"Hoy Jungkook! Bumangon ka na dyang bata ka!" Ramdam ko naman ang isang malakas na sipa sa likod ko. Agad naman akong nalaglag sa kama at una ang ilong ko.
aray ko. Ang sakit ng ilong ko nakipagnose to nose kasi sa sahig eh. Tae. Kitang natutulog yung tao eh. Istorbo. Minulat ko ang mata ko at kinusot kusot ito. Bumungad ang Mama kong bakapamewang.
"Ma! May lahi ka na din ba ni Jhope at kung makasipa ka dyan para kang naglalanding kabayo?" Reklamo ko sa kanya habang humihikab,Pero sa halip na sagot ang nakuha ko isang malaking unan ang sumampal sa mukha ko.
"MA!" Sigaw ko, medyo masakit yun ah. Ano bang problema ni mama. Aakmang babatuhin nya naman ako ng picture frame, Agad nanlaki ang mata ko at tumakbo ako sa banyo
at nilock yun.
Ano bang nangyari kay mama. Umuwi lang ganyan na. Ngayon lang kasi siya umuwi. Tinext kasi ako ng mama Taehyung na uuwi daw si mama ng umaga. Speaking of Taehyung naiinis paren ako sa kanya. Pag uwi ko nung gabing inaya ako ni Jimin wala na sya sa bahay.
"Ayan. Maligo ka na anak at aalis tayo. Hihi Labyu bhe Sagad." Rinig kong sigaw ni mama at dinabayan yun ng malakas na pagsara ng pinto
.
Hay... Abnormal talaga si mama. Aalis kami san naman? Hindi ba alam ni mama na may tamang paraan para manggising ng tao. Bwiset. Ang aga pa eh.
Huhuhu Why life?
Agad na kong naligo kasi pag nagtagal pa ko mamaya gibain ni mama yung pinto. Nagbihis dna ko pagtapos ko maligo.
Pagbaba ko nakita ko si mama na pinagnanasaan yung mga edit na topless na picture ni TOP. EEEEW. Mas hot si GDeee no.
"Hihi. May Ghaaad. Lets yadong na baby Hart hart <3.Im so Wet na, My legs are wide Open Ba-"
"Ma." Tawag ko dito kaya napahinto ito sa katitig sa pic ni TOP.
"Hehe. Ayan ka na pala. hehe " Sabi ni mama at tinago yung pictures nya sa bulsa nya
Sinimangutan ko naman sya. Buti na lang hindi ako nagmana sa kanya
"Kalandian mo mama" Komento ko, Pero ngumiti lang si mama at pinalo ang balikat ko.
"Anak, relaks its just pegebeg" Nagningning naman ang mata ni mama at sa tingin ko nagsimula na syang mag daydream.
"Ma." Bored kong tawag dito. Umayos naman sya at tumawa.
"Tong anak ko ang taray. Dalaga na kasi este binata na pala. Hihi."
Napailing na lang ako. "Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko ng makasakay kami sa kotse.
"Sa Fiance mo?" Sagot ni mama.
Ano Pupunta kami kina Taehyung.
--------
AN
Next time ko na ipopost yung kadugtong nito sa CP lang kasi ako nagtatype. Sorry kung bitin.
BINABASA MO ANG
Just one day (Haruman) Vkook FF.
FanficJungkook wants to remember his past, and Taehyung is a part of it.