngoài cửa kính và đưa mắt nhìn vào trong. Phòng sáng tác vẫn tối đèn, những đồ đạc bên trong vẫn vậy, kể từ lần cuối anh bước vào. Em ngước nhìn cái biển màu bạc bóng loáng ở cửa: "PHÒNG SÁNG TÁC - IM JAEBUM & CHOI YOUNGJAE"
Có cả tên em đấy, nhưng có vẻ em cũng chẳng xứng đáng được gọi tên một cách long trọng trên biển treo cửa thế này đâu, anh nhỉ? Anh dường như bất cứ lúc nào có thể là liền cú đêm trong này không biết mệt mỏi, còn em, ngoài đến để hát demo giúp anh thì cũng chỉ chui vào chơi một cách vô dụng, nhìn ngắm anh tập trung sáng tác hàng giờ, dù cho anh có đuổi khéo bằng cách nói nhìn anh sáng tác sẽ rất chán, anh sẽ bỏ lơ sự xuất hiện của em.
Em nhập mật mã, mở cửa bước vào phòng sáng tác, vặn công tắc. Những dây đèn mau chóng tỏa đều ra khắp nơi rồi tỏa sáng rực rỡ cả căn phòng. Đây là thứ mà anh tâm đắc nhất đúng không?
Anh từng nói, khi ánh sáng lan tỏa rồi bừng lên rực rỡ, cũng giống như cảm hứng sáng tác vậy, nó đến kì diệu như một phép màu, mà nếu ta ngu dại để nó vuột mất, nó sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn trở lại, anh còn nhớ chứ?
Như một thói quen, em lại ngồi ở chiếc ghế đệm anh hay ngồi hàng giờ với chiếc Macbook, ngồi đó và đưa mắt nhìn quanh căn phòng...
Những bức ảnh vẫn dính trên tấm nhám treo tường, một vài tấm còn ngổn ngang trên mặt đất...
Anh là người sáng tác bằng trí tưởng tượng, sự thông minh và trái tim, em đã từng nói vậy. Em thật sự rất thích nhìn cái cách anh tỉ mẩn chọn lựa từng bức ảnh rồi xếp ra, từng cái một, để tạo thành ca từ và giai điệu. Ở đâu anh cũng cầm theo chiếc máy cơ, để chỉ một khoảnh khắc nhỏ, anh cũng nhận về, anh nói đó là một mẩu nhỏ cho cả một con đường dài vạn dặm phía trước, của âm nhạc, của tâm hồn, của trái tim và tình cảm mà anh hiểu rõ hơn ai hết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][2Jae - GOT7] - That Flight
Fanfiction"Vẫn sân bay ấy, vẫn là em, ở nơi đây, vẫn ngoài kia là nền trời xanh cao vời vợi... Vậy mà, anh đâu rồi...?" Những dòng nhật ký, dòng tâm sự vụn vặt, những mẩu tin nhắn gửi đi, mà chính người gửi của nó cũng biết, mình chẳng bao giờ có thể nhận lạ...