6. Thê Tử Của Bạo Quân

1.8K 21 1
                                    

THÊ TỬ CỦA BẠO QUÂN

• Tác giả: Mạt Trà Khúc Kỳ
• Thể loại: Cổ đại, cung đình hầu tước, sủng, ngược nam, nam chính siêu cute, HE.
• Độ dài: 109 chương + 1 ngoại truyện
• Nhân vật chính: Tiết Chiến x Tiêu Ngư

• Độ dài: 109 chương + 1 ngoại truyện• Nhân vật chính: Tiết Chiến x Tiêu Ngư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mạt Trà Khúc Kỳ (Matcha Cookie) hẳn đã không còn xa lạ với độc giả nhỉ. Mình đọc truyện của Matcha ngay từ những bộ đầu tiên như Trùng sinh meo meo meo, Sủng thê làm hoàng hậu. Thú thật, những bộ truyện ấy đối với một đứa đọc ngôn tình lâu năm như mình chỉ được xếp ở mức độ vừa khá, cốt truyện ổn, nội dung tương đối nhưng không thật sự đặc sắc, đọc xong có thể quên ngay giữa rừng truyện cùng thể loại. Nhưng với hai bộ đây nhất là Thịnh sủng thê bảo và Thê tử của bạo quân sắp được review đây, thì mình hơi bất ngờ khi thấy cỏ vẻ Matcha đã tiến bộ hơn rất nhiều trong việc xây dựng tình huống, tính cách nhân vật, nhờ thế mà những bộ truyện sau này chất lượng hơn rất nhiều so với thời đầu.

Thê tử của bạo quân là câu chuyện của Tiêu Ngư - Thái hậu tiền triều kiêm Hoàng hậu đương triều và Tiết Chiến - tên nông dân thô lỗ, cường hãn soán ngôi đoạt 'hậu'. Nội dung truyện chủ yếu xoay quanh cuộc sống thú vị của đôi Đế Hậu trống đánh xuôi kèn thổi ngược này. Nàng là viên minh châu của phủ Quốc công bề thế, từ lúc sinh ra đã ngậm thìa vàng, được cưng chiều và nuôi dạy để trở thành Quốc mẫu, lớn lên xinh đẹp, là tiểu thư đúng chuẩn thời phong kiến. Còn chàng, tuy đoạt được vương vị cao quý nhất, nhưng bản chất lỗ mãng những ngày còn làm nông dân vốn ăn sâu vào xương máu, tạo nên hình tượng một vị Hoàng đế mạnh mẽ, quyết đoán, cũng đồng thời cẩu thả, và có hơi... man rợ.

Tình yêu giữa hắn và nàng chẳng tự nhiên mà đến. Phủ Quốc công trung thành với tiền triều, ngày ấy buông giáp quy phục Tiết Chiến - một tên 'nghịch tặc' cướp ngôi, việc như một cái gai đâm vào mỗi con người Tiêu gia. Sau phải gả Tiêu Ngư vào Hoàng cung, Tiêu gia lại một lần nữa gánh trên vai sự uất nhục bán nữ cầu vinh. Tuy đã hàng phục dưới trướng Tiết Chiến, không dưới một lần cha Tiêu Ngư, đại ca nàng 'thân mật' mắng hắn là Tiết tặc, là tên nghịch tặc bạo lực. Chính Tiêu Ngư cũng thế. Nàng mang tâm lý bảo vệ gia tộc gả vào Hoàng cung, làm vợ tên nghịch tặc chưa một lần thấy mặt. Nàng hết sức e dè, thận trọng trong mối quan hệ với hắn, dẫu cho tình cảm dạt dào hắn bao lần bày trước mắt, nàng vẫn không tin, hay nói đúng hơn, là không dám tin. Đoạn đầu câu chuyện, mình rất bực bội với Tiêu Ngư. Nàng quá khuôn phép, quá mẫu mực, đến nỗi nhiều khi chính lý trí của nàng rũ bỏ bao nhiêu cái chân thành mà Tiết Chiến dành cho nàng. Tính nàng đã quen được chiều chuộng, nên cũng chẳng nguyện ý lấy lòng ai, kể cả khi người đó là Đế vương, là phu quân của nàng. Bề ngoài yểu điệu là thế, nhưng nội tâm Tiêu Ngư quả thật là ngang bướng vô cùng, khiến cho anh Hoàng ăn ngược đến tội (lần đầu tiên đọc truyện mà chỉ mong nữ chính bị ngược để đòi lại công bằng cho nam chính của tui). Mà thôi, sau cũng nhờ anh nông dân địa vị cao kia không sợ ngược không sợ đau cứ đâm đầu vào hết lần này đến lần khác, trái tim nàng cũng dần mở rộng và đền đáp lại tấm chân tình của người kia.

List Review Ngôn Tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ