Just The Two of Us

438 57 8
                                    

Một cách từ từ và cẩn thận, Jimin tựa đầu Seokjin vào lòng mình, đưa tay véo nhẹ bầu má đáng yêu. Cậu mê mẩn lắm, cứ nhẹ nhàng dịu dàng cưng nựng cuối cùng thì cúi xuống hôn lên bờ môi hồng đào mềm mịn như nhung.

Seokjin vẫn còn ấm. Khoé môi Jimin khẽ cong hình nửa vầng trăng.

Anh đẹp quá, hyung à!

Cậu lướt móng tay mình qua đôi má phính, sờ vào xương quai hàm quyến rũ và dừng ở phần cổ trắng ngần. Sau đó lại mò mẫm đan từng ngón tay qua những sợi tóc nâu óng ả của Seokjin.

Mái đầu phủ màu hạt phỉ này sao mượt mà quá. Jimin rất khoái đùa nghịch vân vê chúng mà chẳng hề biết chán.

Cả khi say ngủ trông anh cũng đẹp tuyệt vi, hyung!

Cậu nhẹ nhàng đặt đầu Seokjin xuống tấm nệm sofa mềm. Kéo cửa bước tới hồ bơi nhỏ sau căn biệt thự nhà mình rồi nhặt lên một túi đầy ắp những cánh hoa mỏng nhuốm sắc hồng phấn, cậu quẳng nó xuống hồ.

Seokjin thích màu hồng. Cậu biết mà.

Jimin dừng ánh mắt mình ở tấm bưu thiếp hồng rơi trên nền đá, chẳng có gì xa lạ bởi cậu mới ném nó đi hôm qua đấy thôi. Cúi người nhặt tấm thiệp và mở ra theo đúng một chu trình, cứ làm như là tình cờ nhưng thâm tâm cậu thừa biết dòng chữ kiểu cách óng ánh bên trong sẽ khiến con tim này phải nhói đau, một lần nữa.

Chung vui cùng đôi bên gia đình chúng tôi,

Jeon Jungkook và Kim Seokjin

Trân trọng kính mi ngài ti d lễ cưới

Cậu nghiến răng xé nát tấm thiệp. Tốt, từ giờ sẽ chẳng phải thấy thứ chết tiệt này nữa rồi.

Cậu trở lại vào bếp và dọn dẹp một chút những đĩa thức ăn thừa từ bữa tối ban nãy của hai người họ. Chọn cho mình một chiếc cookie tròn trịa xinh xắn trong mẻ bánh Seokjin vừa nướng, Jimin đút vào miệng.

Nó ngọt lắm. Cậu mỉm cười.

Hôm nay anh và cậu đã cùng nhau làm bữa tối, cùng nhau vui vẻ yên vị trên chiếc sofa mềm mịn xem những bộ phim này nọ hay ho. Họ cố tận hưởng nốt những ngày tháng cuối cùng bởi tuần tới Seokjin sẽ rất bận bịu chuẩn bị cho đám cưới. Jimin nhớ lại ban nãy khi cậu vừa mở cửa đón Seokjin vào nhà, bất thình lình chàng trai lớn hơn đã ấn miếng cookie còn ấm thơm vị bơ sữa vào miệng trước khi cậu kịp hé ra nửa lời.

Seokjin dễ thương quá chừng, vậy nên đôi lúc Jimin phải tự hỏi mình rằng ai mới là người trẻ hơn. Anh khúc khích cười vào vẻ ngơ ngác cứ mãi dán trên gương mặt cậu.

Tiếng chuông thông báo văng vẳng phát ra từ phòng khách. Một cách hiếu kì, cậu rời căn bếp và cầm lên chiếc điện thoại của Seokjin nằm ngay ngắn trên mặt bàn.

T: Kookie-ah

Em va tan làm về rồi này. Anh và Jimin-hyung phải chơi thật vui vẻ đấy nhé. Đng về trễ nha. Em nh anh lắm 😛❤️

Cậu lập tức tắt nguồn và ném nó sang một bên.

Anh ấy sẽ không về đâu. Bất ng của tụi này còn chưa được tiết lộ cơ mà.

Cậu tiến tới gần Seokjin, cưng chiều véo nhẹ má anh lần nữa. Thân người anh bắt đầu nguội lạnh. Cậu cúi người áp đầu mình vào lồng ngực anh.

Nhịp tim của Seokjin ngừng đập mất rồi.

Jimin hướng con ngươi nhìn về bát dâu tây tươi mát đặt cạnh Seokjin. Ồ, nhanh hơn cậu tưởng nhiều đó. Ban nãy cậu đã trộn những quả dâu đỏ mọng ngon lành này với chất độc đựng trong một lọ thuỷ tinh nhỏ mua trên mạng, sau đó mời anh yêu dấu nhấm nháp chờ mình đi chuẩn bị ít đồ uống cho cả hai. Cuối cùng thì cậu trở lại với một Seokjin bất tỉnh nằm gục trên nệm ghế.

Cậu nắm lấy những ngón tay cong cong của anh rồi nhẹ nhàng đặt lên từng nụ hôn trìu mến. Cái nhẫn bạc trên ngón áp út khiến cậu cực kì ngứa mắt, và chẳng mất quá lâu trước khi nó bị ném vào xó xỉnh nào đó trong căn nhà này chẳng một ai hay.

Anh thuộc về em. Không phải thằng nhãi con ấy. Mà là của em.

Jimin cẩn thận bế Seokjin tới hồ bơi. Hương hoa hồng dịu nhẹ theo gió cuốn phả vào mũi cậu. Cái hồ nhỏ sau căn biệt thự giờ trông đẹp tuyệt với những cánh hoa hồng trải dài hững hờ nhẹ trôi dưới ánh trăng tròn lấp lánh phản chiếu trên mặt nước. Cậu buộc cổ chân trái mình lại với bên mắt cá phải của Seokjin, đầu dây còn lại thắt vào một tảng đá nặng.

Cậu đẩy tảng đá xuống nước để rồi cả hai bị té ướt người. Cũng chẳng sao đâu, dù gì chỉ một lát nữa thôi họ cũng sẽ tự nhấn mình dưới đó mà. Jimin chọn bông hoa hồng đỏ nhất, to nhất, đẹp nhất ôn nhu cài sau vành tai Seokjin.

Tất cả mọi thứ sẽ thật hoàn hảo, hyung à!

Cậu mãn nguyện nhảy xuống hồ bơi với vòng tay ôm chặt lấy tình yêu này, Kim Seokjin.

Một bể buốt giá vi tng hạt nước lạnh nhạt, nhưng có anh bên mình em thấy ấm áp hơn rồi.

Cậu siết cánh tay mình thật chặt qua vòng eo thon của Seokjin, ghé lại gần hôn nhẹ lên môi anh một lần nữa.

Cậu cảm nhận được rõ rằng lồng ngực mình đang cháy bùng lên bởi oxy đã cạn kiệt mất rồi. Nhưng vì tình yêu, cậu chấp nhận cứ mãi ở yên nơi đó áp đôi môi mọng này lên cánh môi nhợt màu của Seokjin, khoé miệng khẽ cong lên nụ cười mê muội tới tận thời khắc cuối cùng.

Nếu em không thể có anh, vậy sẽ chẳng một ai được phép s hu.

❤️

Cảm ơn các tình yêu to đùng đoàng của tớ về 200 follows này nhé. Tớ yêu các cậu!!

🎉 Bạn đã đọc xong V-trans || Jinmin || For us ✔️ 🎉
V-trans || Jinmin || For us ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ