Chapter 4

631 33 13
                                    

Chapter4

Jeon Jungkook P.O.V.

 "Roses are Red, Violets are Blue, And I know You want me too." Nakangiti sya habang tinutula ito, May hawak din syang mga pulang rosas,tinignan ko sya at nakita kong nakasuot sya ng pang alis na damit. Aalis siya? Yan ang bumangad sakin pagbukas ko ng pinto ng kwarto.

Agad naman napakunot ang noo ko, Kahit kelan napaka-alien talaga. Sinarado ko naman yung pintuan ng malakas. Bwiset ang aga mang asar.

"I love you too." sigaw nito at ng marinig ko yun.. Mas lalo akong nabwiset sa hinayupak na alien na to. Pano ba naman nagising ako kasi may gumigiba este kumakatok sa pintuan ko, Akala ko kung sino. Sya lang pala tapos bubungadan lang ako ng tula nyang hindi mo maintindihan kung saan kinuha ang kapal ng mukha nya para sabihin sa harap ko yun, I know you want me too. Tae nya.

Excuse me. lalake kaya ako. Straight ako. Nagtanong ako sa kaibigan kong si Jin at pinakita nya yung daliri nya, Ganun daw ako ka-straight.

Narinig ko naman na may kumakatok, Sigurado ako na si alien na naman yun. Hindi ko nalang pinansin yun at kinuha ang earphone ko at sinaksak sa tenga ko tinodo ko yung volume para hindi ko sya marinig. Gusto ko pang matulog, 5:46 am pa lang kaya. Bakit ba kasi binigyan ni mama ng spare key ni mama si V.? Pumapasok tuloy si V ng walang paalam. Alam nya namang kaya kong mag isa dito sa bahay. Sanay naman akong umaalis si mama eh. Single parent kasi siya. basta mahabang kwento.

Simula ng halikan ko sya sa harap ni J-Hope lagi nya kong inaasar. Pakipot daw ako at alam nya naman daw maging patay na patay ako sa kanya. Gwapo daw kasi siya kaya ganun. Nung isang araw nakasalabong ko sya habang kumakain ako ng burger sa daan, Inabangan pala ako ng gago para asarin lang.Sinabihan ba naman ako ng 'masarap ba yan? Pero alam mo mas masarap ako' Sinamaan ko sya ng tingin nun pero mukhang di umepek hinawakan nya pa nga yung mukha ko nun tyaka nilapit yung mukha nya. Sasapakin ko sana sya kasi nasa public area kaya kami maraming makakakita , nanlaki naman yung mata ko. Tang ina nitong PangiNOO na to, Ang landi landi. Yung lapit ng mukha nya mga 5 inches ang pagitan ng mukha namin. Nilayo naman nya yung Mukha nya tapos bigla nya kong hinalikan. Nanatiling malaki ang mata ko habang nakatingin sa kanya. saglit lang yung halik, Nung humiwalay sya nakita kong nakangisi sya, Sabay sabi sakin ng 'Sarap' at kinindatan nya ko bago umalis. Napahawak naman ako sa bibig ko. Siraulo talaga yun . napatingin naman ako sa paligid at nakita kong madaming nakatingin sakin , Nasapo ko naman ang noo. Tang ina. Babalatan ko talaga ng buhay yung alien na yun.  Kaya naman bwiset na bwiset ako sa kanya. well, yung hinalikan ko sya, Hindi ko din maintindihan yung sarili ko ng mga panahon na yun. Pag naalala ko yun gusto kong tumalon sa kumukulong mantika kung saan niluluto yung french fries. Bwiset. Leche.

Hindi ko namalayang nakatulog na ko, Nagising naman ako ng may ingay akong naririnig, Nakalimutan ko palang i-off yung pinapatugtog ko, Humikab naman akoat tumingin sa orasan. 9 na pala. Agad naman akong bumangon, alam kong tanghali na kaso wala naman kaming pasok kaya okay lang malate ng gising.

Sa wakas wala ng kumakatok, siguro sumakit ang kamay nun kakatok sa pintuan. Ang kulit kasi. Hmm, buti nga.

Naramdaman ko namang nagwawala na ang mga alaga ko sa tyan , Ramdam ko na rin ang pag rarally nito para makakuha ng nabalatan na patatas ni Princess Sarah. Kaya agad akong bumangon at nagpunta sa cr para maghilamos at magtoothbrush.

Paglabas ko ng pinto nakita ko si v na nakaupo, wait bakit sya nakapikit? tulog ba to? Nakaupo sya habang yung ulo nya nakasandal sa pader kitang kita ko naman mula dito ang maputi nyang lee--Puta kelan ka pa naging manyak Jungkook?

Umupo naman ako ng natatae style sa harap nya. Mas gumagwapo si V pagtulog sana habang buhay na lang syang matulog. Dejuk lang. Bakit kaya ang laki ng noo ng taong to, Inangat ko naman yung kamay ko papunta sa mukha nya. nagulat naman ako kasi hahawakan ko sana yung noo ny para sukatin kung sino mas malaki noo sya o si Princess Sarah, ng bigla nya kong Hinawakan yung kamay ko papunta sa kanya kaya lumanding ako sa dibdib nya. Bastos. Aalis na sana ako kasi alam kong mang mamanyak to kaso niyakap nya ko.

"LET ME GO." Utos ko dito pero pinat nya yung ulo ko gamit yung isa nyang kamay. Nilapit naman nya yung mukha nya sa tenga ko, at yung mga sunod nya sinabi ang nagtulak sakin para balatan na talaga sya ng buhay.

"Sorry, I will never do that, Because youre mine"

~~~~~~~~~~~~~~~

DECEMBER 25, 20XX

'MERRY CHRISTMAS' napangti naman ako ng mabasa yun. haaayy, pasko na pala.  Parang kahapon lang january palang. Nasa sasakyan ako ngayon kakatapos ko lang pumunta sa bahay ni mama para kumain ng Noche buena. Dapat doon ako matutulog pinipilit ako ni mama kasi madaling araw na, kaso ayaoko sabi ko may mahalaga pa kong gagawin. Umokay naman sya ng sinabi kong kay Jimin ako pupunta.

Pero ang totoo pupunta ako sa treehouse. Naisip ko lang kasi pumunta dun. Pinara ko naman yug sasakyan ko sa gilid at bumaba na. Ang lamig talaga buti na lang naisipan kong magbaon ng jacket ngayon.

Pagpunta ko sa Treehouse nakita kong may tao, May tao? akala ko akin tong treehouse na to? samin to ni V sabi sakin ni Jimin. Binili daw kasi ni V to para tayuan nya ng bahay amin sa future kaso dahil walang pera treehouse lang ang kaya nya. Nalaman ko to kay Jimin kasi pinilit ko syang sabihin kung anong istorya nung treehouse na yun. Ngayon alam ko na. Kami lang ni V ang may karapatan dito.

Kaya naman umakyat ako at may nakita akong lalaking kulay orange ang buhok at puti na suit ang damit pati ang pantalon, Tumama ang liwanang ng buwan sa mukha nya kaya naman mas lalo ko pang nakita kung gaano kaperpekto ang mukha nito, Kahit nakapikit ito hindi mo maiitanggi ang kagandahan ng mga mata nya, Laking gulat ko ng ngumiti ito at tinignan ako..

pero mas lalo naging palaisipan sakin kung sino sya dahil sa mga kataga nyang binanggit.

"Welcomeback."

~~~~~~~~~~~~~~

AN:

uhmm.. wala po tong plot tyaka tinatamad ako huhu XDD

sorry kung maiksi tamagochi ako eh.

naiintindihan nyo naman di ba na yung bawat chapter ay nahahati sa dalawa yung past at present . Basta pag hindi nyo naiintindighan kaiinin nyo yung bato nyo sa bahay no.

Just one day (Haruman) Vkook FF.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon