7. Nhân Vật Tôi Nuôi Đều Ngoẻo

1.5K 20 2
                                    

NHÂN VẬT PHẢN DIỆN TÔI NUÔI ĐỀU NGOẺO

-Tác giả: Mặc Thư Bạch
-Thể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, nữ vô tâm x nam phong độ si tình, ngọt ngược đan xen, 1vs1, HE.
-Độ dài: 185 chương + 7NT

-Độ dài: 185 chương + 7NT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Văn án:

Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới.

Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở nên béo trắng béo tròn, tư tưởng đứng đắn, ngay thẳng.

Ai mà ngờ được...

Nhân vật phản diện cô nuôi đều! ngoẻo! sạch!

Hệ thống rút kinh nghiệm xương máu: "Không được! Kí chủ! Bạn không được đối xử quá tốt với nhân vật phản diện nữa! Làm thế họ sẽ yêu bạn, bạn tán đổ người ta xong liền bỏ chạy, sốc quá sốc."

Diệp Trần gật đầu.

Đến thế giới tiếp theo...

Hệ thống: "A a a kí chủ! Bạn đang làm cái gì thế! Dừng tay lại! Đừng có tốt với họ như thế!"

Diệp Trần rút thanh kiếm cắm trên người ra, cười dịu dàng với người con trai đứng trước mặt đang bàng hoàng.

Đồng thời trong lòng thì khóc như có bão: "T_T xin lỗi, cứ nhìn thấy khuôn mặt này là lại háo sắc không quản nổi mình nữa."

#n chính vô tâm vô tư gi b thâm tình, nam chính phong đ si tình hết mc#

#nam n đu đp, bàn tay vàng ln#

#nam chính là mt người duy nht, dn dn thc tnh qua tng thế gii, cho nên kết cc mi thế gii có thế nào cũng đng tiếc nui#

Li tác gi

(đoạn này sau khi hoàn truyện, tác giả xóa rồi, chỉ viết để câu khách thôi)

Truyện này kể về một cô nàng có tuổi thơ bất hạnh, thiếu sự yêu thương nhưng tính tình lương thiện, tư tưởng ngay thẳng, dưới sự trợ giúp của hệ thống, đến những thế giới khác nhau, thông qua việc thay đổi các nhân vật phản diện để bảo vệ hòa bình thế giới, cứu vớt được nhiều người trong thế giới xuyên đến hơn.

Trong truyện, qua các thế giới khác nhau, nhân vật nam chính dùng tình cảm cố chấp của mình dần dần lay động được trái tim nữ chính, chữa lành tổn thương tâm lý cho nữ chính, khiến cô dần dần có thể yêu. Còn nữ chính thì cứu vớt cuộc đời nam chính ở trong mỗi thế giới, giúp anh tiến tới hạnh phúc.

Cũng như các truyện xuyên nhanh khác, truyện này cũng tập hợp nhiều thể loại, thỏa mãn đồng thời nhiều khẩu vị khác nhau nhưng vẫn giữ được một mạch truyện xuyên suốt thống nhất. Cam đoan tình cảm của nhân vật chính liền mạch, ngày càng được bồi đắp thêm. Tác giả hành văn ngắn gọn, hài hước, giỏi khống chế tiết tấu truyện, nắm chắc cảm xúc nhân vật, chỗ ngọt thì rất ngọt, chỗ ngược thì rất ngược. Vì vậy tuy truyện là một nồi máu chó nhưng nó sẽ được nấu thành một nồi lẩu cay thơm phưng phức.

***

Mạn: Khi đọc truyện này, cảm xúc của mình lên xuống thất thường như ngồi tàu lượn siêu tốc vậy á... Vừa khóc sụt sịt xong lại cười như con dở TvT Đây đúng chuẩn một nồi lẩu thập cẩm, đủ các thể loại: Thanh xuân vườn trường, tu chân, cổ đại, giang hồ, tây phương, giới phong thuỷ, mạt thế, tiên hiệp,... Đọc thấy thương nam chính cực kì, dù trong thế giới nào, ảnh vốn là người lương thiện, lòng mang thiên hạ, nhưng rất tiếc, anh không phải nhân vật chính, cho nên anh chỉ có thể làm vật hi sinh, nhân vật phản diện để tôn lên ánh hào quang của nhân vật chính. Mình sẽ không spoil nhiều vì quả thực đây không phải là một bộ truyện quốc dân, người đọc người thích. Chắc chắn sẽ có người khi đọc sẽ khó chịu với hành động của các nhân vật trong truyện. Bù lại, editor edit rất mượt luôn ý, chú thích cũng rất có tâm. Mình đọc xong mà trong lòng vẫn ngổn ngang cảm xúc...

***
•Thế giới 1: Thanh xuân vườn trường: Thế giới của tôi chỉ có em
•Thế giới 2: Tu chân: Thanh kiếm không nghỉ
•Thế giới 3: Tây huyễn: Vinh quang thần thánh
•Thế giới 4: Giang hồ: Thập niên đăng
•Thế giới 5: Phong thuỷ: Trong lòng người có quỷ
•Thế giới 6: Tinh tế: Nam sủng của nữ vương
•Thế giới 7: Cung đình: Chiếc mũ xanh của Hoàng đế
•Thế giới 8: Dân quốc: Sơn hà cố nhân
•Thế giới 9: Mạt thế: Luôn là mèo của cậu
•Thế giới 10: Tiên hiệp: chi tử vu quy
Ngun fb: Mạn Mạn Trường Dạ
P/s: Mặc dù rất nhiều nơi đề cử nhưng ta vẫn phải nói lần n rằng truyện này siêu hayyyy!!!!! Nhiệt liệt chào mừng và đề cử mọi người nhảy hố =)))
Truyện ngược nam te tua, nhất là 3 thế giới đầu. Nữc xuyên qua mỗi thế giới đều mang trên mình nhiệm vụ: ngăn chặn namc - nhân vật phản diện hắc hoá huỷ diệt thế giới bằng cách khiến namc yêu mình để ngăn cản, sau khi thành công lại bỏ rơi namc để namc tan nát cõi lòng chết vì tình hoặc bi thảm nửa đời còn lại, namc cực kì đáng thương, mấy cái thế giới đều lấy đi nước mắt của ta. Mỗi lần kết thúc thế giới lại khóc tơi bời vì độ si tình của nam chính. Chị nữc nhiều khi cũng vô tâm nhưng cũng không trách chị ấy được do quá khứ của chỉ chả đẹp đẽ gì. Càng về sau thì càng ngọt hơn. Còn cú lộn ngược dòng của namc nữa. Truyện thật sự rất đáng đọc!!

List Review Ngôn Tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ