YÊU ANH PHỤ HỒ SÁT VÁCH-Tác giả: Mỹ Nhân Vô Sương
- Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, anh hàng xóm phụ hồ x em gái nhỏ dậy thì thành công, thanh xuân vườn trường, học bá lôi thôi tính cách kỳ quặc x hoa khôi chăm chỉ dịu dàng, SẠCH, SỦNG, SƯƠNG SƯƠNG THỊT VỤN, 1v1, HE
- Độ dài: 63 chương + 3 phiên ngoại
- Couple: Diêu Mỹ Nhân - Thư Mạch| giới thiệu |
Sống lại một đời, Diêu Mỹ Nhân đề ra 3 mục tiêu lớn cần thực hiện.
Đầu tiên là trở thành một cô gái trắng trẻo xinh đẹp.
Tiếp theo, cố gắng phấn đấu trở thành học sinh giỏi.
Cuối cùng, chào đón những anh chàng đẹp trai giàu có xuất hiện trong cuộc đời mình.
Hai mục tiêu đầu được thực hiện mà không hề gặp áp lực, tuy nhiên, mục tiêu thứ ba có vẻ hơi khó khăn, bởi vì cô bị anh phụ hồ sát vách để ý tới.
Đoạn ngắn 1:
Dưới ánh đèn mờ nhạt của căn phòng nhỏ, Thư Mạch áp cô lên bức tường loang lổ, giữa hai người không có nổi một khe hở.
“Cậu sờ đi, trái tim mình đang nhớ cậu đến điên cuồng.”
Tay Diêu Mỹ Nhân khẽ run lên, cô có thể cảm nhận được tiếng đập thình thịch của nó, từ trước đến giờ, cô không hề biết chàng trai này lại thích trêu ghẹo người khác như vậy.
Đoạn ngắn 2:
Chàng trai năm đó giờ đã trở thành một người đàn ông, anh ôm chặt Diêu Mỹ Nhân, tủi thân nói: “Bọn họ đều nói anh có bệnh.”
Diêu Mỹ Nhân đau nhói lòng, cô dịu dàng lên tiếng: “Không sao, em là thuốc của anh.”
--------------------------------------------------------
#Review
🍋 Nếu bạn đã đọc và yêu thích truyện có thể loại về cặp đôi anh trai hàng xóm với cô gái nhỏ đáng yêu thì chắc chắn không thể bỏ qua truyện này.
🍋 Diêu Mỹ Nhân là một cô gái mũm mĩm, tính cách hiền lành, dịu dàng, hiểu chuyện. Kiếp trước chịu đủ ánh nhìn soi mói của người khác khiến cô quyết định thay đổi kiếp này. Dựa vào nỗ lực của bản thân, nữ chính đã giúp mình dậy thì thành công, trở thành mỹ nhân vô số người mê như đúng cái tên của cô. Ai ưu ái truyện về nữ chính từ mập biến đẹp thì lưu ngay truyện này vào nè.
🍋 Nam chính Thư Mạch không hoàn hảo như nhiều nam chính khác. Cậu không có gia thế quyền lực, không có một mái nhà nguyên vẹn, cũng không có tâm lý khỏe mạnh nhưng cậu lại có nữ chính Diêu Mỹ Nhân ở bên. Với Thư Mạch mà nói thì Diêu Mỹ Nhân như ánh mặt trời chiếu sáng cuộc sống của cậu. Bệnh tâm lý là nguyên nhân khiến cậu khó khống chế suy nghĩ tiêu cực của bản thân, tính cách vặn vẹo luôn muốn độc chiếm cô cho riêng mình. Tuy nhiên, điều cảm động ở đây là dù tự ti, luôn lo lắng bệnh của mình làm cô ghét bỏ nhưng Thư Mạch vẫn không ngừng cố gắng kiềm chế và hoàn thiện bản thân để xứng đôi với nữ chính và yêu thương cưng chiều cô trong khả năng mà cậu có.
🍋 Với Diêu Mỹ Nhân, lúc mới bắt đầu cùng Thư Mạch, cô tựa như được ăn viên kẹo ngọt nhưng sau này khi ăn đến phần nhân thì mới biết hóa ra nó còn có vị đắng. Trải nghiệm và quá khứ của Thư Mạch khiến cô hiểu rõ hơn con người của cậu cũng như từng bước giúp Thư Mạch chữa lành vết thương. Nếu cho rằng truyện này chỉ có nam chính sủng nữ chính thì Mắm nghĩ không đúng hoàn toàn. Cả hai người đều đặt đối phương trong tim để bảo vệ, yêu thương và dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau.
🍋 Xuyên suốt truyện là biển đường ngọt của nam nữ chính ướp mềm trái tim độc giả, khiến Mắm cảm thấy quắn quéo không thôi. Lời thương không khó nói, chỉ cần gặp đúng người thì chính bạn sẽ tự trở thành cẩm nang sống ngay lập tức.
*****
“Người ta thường nói tay trái gần tim nhất, đầu ngón tay là con đường dẫn đến trái tim. Cậu phát cho tôi giấy thông hành vào tim có được không?”
*****
“Từ khi đến thành phố B, mình mới phát hiện ra mình rất giỏi một việc.”
“Cậu biết là gì không?”
“Là gì?”
“Nhớ cậu.”
*****
🍋 Bên cạnh cặp nhân vật chính thì dàn nhân vật phụ cũng đáng để nói tới. Ngoài những nhân vật phụ ghi điểm trong mắt độc giả thì còn có một loạt nhân vật khác tựa như ruồi xanh vừa phiền vừa thúi :v có thể kể đến như gia đình chị họ của nữ chính,... đặc biệt là mẹ ruột của nam chính, một kẻ ích kỷ, tàn độc với cả con đẻ của mình. Nhưng tác giả chẳng phải mẹ ghẻ để nam chính bị ngược tơi bời mà vẫn rất nâng niu, các tình tiết trong truyện không làm ảnh hưởng đến sự ngọt ngào của nam nữ chính mà càng khiến tình đậm bể đường hơn. Nếu ưa truyện sủng, muốn thư giãn để chào một ngày đầu tuần đầy năng lượng thì Mắm nghĩ đây là lựa chọn thích hợp.
🍋 "Yêu anh phụ hồ sát vách" là một viên kẹo ngọt nhiều đường nhưng vẫn có chút xíu chua chua thanh mát của chanh, cảm giác giống như vị của thanh xuân vậy. Ngày hè nóng nực mà có một ly nước lạnh khoan khái như truyện này để giải tỏa bực bội thì còn gì bằng. Phải order ngay thôi 😚
🍋 Truyện đã đăng đến chương 58, tính cả ngoại truyện thì chỉ còn 8 chương nữa là hoàn. Nhà Dâu Tây Farm bảo chuẩn bị up hết rồi. Mọi người cứ lọt hố đi không sợ phải chờ ngày hoàn lâu đâu.
_______________
Nguồn: trà tam tửu tứ
P/s: nữ chính uống sữa bò càng ngày càng đẹp x nam chính có bệnh, chiếm hữu mạnh. Mn như thế nào thì ta hông biết nhưng gu truyện của ta thì thích nữc phải xinh đẹp và namc chiếm hữu dục cực lớn nhe~' Truyện này đúng gu ta rồi nên ta thấy rất hay, truyện sủng sủng sủng lắm í.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Ngôn Tình 2
RandomList Review Ngôn Tình 1: (dô trang của toi) Đây là những tác phẩm ivi đã đọc qua. Thể loại nào toi cũng đọc được nhưng vẫn ưu tiên sủng ngọt hơn. Vì không giỏi văn nên những review này toi lấy trên mạng về^^ Sẽ ghi nguồn đầy đủ.