11-20

2.1K 50 1
                                    

☆. Chương 11

Giáo viên tiết qua đi trường học lại khôi phục dĩ vãng bình tĩnh, học sinh cần cù chăm chỉ học tập, lão sư cẩn trọng dạy học, thoạt nhìn một chút gợn sóng cũng không có.
Chỉ chớp mắt một tháng liền đi qua, tại đây một tháng, Lạc Vân Sam cùng Phùng Liễu đều thực tốt tuân thủ ước định.
Cơm trưa cùng bữa tối từ Phùng Liễu ôm đồm lại là tự mình xuống bếp, có đôi khi còn lại là ở bên ngoài giải quyết. Cùng chi tướng đối ứng Lạc Vân Sam cũng thực tốt phụ trách lái xe đón đưa Phùng Liễu đi làm nhiệm vụ, dần dần làm Phùng Liễu thành thói quen.
Liên tục thời gian một lâu, Lạc Vân Sam cùng cao nhị khoa học tự nhiên văn phòng lão sư cũng quen thuộc rất nhiều, theo này một cái tuyến cũng đem trong trường học mặt tình huống làm rõ ràng.
Trước mắt phụ trách cao nhị chính là Nhất Trung phó hiệu trưởng, cùng trước mắt niên cấp chủ nhiệm Đỗ Nhược giống nhau là bốn năm trước điều lại đây. Mà chính mình trước kia nhận thức vị kia trần hiệu trưởng đã thuận lợi thăng chức tiến vào thị giáo dục cục, đương nhiệm hiệu trưởng còn lại là từ trước kia quản lý kinh nghiệm thâm hậu phó hiệu trưởng đảm nhiệm.
Tân nhiệm hiệu trưởng là chú trọng thật làm người, so với những cái đó không cần phải hoạt động gì đó, hiệu trưởng càng vì coi trọng học tập bầu không khí, tự tiền nhiệm tới nay liền thúc đẩy không ít tân giáo dục phương thức triển khai
Ở năm nay thay đổi nhất rõ ràng chính là mỗi cái chủ nhiệm lớp một vòng ít nhất muốn khai một lần tổng kết hội nghị, đến nỗi cao tam còn lại là càng thêm thường xuyên, một vòng phải tiến hành hai lần công tác hội nghị, tới chế định ôn tập tiến độ cùng cải tiến ôn tập biện pháp.
Cái này kế hoạch đối mặt khác lão sư tới nói còn hành, đối chủ nhiệm lớp còn lại là nhiều thật nhiều nhiệm vụ.
Cũng may hiệu trưởng cũng lợi ích thực tế, cấp chủ nhiệm lớp mặt khác phái đã phát tiền thưởng, đặc biệt là cao tam chủ nhiệm lớp, trọng điểm đại học học lên suất càng cao tiền thưởng liền càng nhiều.
Bước qua chín tháng sau, mười tháng độ ấm hơi hơi đi thấp một ít, mười một quốc khánh cũng ở sư sinh cùng chờ mong hạ đã đến.
Quốc khánh năm ngày giả, tin tức này đối cao nhất cao nhị học sinh tới nói là cái không tồi tin tức.
“Liễu Liễu, quốc khánh không bằng cùng đi nước ngoài chơi một chút?” Ở khai xong kỳ nghỉ trước hội nghị sau, Đỗ Nhược cùng Phùng Liễu đi tới một đạo.
Phùng Liễu khẽ nhíu mày, “Ra ngoại quốc chơi?”
“Ân, quốc khánh quốc nội cảnh điểm phỏng chừng đều rất nhiều người, không bằng trực tiếp xuất ngoại đi lĩnh hội một chút dị quốc phong thái.” Đỗ Nhược nói.
Phùng Liễu gật gật đầu, Đỗ Nhược lời nói xác thật có đạo lý, quốc khánh nếu là không nghĩ người tễ người nói hơn phân nửa là muốn xuất ngoại, lại còn có không thể chọn đặc biệt gần mấy cái quốc gia.
“Ngươi tính toán đi đâu quốc gia?” Phùng Liễu hỏi, ở trong lòng đã đồng ý Đỗ Nhược đề nghị.
“Bắc Âu bên kia đi, ngày đầu tiên qua đi, chơi cái ba ngày lại trở về.” Đỗ Nhược nói chính mình an bài.
“Có thể, chờ ta hỏi một chút Vân Sam có đi hay không.”
“Ai u, có Lạc lão sư ở bên cạnh ngươi chính là không giống nhau, há mồm Vân Sam ngậm miệng Vân Sam.” Đỗ Nhược tấm tắc nói, “Ta coi các ngươi là cùng nhau thượng hạ ban?”
Đỗ Nhược đối Lạc Vân Sam cũng không phải thực hiểu biết, đương nàng từ Phùng Liễu trong miệng hiểu biết đến Lạc Vân Sam là nàng đã từng học sinh sau rất là kinh ngạc, đặc biệt là Lạc Vân Sam chỉ là tới ba tháng.
Làm trong nhà có chút sự nghiệp người, Đỗ Nhược đối với Nhất Trung vẫn là man hiểu biết, nếu không phải qua hiệu trưởng này một quan, tuyệt đối không có người có thể cho một người xếp lớp tiến vào cao tam.
Nhất Trung trước kia hiệu trưởng hiện tại đã là thị giáo dục cục có trọng lượng nhân vật, Lạc Vân Sam nếu cùng bên kia có quan hệ nói, nói như thế nào cũng không nên là không có gì phân lượng mỹ thuật lão sư mới là.
“Ân, ta cùng Vân Sam trụ rất gần.” Phùng Liễu đúng sự thật nói, “Đỗ chủ nhiệm, ngươi cũng chưa phát hiện ta giữa trưa đều trở về nghỉ ngơi sao?”
Đỗ Nhược nhướng mày, này một khai giảng nàng cũng vội thật sự, chỉ là biết chính mình có mấy lần cùng Phùng Liễu ước cơm bị cự tuyệt mà thôi.
“Vậy ngươi cuộc sống gia đình quá thực hảo a.”
Phùng Liễu hơi hơi mỉm cười, “Giống nhau, so ra kém Đỗ chủ nhiệm có đơn độc văn phòng tới nhẹ nhàng.”
Đỗ Nhược cùng Phùng Liễu nhàn rỗi vài câu, nhịn không được lại hỏi một ít có quan hệ Lạc Vân Sam tin tức.
“Ngươi thượng hạ ban thời gian cùng nàng nhưng không giống nhau, nàng nguyện ý mỗi ngày đón đưa ngươi đi làm tan tầm?” Đỗ Nhược có chút không quá tin tưởng hỏi.
Phùng Liễu hiện tại chính là chủ nhiệm lớp, dựa theo trường học quy định là muốn 6 giờ liền đến trường học, chờ đến học sinh kết thúc tiết tự học buổi tối cũng không sai biệt lắm 8 giờ, so với gần như sáng đi chiều về môn phụ lão sư nhưng không giống nhau.
“Vân Sam có sớm rèn luyện thói quen, đưa ta tới trường học về sau vừa lúc có thể ở sân thể dục thượng rèn luyện.” Phùng Liễu tự hỏi một chút trả lời, “Nếu là không nghĩ rèn luyện nói nàng liền ở ta văn phòng đợi, giúp ta sửa cái tác nghiệp gì đó.”
“Cứ như vậy?” Đỗ Nhược hơi hơi híp mắt, Lạc Vân Sam cùng Phùng Liễu quan hệ có như vậy hảo?
“Ân, làm hồi báo ta sẽ giải quyết nàng cơm trưa cùng bữa tối, xem như chiết cho nàng lộ phí đi.”
Phùng Liễu đối Đỗ Nhược rất là tín nhiệm, đem chính mình cùng Lạc Vân Sam tình hình gần đây đều nói cho nàng.
Đỗ Nhược càng nghe càng cảm thấy kỳ quái, cái này Lạc Vân Sam đối đãi Liễu Liễu thái độ không khỏi cũng thật tốt quá một ít đi, tổng cảm thấy giống như có chút không quá thích hợp.
Bất quá Phùng Liễu cũng nói, Lạc Vân Sam là nàng đã từng học sinh, nói không chừng các nàng quan hệ trước kia liền tương đối thân cận?
Đỗ Nhược trong lòng có chút lấy không chuẩn, nghĩ nghĩ liền đem vấn đề hỏi ra tới.
“Trước kia?” Phùng Liễu khẽ nhíu mày, tựa hồ là ở hồi ức, “Chúng ta quan hệ thực hảo, ngẫu nhiên nàng sẽ ngủ lại nhà ta.”
Đỗ Nhược sau khi nghe được không khỏi gật đầu, này liền đúng rồi, xem ra là trước đây tình cảm còn ở.
Dựa theo tuổi tính nói, cao tam thời điểm Lạc Vân Sam hẳn là mới hơn mười tuổi, niên thiếu thời điểm tình nghĩa là nhất không dễ dàng quên mất đâu.
“Vậy ngươi liền mời ngươi Vân Sam cùng chúng ta cùng nhau đi, đơn độc chúng ta hai người cũng quái nhàm chán.” Đỗ Nhược nói, “Hoặc là làm ngươi Vân Sam mang mấy cái bằng hữu cũng đúng, náo nhiệt một ít.
“Hảo.” Phùng Liễu gật đầu đáp.
Chờ đến tan tầm cùng đi mua đồ ăn thời điểm, Phùng Liễu đem vấn đề hỏi ra tới.
“Xuất ngoại?” Lạc Vân Sam giật giật mày, trong mắt hiện lên một tia suy tính.
“Ân, Đỗ Nhược ý tứ là Bắc Âu bên kia, rốt cuộc quốc khánh nói quốc nội cảnh điểm người thật sự là quá nhiều.” Phùng Liễu đáp, đôi mắt hướng bên cạnh tiểu thương nhìn lại, tự hỏi cơm chiều hẳn là chuẩn bị chút cái gì hảo.
“Hảo, ta không có ý kiến.” Lạc Vân Sam gật đầu đồng ý xuống dưới.
“Kia Vân Sam còn có mặt khác bằng hữu sao? Nếu là không ngại nói có thể cùng nhau.”
Mặt khác bằng hữu? Lạc Vân Sam chớp chớp mắt, nghĩ đến mấy ngày hôm trước muốn kéo nàng quốc khánh đi ra ngoài thám hiểm người nào đó.
“Xác thật có một cái bằng hữu.” Lạc Vân Sam đúng sự thật nói.
“Kia Vân Sam ngươi đã kêu thượng ngươi bằng hữu cùng nhau, chúng ta bốn người đi Bắc Âu chơi mấy ngày.”
Phùng Liễu phi thường tin tưởng Lạc Vân Sam, có thể bị nàng coi như bằng hữu hơn nữa cùng nhau đồng hành người khẳng định kém không đến chạy đi đâu.
“Hảo, buổi tối ta trở về hỏi một chút nàng, nàng hơn phân nửa là sẽ đến.”
Từ Bân vốn chính là tiêu sái mê chơi tính cách, Lạc Vân Sam còn không có ước không đến nàng thời điểm đâu.
Quả nhiên, ở Lạc Vân Sam đánh một chiếc điện thoại về sau, Từ Bân phi thường ma lưu liền đồng ý xuống dưới.
“Ta liền biết Vân Sam ngươi không phải cái thấy sắc quên bạn người, ngươi yên tâm hảo, có ta ở đây ta nhất định sẽ cho các ngươi sáng tạo ra tuyệt hảo cơ hội.” Từ Bân ở điện thoại một khác đầu lời thề son sắt bảo đảm.
“Đúng rồi, Phùng Liễu bên kia cũng còn có một cái bằng hữu, là chúng ta niên cấp chủ nhiệm.” Lạc Vân Sam bổ sung, “Chúng ta bốn người cùng nhau đi ra ngoài chơi.”
“Niên cấp chủ nhiệm?” Từ Bân tự hỏi một hồi, “Tuổi trẻ sao?”
“Ân, là Phùng Liễu học tỷ, đại nàng hai giới tả hữu.”
“Hảo a, ta không có vấn đề, cụ thể địa phương tuyển hảo sao?” Từ Bân bị Lạc Vân Sam nói có một ít hứng thú, Nhất Trung niên cấp chủ nhiệm rốt cuộc là cái cái gì bộ dáng, nàng cũng là có chút tò mò đâu.
Chỉ là đại Phùng Liễu hai giới nói, hẳn là không phải là cái loại này quá mức với cứng nhắc người đi?
Từ Bân nghĩ nghĩ liền thất thần, ký ức lại bay tới nhưng là bị Nhất Trung giáo phục chi phối sợ hãi, không khỏi lại một lần ở trong lòng may mắn quyết định của chính mình, còn dễ làm khi không có đi Nhất Trung học tập.
“Hơn phân nửa là Đan Mạch.”
Lạc Vân Sam cùng Từ Bân hàn huyên vài câu gần nhất sinh hoạt, đem chính mình trước mắt cùng Phùng Liễu tiến độ lộ ra một bộ phận cấp Từ Bân.
Từ Bân người này tuy rằng không có nói qua cái gì đứng đắn luyến ái, nhưng là truy nàng người chính là xếp thành hàng dài, thấy nhiều những người đó truy nàng thủ đoạn sau, cũng có thể cấp Lạc Vân Sam đưa ra một ít tương đối hữu dụng kiến nghị.
Tưởng tượng đến Lạc Vân Sam khổ ha ha ở nước ngoài tương tư đơn phương đã lâu, Từ Bân liền nhịn không được bắt đầu giúp Lạc Vân Sam ra chủ ý, mặc kệ hữu dụng vô dụng, lải nhải mà nói có hơn phân nửa tiếng đồng hồ.
Trong lúc Lạc Vân Sam biểu hiện phi thường bình tĩnh, toàn bộ hành trình theo Từ Bân nói đáp lời, đối lập ở Từ Bân nói ngươi chọn lựa ra một ít hữu dụng đồ vật.
Thâm tình cố nhiên quan trọng, lúc cần thiết chờ kịch bản cũng là không thể thiếu.
Tác giả có lời muốn nói: Xoa tay tay, từ xưa tình thâm lưu không được, chỉ có kịch bản đắc nhân tâm a!

[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ