14. Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy

1.6K 20 0
                                    

THẾ GIỚI CỦA TÔI CHỈ CÓ ANH ẤY


Thế giới của tôi chỉ có anh ấy có lẽ là bộ truyện hay nhất mà mình đọc được trong thời gian này. Nội dung truyện là hành trình tìm lại bản thân và tình yêu của nữ chính Ngôn Dụ

•Tác giả: Tưởng Mục Đồng
•Thể loại: Hiện đại, quân nhân, #SỦNG 100%,#SẠCH, #SẮC nhẹ, thanh mai trúc mã, nam nữ cường, tráo đổi thân phận, trước nam truy sau nữ truy, ngọt ngào, siêu cảm động, siêu thâm tình, HE
•Độ dài: 93 chương
•Nhân vật chính: Tưởng Tĩnh Thành x Ngôn Dụ

•Tác giả: Tưởng Mục Đồng•Thể loại: Hiện đại, quân nhân, #SỦNG 100%,#SẠCH, #SẮC nhẹ, thanh mai trúc mã, nam nữ cường, tráo đổi thân phận, trước nam truy sau nữ truy, ngọt ngào, siêu cảm động, siêu thâm tình, HE•Độ dài: 93 chương•Nhân vật chính: Tưở...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đánh giá nội dung truyện: ★★★★★
Đánh giá nam nữ chính: ★★★★★
Đánh giá bản edit truyện: ★★★★★
Đề cử: ★★★★★

“Nào, gọi một tiếng.”
“Gọi anh Tiểu Thành.”
“Gọi một tiếng, về sau anh Tiểu Thành che chở cho em.”

Đó dường như là câu nói ấm áp nhất trên đời mà cô gái nhỏ Ngôn Dụ nghe được khi lần đầu tiên bước vào thế giới xa lạ nhưng vốn dĩ thuộc về mình này. Bởi vì, từ trước năm 14 tuổi, cô không phải tên Ngôn Dụ mà là Thành Quả.

Định mệnh trêu đùa, khiến cho cô công chúa nhà họ Mạnh bị tráo đổi với một bé gái khác. Thế nên, đáng lẽ phải được sống trong nhung lụa ấm êm thì cô lại ở vùng quê nghèo. Nơi đó, cô có mẹ Thành, có anh trai là Thành Thực, từng ngày trôi qua đều là những ngày vất vả mưu sinh, nỗ lực học tập. Thế nhưng, cô luôn cảm thấy hạnh phúc, bởi vì mẹ Thành và anh trai luôn dành tất cả những điều quý giá tốt đẹp nhất cho cô.

Nhưng cô vốn dĩ không phải là chú vịt con xấu xí nơi đây mà cô chính là một con thiên nga xinh đẹp ở bầu trời nơi khác. Thế nên, cũng đến lúc cô quay về vị trí của bản thân mình. Ngày rời xa, có biết bao nhiêu là đau lòng… Bởi vì, thế giới cô đang trên đường đi đến dường như thật xa lạ. Cô gái nhỏ, lạc lõng và chơi vơi trong mớ hỗn độn ấy.

Và rồi, cô gặp được anh, là định mệnh của cuộc đời mình.
Buổi chiều hôm ấy, anh đứng trước mặt cô, bóng dáng cao lớn, nụ cười cùng giọng nói ấm áp hòa tan trong gió. Anh bảo: “Gọi một tiếng, về sau anh Tiểu Thành che chở cho em.”

THẾ GIỚI CỦA TÔI CHỈ CÓ ANH ẤY.

Ngôn Dụ là một cô gái nhỏ thông minh xinh đẹp và vô cùng hiểu chuyện. Bước vào thế giới mới, nơi có ba có mẹ có anh trai ruột và cả một cô em gái không cùng huyết thống đã sống bằng thân phận của cô bao lâu nay, Ngôn Dụ vẫn từng bước mong muốn hòa nhập với gia đình của mình. Thế nhưng, 14 năm rời xa giờ đột nhiên quay về cô vẫn chưa thể thích ứng được.

List Review Ngôn Tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ