CHAPTER 24

3.2K 73 3
                                    

Possessive...

Nagpasya na akong lumabas ng bahay at nadatnan ko sila Lucas, Sam at Kayline naghihintay sa amin, at ngayon na nandito na ako si Leo nalang ang kulang.

" tara na guys "

Sabi ni Kayline at sabay akong naglakad ni Sam. Hindi na ba namin hihintayin si Leo ?

" sa akin kana sumabay Kay "

Narinig kong offer ni Lucas kay Kayline. Agad akong sumakay sa kotse ni Sam at pinaandar na nya agad ito. Nakasunod sila Lucas sa amin ngayon habang patungo kami sa bayan , sa bahay ni Rose.

" alam mo kung ayaw mong pumonta doon pwede naman tayong bumalik sa resort."

Sabi ni Sam at napatingin ako sa kanya.

" hindi , okay lang sa akin. Saka, nandyan ka naman. "

Ngumiti ito habang nasa kalsada ang tingin.

" okay, I'll be right beside always."

Ngumiti nalang ako at umiwas ng tingin sa kanya.

Pagka ilang minuto lang ay narating na namin ang bahay ni Rose , binuksan ng guard ang malaking gate tapos ay pinasok ni Sam ang kotse sa loob patungo sa malaking parking lot sa kabilang gilid ng bahay ni Rose , marami na ring naka parking .

Napatingin ako sa may pool at medyo marami ang bisita , lahat sila na sweam wear attire na. Lumabas ako ng kotse at sabay kaming naglakad ni Sam patungo sa kinaroroonan ng lahat. Agad nahagilap ng tingin ko si Leo at si Rose , magkasama silang nakaupo sa gilid ng pool habang may hawak na glass of wine. Naka swimsuit si Rose habang naka boxer shorts naman si Leo. Nagtatawanan pa silang dalawa. Okay na kaya sila ? Sila na ba ulit?

Napatingin ako kay Sam ng bigla nyang hawakan ang kamay ko , hinila nya ako patungo kila Leo.

" hey guys. "

Bati ni Sam sa kanila, napatingin sa akin si Leo at bumaba ang tingin nya sa kamay namin ni Sam na magkahawak.

" Hi, nandito na pala kayo. Magpalit na kayo ng swimwear nyo sa loob at bumalik agad kayo rito, maraming pagkain at alak dito. "

Nakangiting sabi ni Rose, nasa likod na pala namin sina Lucas at Kayline. Napatingin ako saglit kay Leo na ngayon ay naka tingin sa mga naliligo sa pool,  Tumalikod na kami ni Sam at sumonod naman sina Lucas  sa amin.

Nagtungo kami sa Bathroom na nandito sa kosina nila Rose, si Kayline ang naunang pumasok  . At ng lumabas na ito namangha ako sa suot nya, swimsuit din ito na kulay blue na medyo cleavage at kita ang magkabilang tagiliran nya.

Ako naman ang sunod na pumasok na sa bathroom . Napa ngiwi ako ng makita ko ang sarili sa salamin sa harap ko ng matapos na akong mag bihis. Hindi sa napapangitan ako sa itsura ko ngayon, actually perfect para  sa akin . Pero nag alala ako dahil masyado kasing revealing at daring yung suot kong bikini .

Dagdag pa dito na color maroon ito at na mamatch ito sa puti kong balat. Napakagat labi ako ng masyadong na kikita ang biyak at mabilog kong dibdib sa harap ko. Kaya ko bang maglakad ng naka ganito doon ? .. tumalikod ako para e check kung maayos ba sa likod, napanguso ako dahil lantad rin ang malalaman na pisngi sa pang upo ko.

" Jessa ? Are you okay?"

Narinig kong tawag sa akin ni Sam, napapikit nalang ako ng mariin at binuksan ang pinto at nakayuko na lumabas.

" fuck !"

Napatingin ako kay Lucas dahil sa pagmura nito na nakatingin sa akin, pati si Kayline at Sam ay nakatitig sa akin na walang imik.

ONE IN A MILLIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon