SERIES ĐEN TRẮNG
Tác giả: Triêu Tiểu Thành
-Đen Trắng
-Đường Gia Tiểu Miêu & Độ Sâu Của Tình Yêu
----------ĐEN TRẮNG
Thể loại: Hiện đại, hắc bang, cường thủ hào đoạt
Triêu Tiểu Thành là một tác giả chuyên trị dòng ngôn tình, nói chung là tình cảm. Vị tác giả này thần thần bí bí, lối viết văn của anh/cô cũng vậy. Tuy là thể loại "romance" nhưng không quá sến súa, nhẹ nhàng, dễ thấm vào lòng người. Đây là một vị tác giả tài năng, vì cách anh/cô miêu tả nội tâm nhân vật rất xuất sắc. Nếu có thể các bạn nên đọc một số tác phẩm của tác giả này.
Kỉ Dĩ Ninh là một cô gái bình thường, đơn giản, trong sáng và không chút tì vết. Đường Dịch lại là ông chủ của một tập đoàn kinh tế lớn, trong thế giới của anh không thiếu những bí mật khó lý giải, thậm chí không ai dám đủ can đảm để lý giải. Hai con người, hai tính cách, hai thế giới đối lập nhưng số phận đã cho hai người gặp gỡ, và từ đó những câu chuyện bất ngờ nhưng thú vị đã diễn ra.
Anh là một màu đen thuần túy, cô là một màu trắng tinh khiết. Từ khi gặp cô, anh đã có ý nghĩ không thể để cô chạy thoát, đây là một loại chấp niệm. Theo định nghĩa của triết học, chấp niệm là khi một người quá chuyên tâm vào một việc, sau một thời gian dài sẽ chìm đắm trong cảm xúc, tình cảm bỗng trở thành hữu hình, khiến mình bị trói buộc. Mà anh lại có đủ bản lĩnh để thực hiện chấp niệm đó. Vì thế, anh đã ra tay, đích thân bẻ gãy đôi cánh của cô, từ nay về sau mãi mãi giam hãm cô bên mình. Tình yêu ấy của anh, sự nồng nhiệt ấy của anh, Kỉ Dĩ Ninh có thể đơn thuần nhưng không ngốc nghếch, sao cô có thể không hiểu? Dù giá trị quan của họ khác nhau, nhưng cô biết rằng trong tình yêu họ đã chung một lối.
Mặc cho năm tháng trôi qua, tình cảm của anh với cô luôn là hoang đường, là đẹp đẽ, là không thay đổi, là thâm độc, là không thể tách rời, là yêu đến khi chết.
Liệu rằng tình yêu có giúp họ vượt qua được sự khác biệt để đến với nhau?
Có một số bạn độc giả sau khi "giải quyết" em này đã nhận xét, bạn ấy khóc vì nội tâm nhân vật chứ không khóc vì cái gì cả. Và cũng có rất nhiều bạn cho rằng em này là quyển ngôn tình nên đọc. Riêng em này mang đến cho tôi kha khá cảm xúc, buồn có, vui có, giận có, ức chế có, là hỗn hợp các loại cảm xúc. Đôi khi còn sợ hãi nữa kìa, sợ hãi bọn họ buông tay nhau. :))) Nhưng kết HE nên không sao nhé, bạn nào yếu tim vẫn đọc được.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Ngôn Tình 2
RandomList Review Ngôn Tình 1: (dô trang của toi) Đây là những tác phẩm ivi đã đọc qua. Thể loại nào toi cũng đọc được nhưng vẫn ưu tiên sủng ngọt hơn. Vì không giỏi văn nên những review này toi lấy trên mạng về^^ Sẽ ghi nguồn đầy đủ.