- 11 -

100 20 5
                                    

Chương 11 - [Shortfic][2Jae] - That Flight © by #Team_Rei©

Visit me: ChimnonAhgase builinhahgase librabach My2jae 2Jae-Shipper Angelina_Ph Doubletttt marchsknow Hamy_Carat...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Choi YoungJae

Những ngày đầu tiên trong năm mới đã đến như vậy đấy. Công ty được bao trùm bởi một bầu không khí hứng khởi. Các nghệ sĩ công ty, trong đó có cả em đều quay self-cam để gửi lời chúc mừng năm mới đến các fan của mình. Có vẻ lâu lâu không quay self-cam, giờ em thấy có chút lạ lẫm gì đó khó nói.

Nhưng sự hứng khởi đó còn vì một lí do nữa, sắp tới sinh nhật anh rồi, ngày 6/1...

Vậy là ở nơi xa xôi nào đó, anh sẽ bước sang tuổi hai mươi bảy đấy, anh biết không JaeBum? Anh có thích một bộ tai nghe mới trong phòng sáng tác không? Hay em tặng anh một cuốn sổ chép nhạc nhé? Những cuốn sổ anh để trong đó đều kín trang cả rồi.

Mọi người đang chu đáo chuẩn bị chúc mừng sinh nhật anh đấy, như mọi năm, đề tên ở cửa vào với bảng led, một video về những cống hiến của anh. Có lẽ vậy, nhưng em lại có linh cảm về một điều gì đó còn hơn thế nữa. Nhưng là gì thì chính em lúc này cũng không biết nữa.

Biết đâu...sẽ là anh trở về?

Biết đâu...KR0601 được tìm thấy...?

Biết đâu...là cái gì đó điên rồ?

Ôi, chỉ nghĩ ra mấy giả thiết đó đã làm em đủ muốn bệnh luôn đấy, em đã quá mệt mỏi với cảm giác cứ tưởng tượng hão huyền mà chẳng có gì trở thành hiện thực cả...!

Trên các trang mạng đang đăng tải hình ảnh chụp lại khoảnh khắc máy bay xuất hiện trên nền trời Seoul vào hồi cuối pháo hoa Giao thừa đấy, họ cũng nhìn thấy nó, giống em, và tựa của bài viết đó là gì, anh biết không? "Hình ảnh chiếc máy bay xuất hiện trên nền trời pháo hoa Seoul khi bước sang năm mới như báo hiệu cho một phép màu xảy ra, hi vọng của người dân Hàn Quốc cho KR0601" đấy, và em không biết phải diễn tả cảm xúc của mình thế nào nữa, em thật muốn khóc.

[Shortfic][2Jae - GOT7] - That FlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ