- 13 -

112 26 6
                                    

Chương 13 - [Shortfic][2Jae] - That Flight © by #Team_Rei©

Visit me: Doubletttt chymnonahgase ChimnonAhgase marchsknow builinhahgase My2jae 2Jae-Shipper Angelina_Ph daeyeonggyeom...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Choi YoungJae

Tuần trăng mật ngọt ngào ở Maldives của vợ chồng họ Tuan mới cưới đã trôi qua...

Tết Âm Lịch với kì nghỉ thư thái lặng lẽ đi qua không chút động tĩnh. Sinh nhật anh Jackson với đại tiệc cũng sớm đã trôi vào dĩ vãng.

YuGyeom đã debut với sân khấu solo đầu tiên, nhận về những ý kiến rất khả quan từ giới phê bình. Thằng bé còn chu đáo dễ thương đến mức tặng em một set full album với chữ kí trong buổi ra mắt nữa.

Chỉ mong sao con đường phía trước của nó cũng sẽ đẹp và rộng mở thế này, nó đã rất chăm chỉ suốt bao nhiêu năm qua, mang một nội lực vô cùng mạnh mẽ - em đã thấy như vậy. Nhưng debut bận rộn nên giữa mấy anh em cũng ít có thời gian gặp mặt nhau, nhưng cứ nói chuyện được là rôm rả không gì bằng.

Em không biết, từ lúc nào mình đã có thói quen động viên khích lệ YuGyeom, giống như anh luôn làm với nó trước đây. Có lẽ vì cả anh và em, chúng ta đều hiểu những cảm xúc thay đổi khi được ra mắt và cả các áp lực kéo theo từ chính công ty nữa. Em cũng muốn giúp nó lấp đi khoảng trống tư tưởng khi không có anh ở bên, tiếp thêm sức mạnh cho nó, và việc đó có tác dụng khá tốt đó chứ?

Em không dám chắc những lời động viên của mình sẽ thay thế được ý nghĩa của anh với YuGyeom, nhưng em vẫn sẽ cố gắng. Giống như anh đã từng là với em, khi chúng ta cùng nhau trải qua những quyết định khó khăn của sự nghiệp, dù chỉ là những lời nói thôi nhưng nó lại có ý nghĩa hơn cả một cú hích lớn nữa!

"Anh có vẻ rất được YuGyeom tin tưởng nhỉ? Em thật sự rất cảm kích khi anh luôn động viên, giúp đỡ cậu ấy từ khi là thực tập sinh đến lúc này." - Vô tình gặp nhau ở canteen công ty, BamBam thủ thỉ nhắn nhủ em.

[Shortfic][2Jae - GOT7] - That FlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ