'Mourtisha gayle POV'
Nagising ako sa sinag ng araw. ay nalimutan kong isara ang bintana..
MOUR!!
MOUR!!
MOURTISHAAAA!!!
ay potek ang ingay talaga ng armalite nato ang aga-aga nanggugulo nanaman!
mour open this door or else im gonna kick this f*cking door of yours!.galit na sigaw ni hezelle
Oo bubuksan na!to naman excited masyado!
*clack*
oh ano? tanong ko
anong ano kajan! MOURTISHA GAYLE ARONZO MAY KLASE NGAYON KAYA MALIGO KANA DAHIL GISING NADIN ANG DRAGONA!
Ahh okey...shooo labas na... pagtataboy ko sakanya nang naka labas na si hezelle agad nakong nag tungo sa banyo
pagkatapos kong maligo nagtungo nako sa dining.
hey mour- bati ni cheska
oh? abah kompleto tayo ah? tanong ko
syempre ang tagal mo eh. singit ni ella
ay ganon?
oo ganon nga!singhal ni hezelle sakin
eh? sinong nag luto nito? turo ko sa bacon tsaka hotdag na nasunog( -ㅅ- )
eh sino paba edi si chef hezelle! sarcastic na sagot ni cheska na naka ngiwi pa tsk.tsk sayang lang yung bacon :<
ehh? sa cafeteria nalang ako kakain. awang awa ako sa bacon eh tustadong tustado :<
inde sabay na tayo lahat tutal wala naman tayong makain jan dahil lahat sunog. ngiwing tugon ni ella..
oh ano pa hinihintay nyo tara tara! aya ni cheska
tsk! wawww ha tenkyu sa papuri! puno ng sarkastikmong sabat ni hezelle HAHA kung diba naman syang gagat kalahati edi sana di nalang sya nag luto tsk! tsk!
oh sya tara na baka malate pa tayo kung di tayo kikilos agad - cheska
agad kaming nag tungo sa cafeteria para kumain gutom na gutom nako eh! fries,chicken /w rice tsaka bacon lang inorder ko tas juice kasi diet ako ngayon... natigilan kaming apat ng mag simulang mag tilian ang mga babaeng estudyante sa buong cafeteria..ehh nung meron?
"kyahh alexzander!"
"uwuu seannn babyyy"
"xyrill my labssss"
"zayndrix ang hot mo!" ehh hot? sino yang kawayan nayan hot kelan pa? tsk!
tss.kala mo naman artista kung pagtilian! ani ni ella
baket gwapo naman sila ah? sabat ni cheska
tsk! balakayojan! gutom na gutom nako eh! si hezelle wowww langh ha sya kaya tong may kasalanan kaya kami nagutom apat ngayon!
pagkatapos naming kumain na kami sa kanya kanya naming classroom kasi naman dumog na dumog nila yung apat na kawayan kaya nag sipag alisan nalang kami.pagdating ko sa classroom umupo agad ako sa upuan ko kase dumating na ang lecturer namin!
GOOD MORNING CLASS!
GOOD MORNING MAAM!
By the way class bago ako mag umpisang mag lecture kindy introduce your self in front? nalimutan ko kaseng ipakilala kayo sa isa't isa...
nang matapos na sila ay ako na ang susunod..
MOURTISHA GAYLE ARONZO 17 YEARS OLD THATS ALL THANKYOU
at umupo nako ng walang pasabe galing sa lecturer ko..
thats all ms.arozo?
yes miss. pasiring kong sagot sa lecturer at nag simula na syang mag lecture...
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISMISS!
Ok thats all for today bye!
iniligpit ko nalang ang mga gamit ko tsaka lumabas ng room and as i expected nandito nadin sila ako nalang hinihintay.
oh andito na si mour tara ! bagot na asik ni hezelle.eh? dumiretso na kami sa dorm si ella ayun derederetso sa kwarto nya tsk! di uso kain beh? hahaha sabagay basta mga dragon matagal magutom... dumiretso nadin ako sa kwarto ko pagkatapos kong maligo ay humilata nako sa kama at hinyaan ang sarili na dahan dahang lamunin ng antok..
Zzzzz...
Zzzzz...
A/N: thats all for now guys late na kasi ako hehe
FOLLOW ME ON TWITTER: beautiful kuala
INSTAGRAM: beautiful_kuala
see youuu...