LY CHÂU TRONG LÒNG BÀN TAY
-Tác giả: Phân Phân Hòa Quang
- Thể loại: Cổ đại, cung đình hầu tước, hào môn thế gia, trời đất tác thành, Tần Vương lạnh lùng cấm dục quyết đoán mạnh mẽ x mỹ nhân khuynh thành yếu ớt dễ vỡ, SẠCH_SỦNG_SƯƠNG SƯƠNG VỤN THỊT, ngọt chảy đường, có chút hài hước, HE
- Độ dài: 112 chương (90 chương + 22 phiên ngoại)
- Couple: Diệp Ly Châu - Đề KiêuVăn_án
Diệp Ly Châu có diện mạo băng thanh ngọc khiết, là một mỹ nhân yểu điệu. Năm nàng đến tuổi cập kê, lại chẳng ai dám tới cửa cầu hôn.
Người người đều biết, thân thể Diệp Ly Châu yếu ớt, đi hai bước cũng phải có người dìu, Thừa tướng lại là người yêu thương con gái như mạng. Cưới một mỹ nhân bệnh tật như vậy về nhà, hầu hạ hơi không tốt một chút, nhất định sẽ bị Diệp thừa tướng lòng dạ ác độc, thủ đoạn đen tối cho người giết chết.
Diệp Ly Châu cũng rất phiền muộn, thân thể nàng mỗi ngày một kém đi. Lúc đang an tâm chờ chết, thì có một người đàn ông lạnh lùng thường thường tới phủ Thừa tướng dạo chơi.
Người đó thân cao dáng ngọc, dung mạo như người trời, chẳng qua là quá mức băng lãnh, ánh mắt nhìn về phía Diệp Ly Châu cũng đáng sợ vô cùng
Thế nhưng, hễ Diệp Ly Châu tới gần người này, thì thân thể ốm yếu của nàng lại khôi phục lại mấy phần, một khi người ấy rời xa, nàng lại thở chẳng ra hơi.Cuối cùng có một ngày, Diệp Ly Châu có phần tâm cơ làm bộ sảy chân ngã sấp xuống, dự định tới gần người đàn ông đó hòng kéo dài sinh mạng.
Diệp thừa tướng xưa nay không sợ trời không sợ đất vội túm lấy con gái mình, kề sát bên tai nàng thì thầm: “Đây là Nhiếp chính vương, chính là Tần vương mới dẫn theo mười vạn quân tới kinh đô uy hiếp hoàng đế. Con gái bảo bối của cha, chúng ta tìm người dịu dàng một chút, đừng chọn vị sát thần này.”
Về sau, Nhiếp chính vương ôm Tiểu Ly Châu đáng thương vào trong lòng mình: “Ngoan, lại gần thêm chút nữa.”
Chỉ có Nhiếp chính vương tự mình biết, hắn thích tiểu mỹ nhân này đã bao lâu rồi.Hướng dẫn sử dụng:
Ngọt văn, nữ chủ bánh bèo, hiền lành đáng yêu
Nam chủ mạnh mẽ, thoạt nhìn cao ngạo lạnh lùng không gần nữ sắc, trên thực tế…------------------------------------------------------
Review_ngắn
🍭 Cổ đại tới rồi đây 😙 Trông ngóng bao lâu ta mới lại đọc một truyện cổ đại sủng chảy đường thế này =))
🍭 Cặp đôi Nhiếp chính vương mạnh mẽ và mỹ nhân yểu điệu cùng phần văn án thu hút trên chắc chắn sẽ gây chú ý với chị em thích sủng.
🍭 Người ta nói, âm dương hòa hợp, ngũ hành tương sinh vậy mới tốt. Nam nữ chính trong truyện chính là mảnh âm - dương vừa vặn dành cho nhau =)) Nam chính có mệnh tốt, dương khí tràn đầy thế nên nữ chính gặp anh lần nào là bị hút lại gần lần ấy. Vì vậy mà khiến anh tự luyến và tưởng bở không ít lần, cũng gây ra những việc không tiện nói.
🍭 Truyện không đặt nặng tính chất cung đấu, gia đấu mà chỉ tạo bối cảnh cho tình cảm của nam nữ chính. Nam chính thoạt nhìn cao ngạo lạnh lùng, không gần nữ sắc nhưng lại hay ghen, có tố chất thê nô chính hiệu, hết cho thê tử leo lên cổ lại đến để trên đầu cưng chiều yêu thương trong lòng bàn tay.
🍭 Nữ chính yếu ớt vì bệnh, tính tình dịu dàng, thiện lương nhưng không ngây ngô, có nguyên tắc và chủ kiến riêng. Truyện nhẹ nhàng, ngọt ngào từ đầu đến cuối mà không thấy ngán. Phần vụn vụn thịt sương sương không nhiều nhưng đầy ẩn ý, lần nào cũng khiến độc giả phấn khích vì có thêm gia vị.
🍭 Nếu bạn thích sủng, không cẩu huyết, muốn đổi gió sau khi đọc truyện ngược và rối não thì đây là lựa chọn đáng để thử. Đọc truyện mà cứ tủm tỉm cười vì biển đường của nam nữ chính và sự đáng yêu của một vài nhân vật phụ nổi bật trong truyện.
🍭 Truyện được dịch nên rất mượt và chắc chắn sát bản gốc hơn. Bạn LC đặt pass nhưng cực kỳ dễ, KHÔNG COPY REUP/ KHÔNG SHARE PASS là cách tốt nhất để yêu thương các bạn dịch giả. Ăn thanh đạm lâu cũng đến lúc phải đổi món rồi, còn chờ gì mà mọi người không lọt hố đớp thính nhỉ =))
__________
Nguồn: trà tam tửu tứ
P/s: lâu lắm mới gt cho các nàng một bộ cổ trang~~ truyện này sủng ngọt cực kì, nhưng nó không ngấy đâu^^ chị nữc được sủng nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa í, nàng nào thích sủng nữ như ta thì bộ này là lựa chọn thích hợp=)) truyện có pass mà ta nói cái pass như cho không á, dễ cực kì, nên nha, cái con người nào mà copy reup nha nghiệp quật chetme nha:)) Ủng hộ bạn chủ nhà dễ thương, hãy là một độc giả văn minh!
Các nàng đừng nhìn 100 mấy chương mà nản, 1 chương không dài đâu, đọc một lèo là xong hà!!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Ngôn Tình 2
De TodoList Review Ngôn Tình 1: (dô trang của toi) Đây là những tác phẩm ivi đã đọc qua. Thể loại nào toi cũng đọc được nhưng vẫn ưu tiên sủng ngọt hơn. Vì không giỏi văn nên những review này toi lấy trên mạng về^^ Sẽ ghi nguồn đầy đủ.