3. Khuynh Nhiên Tự Hỉ

2.7K 34 0
                                    

KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ

-Tác giả: Giá Oản Chúc
-Thể loại: Hiện đại, nam chính... (một lời khó nói hết), nữ chính bị nhược trí, trong ngược có #sủng, trong sủng có siêu sủng, #ngọt, #sắc, ý nghĩa, HE.
-Độ dài: 54 chương + 8 ngoại truyện
-Couple: Hạ Khuynh x Phó Tự Hỉ

Câu chuyện này khá lạ, vì vậy tôi thay đổi cách thức review một chút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Câu chuyện này khá lạ, vì vậy tôi thay đổi cách thức review một chút. Chúng ta sẽ bắt đầu từ nhân vật phụ trước.

Cách đây 3 năm, Hạ gia nhận về hai chị em gái. Cô em rất xinh đẹp, có cá tính. Cô chị thì có chút đặc biệt, không đẹp sắc sảo nhưng vô cùng xinh xắn đáng yêu, chỉ có điều năng lực và hành vi đều không giống với độ tuổi hơn 20 của cô, cứ ngốc nghếch như trẻ con.

Điều đáng nói ở đây chính là, Hạ phụ nhân và Hạ lão gia vô cùng yêu thương hai cô bé này, không hề kỳ thị, không hề chê bai, thậm chí Hạ phu nhân yêu thương cô chị còn hơn cả đứa con trai ruột của mình. Nói theo cách của bà chính là, cho dù cô bé hiền lành ngoan ngoãn này có gả vào bất cứ nhà nào thì cũng phải bước ra từ cửa chính Hạ gia danh giá. Đây là gia đình trưởng bối lành tính nhất trong các câu chuyện hào môn mà tôi từng đọc.

Cô em gái tên là Phó Tự Nhạc, một cô gái kiên cường mạnh mẽ. Cô nhỏ hơn chị mình 4 tuổi, thế nhưng từ khi ba mẹ hai người mất đi sau một tai nạn, cô chính là trụ cột của gia đình. Vừa học vừa làm, vừa chăm sóc cho người chị ngốc của mình. Ở cái lứa tuổi lẽ ra phải vô lo vô nghĩ, thoải mái chơi đùa cùng các bạn, thì Phó Tự Nhạc phải dẹp bỏ tất cả, để toàn tâm toàn ý lo lắng cho chị mình.

Đó là một cảm giác hết sức phức tạp, vừa là sự ăn năn tự trách, vừa là tình yêu thương, nhưng lẫn trong đó còn là sự bất an. Đối với cô, chị không phải là gánh nặng, mà là một nỗi đau. Bản thân Phó Tự Nhạc cũng không biết, đến khi nào mình mới có thể thực sự đối diện với tội lỗi mình gây ra, bởi vì người đang gánh chịu hậu quả đó không hề hay biết. Cô ấy, là cô em gái cá tính nhất và tội nghiệp nhất mà tôi từng biết.

Tuy rằng chỉ xuất hiện thoáng qua trong những hồi ức vụn vặt của một cô gái bị nhược trí, nhưng ba Phó mẹ Phó tuyệt đối là nhân vật cần được nhắc đến. Một cô con gái thông minh lanh lợi hoạt bát đáng yêu, sau một cú ngã liền trở nên như vậy. Bác sĩ cũng đã nói, vết thương trên đầu cô quá nặng, không thể phục hồi, khả năng sống cũng rất thấp.

Thế nhưng, ông bà chưa bao giờ bỏ cuộc. Từ chối đưa cô đến bệnh viện tâm thần, mẹ Phó nghỉ làm để ở nhà chăm sóc cô, dạy cho cô bắt đầu lại từ những kỹ năng đầu tiên, ăn, nói, đi đứng, viết chữ. Ba Phó một mình gồng gánh tất cả chi phí của một gia đình nhưng chưa bao giờ than vãn một câu. Hai người ấy, là cặp cha mẹ kiên trì và dũng cảm nhất mà tôi từng thấy.

List Review Ngôn Tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ