19. Chàng Thiếu Niên Xinh Đẹp Của Tôi

922 6 1
                                    

CHÀNG THIẾU NIÊN XINH ĐẸP CỦA TÔI

-Tác giả: Hải Tiên Bì Bì Thương
-Thể loại: Hiện đại, đô thị, tỷ- đệ luyến, chị gái dịu dàng là bậc thầy may sườn xám x chàng trai nhút nhát, dễ thẹn thùng, thích làm nũng; có chút showbiz, hào môn thế gia, điềm văn, sạch sủng ngọt.
-Số chương: 19chương
-Couple: Kinh Di x Tạ Ngọc Võng

-Số chương: 19chương-Couple: Kinh Di x Tạ Ngọc Võng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Văn án:

Một chú cún con thích chị gái nhỏ lớn hơn mình 4 tuổi, không biết sao lại nhút nhát____ không dám thổ lộ, bởi vậy anh len lén theo đuổi nha theo đuổi nha, cất giữ quần áo người ta, hạ giá tứ hợp viện đem bán cho người ta, sau cùng còn “đăng đường nhập thất"*  bái sư học nghệ...

* Đăng đường nhập thất: vào sảnh đường, đi vào nội đường, ví như học vấn hoặc kỹ năng từ nông đến sâu, đạt tới chuẩn mực rất cao. Bắt nguồn từ Tiên Tiến- Luận Ngữ (theo baidu). Ở đây, trong ngữ cảnh của truyện, ý của tác giả có thể là "ngang nhiên vào nhà", đây có thể là cách hiểu trong xã hội ngày nay ở Trung Quốc. Nhưng vì tớ không chắc chắn nên đành để nguyên câu gốc rồi giải thích cho mọi người cùng tham khảo, tìm hiểu.

Kinh Di x Tạ Ngọc Võng

Năm sau, 7 phần ngọt 3 phần ngược (ngược nam chính) chương bị khoá đường dẫn weibo: Hải Tiên Bì Bì Tương

Từ khoá tìm kiếm: diễn chính: Kinh Di, Tạ Ngọc Võng | diễn phụ: Tạ Ngọc Ngô, Giang Bái Y |

***

Tạ Ngọc Võng đợi Kinh Di, đợi rất nhiều năm cô vẫn không trở lại. Anh đành phải đem chính mình đóng gói thật tốt đưa tới trước cửa.

Chú ý: không tự ý re- up truyện dưới mọi hình thức.
******
Review

- Về nhân vật:

+ Nữ chính: Kinh Di, là một cô gái vùng Giang Nam nên nữ chính mang đậm nét của một mĩ nữ Trung Hoa: thân hình uyển chuyển, nhẹ nhàng, dịu dàng và nhã nhặn. Từ nhỏ cô đã sống cùng với bà ngoại là một nghệ nhân may sườn xám nên tự thân cô luôn toả ra một khí chất thanh nhã, cao quý.

Về mặt tình cảm, vì quá chú tâm vào niềm yêu thích, hoài cổ về sườn xám nên nữ chính ít quan tâm đến chuyện trai gái tình trường. Nếu nói là cô chậm hiểu thì cũng không đúng vì khi mọi người hỏi ý “cô nghĩ thế nào về Tạ Ngọc Võng” thì cô đã đoán luôn đc rằng nam chính có tình cảm với mình. Chỉ là bả không quá muốn yêu đương nhưng đến cuối cùng lại bị nước ấm nấu ếch 😂 . Tổng quan mình thấy nữ chính là một người nhìn qua không vướng bụi trần, hết lòng vì niềm đam mê nhưng luôn có chính kiến.

+ Tạ Ngọc Võng: Nếu nói đam mê của nữ chính là sườn xám thì đam mê của nam chính chính là Kinh Di =)))

Tạ Ngọc Võng, thân là ảnh để nhưng mang trong mình dòng dõi thế phiệt trâm anh. Dấn thân với nghề diễn lâu nên ảnh đế sống 2 mặt luôn (vâng, các bạn không đọc sai đâu =]]). Một mặt đối xử với mọi người không phải Kinh Di thì mặt lạnh, cool ngầu, mắt để trên trán. Còn một mặt là thâm tình, bán manh, giả đáng thương để dụ nữ chính Kinh Di vào tròng :))).

- Về nội dung:
Câu chuyện xoay quanh tình yêu ngay cái nhìn đầu tiên của Tạ Ngọc Võng đối với Kinh Di. Sau 6 năm xa cách, Tạ Ngọc Võng vừa dụ, vừa tự dâng hiến mang mình đến trước mặt chị gái nhỏ nhằm đưa chị về nhà :)). Nữ chính là chấp niệm duy nhất trong đời của nam chính. Chỉ vì nữ chính từng hâm mộ một ca sĩ mà nam chính đã dấn thân vào showbiz mong được một lần chị nhìn mình với ánh mắt e lệ.

Truyện chỉ có 19 chương nên câu truyện chủ yếu xoay quanh tuyến tình cảm của nam chính, không có quá nhiều chuyện ngoài lề. Giọng văn nhẹ nhàng, mộc mạc thích hợp đọc trong những chiều mưa. Truyện miêu tả tình cảm nồng đậm của nam chính nhưng không hề uỷ mị, khá nhiều tình tiết dễ thương và cua gắt, yêu cầu đội mũ bảo hiểm trước khi đọc :)))

__________
Nguồn fb: Ngọc Dung
Bìa edit by me
P/s: các cậu có thể đọc ở wattpad hoặc fb do team Kathana edit đều được nha (link fb: https://www.facebook.com/2205014162921933/photos/a.2907448112678531/3060495110707163/?type=3 )

Không hiểu sao ta rất thích mấy chị nữc hay mặc sườn sám lắm nha, nhìn sang cực í, mà mặc sườn sám nhưng bánh bèo thì dẹp luôn=)) phải tính cách lạnh lùng, ung dung, không care sự đời 1 xíu mới hợp. Ta thấy nữc hay mặc sườn sám thường toàn ở mấy bộ dân quốc, ít thấy ở hiện đại, mà ta không thích đọc dân quốc lắm°^° gặp bộ này HĐ thì nhảy hố liền. Nam chính thì ít tuổi hơn nữc, gặp nữc là hóa mềm liền=))  có 1 nhân vật khá đặc biệt trong truyện, nhưng ta sẽ không nói ra để cho các nàng tò mò mà đọc he.

Truyện ngắn thôi, nội dung tập trung vào quá trình namc "cưa đổ" được chị nữc, khi nữc chấp nhận namc thì truyện cũng hết; tác giả không miêu tả cuộc sống sau khi hai người chấp nhận nhau nên cũng hơi tiếc:((
Hãy đọc truyện để giải trí trong mùa mưa này, cũng như ủng hộ nhóm dịch nhé!!

List Review Ngôn Tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ