CHAPTER 23

3.1K 63 2
                                    

Awkward...

Mainit ang halik na pinagsaluhan namin, pakiramdam koy umaalab ang buong katawan ko ngayon, at hindi ko ma control ang init na nararamdaman ko.

I feel his warmth hand touching my shoulder down to my arm. Napasinghap ako ng humiwalay ang labi nya sa akin at nagtungo ang halik nito sa leeg ko.

Masyado na akong nagpadala sa init ng katawan ko, naramdaman ko ang marahan nyang pag tulak sa akin pa higa sa malapad at malaking upoan na inuopoan namin, at siniil muli ako ng halik sa labi.

Gumapang ang kamay nya sa hita ko, pa taas sa beywang ko at na alarma ako ng nakapasok na pala sa loob ng damit ko ang kamay nya, humaplos at gumagawa ng mainit na marka sa balat ko.

Marahas akong napasinghap ng hawakan na nito ang aking isang dibdib at marahan itong pinisil. Napapikit ako at dinama ang halik na dumagan pababa sa leeg ko .

Napakapit ako sa likod nya habang nakadagan na sya sa akin ngayon, lasing na lasing ako at dumagdag pa itong init sa katawan naming dalawa.

Na padilat ako ng bukas na pala ang damit ko at nasa ibabaw na ito ng mga dibdib ko,  i saw a blur vission of him , licking , sucking and playing my breasts.

Hanggang sa dumilim ang lahat sa akin.

___________________________________________

Namulat ako dahil sa hangin na bumalot sa balat ko at napatingin sa katabi ko.

Tulog parin si Sam. Pero awang ang bibig ko ng ma alala ko ang nangyari kagabi sa amin. Napabalikwas ako ng higa dahilan para ma gising ko sya at marahas akong napatingin sa kanya, nakatingin sya sa akin habang ako nakatayo lang sa harap nya at hindi mapakali. Bumangon sya at ngumiti sa akin.

" Goodmorning, okay ka lang?"

Kagat ko ang labi ko na umiwas ng tingin sa kanya, kasi naman he's half naked , i cant look straight to him lalo na at na alala ko ang nangyari kagabi.

" G-good morning .. "

Utal kong sabi at lumabas sa cottage.

" Jessa wait "

Lumabas na rin sya at hinawakan ako sa braso dahilan para humarap ako sa kanya.

At nakita kong nagulat sya dahil umiiyak ako. Pakiramdam ko mababa akong babae , hinayaan kong gawin namin iyon.

" Jessa, why are you crying? M-may nangyari ba sayo? Ano?"

Pag aalalang sabi nya at hinawakan ang mukha ko, pinahid ang mga luha.

" sabi mo hindi ka na iiyak, pero agang aga umiiyak ka na naman , nag celebrate pa nga tayo kagabi diba?"

Napayuko ako at marahan na tumalikod sa kanya.

" k-kagabi ? .. m-may .. nangyari ba sa atin kagabi ?"

Utal parin ako .

" wala Jessa .. "

Agad akong humarap sa kanya.

" wala ?"

Tanong ko .. ngumisi ito ..

" bakit dismayado ka naman ata sa tanong na yan ?"

Napanguso ako at hinampas ko sya sa dibdib nya. Natigilan naman ako at binaba ko agad ang kamay ko, dahil naiilang ako .

" baliw.. "

Nasabi ko nalang at umiwas sa kanya ng tingin.

" kung ano man yang iniisip mo, you are wrong Jessa. Ayokong may mangyari sa atin dahil lang pareho tayong lasing. Hindi ako ganong lalaki Jessa na kaya kang pagsamantalahan . Gaya ng sabi ko sayo, kaya kong higitan si Leo dyan sa puso mo"

ONE IN A MILLIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon