5. Bạn Trai Tôi Là Xác Ướp

2K 21 1
                                    

BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP

-Tác giả: Mỹ Nhân Vô Sương
-Thể loại: Hiện đại, nam chính xác ướp, nữ chính nhà văn, đáng yêu, hài, sạch, sủng, HE.
-Độ dài: 68 chương
-Tình trạng: Hoàn cv - đang edit
-Nhân vật chính:
Mạc Hoài x Ninh Mật Đường

-Độ dài: 68 chương-Tình trạng: Hoàn cv - đang edit-Nhân vật chính: Mạc Hoài x Ninh Mật Đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Văn án:

Trước đến nay Ninh Mật Đường chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày mình lại bị một cái xác ướp bám dính không rời.

Đoạn ngắn: [Trước khi trở thành bạn trai]

Xác ướp nọ túm lấy góc áo Ninh Mật Đường, ngón tay trắng nõn thon dài nắm chặt.

Ninh Mật Đường quay đầu lại, hung tợn mà trừng hắn: "Có buông tay ra không?"

Xác ướp nhấp đôi môi mỏng, đầu ngón tay nắm chặt đến trắng bệch nhưng nhất quyết không buông.

"Nói rồi, đừng có đi theo tôi, anh như vậy thực khiến người ta chán ghét."

Đoạn ngắn: [Sau khi trở thành bạn trai]

Trong phòng bật máy sưởi cho nên có chút khô nóng.

"Đường Đường, em chờ một chút, quần này hơi khó cởi."
Mạc Hoài mắt đen láy, ướt át mê ly, nhìn Ninh Mật Đường bằng ánh mắt khẩn cầu, lại e sợ cô ghét bỏ anh tay chân chậm chạp.

Ninh Mật Đường thanh âm mềm mại, nhẹ trấn an: "Từ từ thôi, A Hoài, anh gấp cái gì?"

Mạc Hoài dùng sức, lôi lôi kéo kéo thắt lưng: "Anh tất nhiên gấp rồi."

Anh ngượng ngùng lại xấu hổ: "Đường Đường, là lần đầu tiên muốn sờ... Sờ anh, anh thực sự vui lắm."

Ninh Mật Đường: "..."

Truyện còn có tên khác là [Cùng xác chết nói chuyện yêu đương]

1. Nữ chính xinh đẹp có thể ngửi được cái chết X bậc đế vương dính người, lại hay làm nũng, nam chính là xác ướp.

2. Nam chính cơ thể lạnh băng, không có nhịp tim, đặc biệt dính người yêu, toàn văn ngọt ngọt, ngọt đến sâu răng.

3. Toàn văn không có logic, logic chết ở nơi nào đó rồi, chỉ là tiểu thuyết, tất cả không cần quá suy tính để ý, có thể thích hoặc không thích, đừng tổn thương trái tim tác giả.

--

Mình công nhận lời tác giả là đúng, đọc truyện này không cần mang theo não, nhất là cái logic xác ướp nghìn năm trước phải là tóc dài nó không có tồn tại đâu.

List Review Ngôn Tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ