Chapter 6.2
Jeon Jungkook's POV
"NOOOO~! HINDE, HINDE, HINDE MAMA." Sigaw ko sa loob ng sasakyan,Habang si mama patuloy lang sa pagmamaneho. Ayoko, Hinde pwede, Galit ako sa kanya. Ayoko syang makita. Che! Makipaglandian na lang sya sa kabayong yun. Grrr. Magsama.kayo... hayuuuuup.
Rawr.
Tumadyak ako na parang bata para itigil ni mama yung sasakyan pero wapakels si mama.
Nagsalita naman si mama kaya napatigil ako sa pagbabalak na wasakin ang kotse nya. Tumingin naman ako sa kanya na kasalukuyang, busing busy sa pagmamaneho.
"Anak wag ka ngang O.A. wala akong pake sa LQ nyong magsyota este magfiance-"
Agad kong pinutol ang sasabihin ni mama at sumigaw uli.
"MA. ANONG LQ? HINDI KAMI MAGSYOTA NG MALANDING NILALANG NA YUN! HINDI, HINDI AT NEVAAAAH YUNG MANGYAYARI. KASI MAS GUSTO NYA YUNG KABAYONG NAGLALANDING JHOPE NA YUN. KAYA MAGSAMA SILA CHE! BAON KO SILA DYAN EH"
Agad namang tumawa ng pagkalakas lakas si Mama kaya sinamaan ko sya ng tingin. Huminto naman si mama at umubo.
"Sus, Nagseselos ka lang eh."
I looked at her, disbelief in what she said. Really?
Ako? Magseselos. Excuse me dadaan ako. Nooo. This cant be happening.
"Bakit naman ako magseselos? Eh. Hindi ko nga sya gusto."
Totoo naman eh, Anong magugustuhan mo sa alien na yun? Malandi lang yun eh.
Sabi nga nila,Talo ng malandi ang pogi at maganda. Shet. Totoo yun. Times 10 sagad sa heart bh3.
"Hmm,Tulak ng bibig kabig ng dibdib, kaso ang anak ko.." sumilip naman sakin saglit si mama. Tinaasan ko sya ng kilay ng umiling ito. "Wala ka nga palang boobs anak. HAHAHA. Flatchested."
Nasampal ko naman ng pagkalakas lakas ang noo ko. Wala bang common sense ang nanay ko? Babae lang ang may boobs. Juicecolord.
"Ma. Walang boobs ang mga lalake." Seryosong sabi ko yung tipong yun na ang pinaka obvious na bagay sa mundo. Napahinto uli sa pagtawa ang nanay ko.
"Anak, Wag mo nga idamay ang kalakihan sa pagkukulang ng paglaki ng boobs mo. Anak, iba ang lalake sa bakla -"
"SINONG BAKLA? PUTA LUMABAS KA LABAS! SINONG BAKLA ?" Nakita ko namang napailing si mama, Hindi kaya?.. Posible ba yun? Napalunok ako.. Tama kaya ang hinila ko.. "Ma." Tawag ko dito.
"Hmmm, Bakit Jungkook?" Sagot ni mama, na seryosong nagmamaneho ng sasakyan.
"MA, BAKLA KA NOH!" Sigaw ko, Biglang prumeno si mama, at Dahil dakilang cute ako, hindi ako nagseatbelt. Kaya naman napalakas ang impact ko kaya humampas yung ilong ko sa driver seat kung saan nakaupo ang nanay kong bakla pala.
"ANO?" Sigaw din ni mama kaya nilingon ko sya habang himas himas ang ilong ko. Shet dumugo pa ata. Mukha namang gulat na gulat si mama sa sinabi ko.
Agad namang bumaba si mama ng sasakyan at binuksan yung pinto at hinatak ako.
Nung nakalabas kami, Tinignan ako ni mama mula ulo hanggang paa kaya naman napacrossed arms ako. Hinawakan ni mama yung ulo ko na parang sinusuri nya yung mukha ko.
"Nak, Kumakain ka ba ng bato?" Tanong nito, tinapik ko naman yung kamay ni mama.
"Ma, Hindi kinakain ang bato." Sagot ko sa kanya.
"Gago. Bobo Nito, Ang ibig kong sabihin kong nagdadrugs ka ba? Sira ka ba? Paano ka namin gagawin ng tatay mo kung bakla ako, Ano nag espedahan kami ganun, tapos bigla kang lumabas sa pwet ko?" Sarkastikong litanya ni mama.
BINABASA MO ANG
Just one day (Haruman) Vkook FF.
FanfictionJungkook wants to remember his past, and Taehyung is a part of it.