☆. Chương 21
Bước qua mười tháng cùng tháng 11 sau, trong không khí độ ấm liền chậm rãi xuống dưới.
Một hồi mưa thu một hồi hàn, mặc kệ là lão sư vẫn là học sinh, nguyên bản áo đơn cũng đều sớm liền hơn nữa áo khoác.
Nhị Mộc biểu hiện vẫn luôn thực hảo, ở Lạc Vân Sam cùng Phùng Liễu hai cái tay mới sạn phân quan chăm sóc hạ khỏe mạnh trưởng thành, thực mau liền đến có thể đánh vắc-xin phòng bệnh tuổi tác.
Chờ đến Nhị Mộc đánh xong vắc-xin phòng bệnh, Lạc Vân Sam liền cùng lúc trước cùng Phùng Liễu thương lượng tốt giống nhau, đem Nhị Mộc đưa tới trong trường học.
Mạc Diệp đang xem đến Nhị Mộc sau rất là thích, đặc biệt là Nhị Mộc đẹp bao tay trắng, Mạc Diệp nhìn đến sau liền nhịn không được muốn họa xuống dưới.
Có người thích tự nhiên liền có người chán ghét, vẫn luôn cùng Lạc Vân Sam không thế nào đối đầu Ngô lão sư đang xem đến Lạc Vân Sam mang theo miêu tới về sau, liền bắt đầu có chút cái mũi không phải cái mũi mắt không phải mắt.
“Lạc lão sư, này văn phòng là đại gia, ngươi mang theo sủng vật lại đây có chút không ổn đi.” Ngô lão sư có chút ghét bỏ nói, “Hơn nữa nơi này là trường học, nếu là ngươi miêu trảo bị thương học sinh làm sao bây giờ?”
“Miêu thực ngoan, hơn nữa đánh quá vắc-xin phòng bệnh.” Lạc Vân Sam ngẩng đầu nhìn Ngô lão sư giống nhau, thần sắc nhàn nhạt nói.
“Ngô lão sư, Nhị Mộc móng vuốt đều là tu bổ quá đâu, sẽ không có cái gì uy hiếp.” Mạc Diệp đối Nhị Mộc rất là yêu thích, cũng hát đệm nói.
“Không có uy hiếp?” Ngô lão sư khinh thường xuy một tiếng, “Không có móng vuốt còn có nha đâu, đến lúc đó đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ? Ai phụ đến khởi cái này trách nhiệm?”
Ngô lão sư đem chính mình bãi ở đạo đức đỉnh điểm vị trí, đem Lạc Vân Sam mang miêu lại đây đánh thành làm người ích kỷ ý tưởng không thành thục hành vi, vênh váo tự đắc phê bình nổi lên Lạc Vân Sam.
“Không có như vậy nghiêm trọng đi, ta nhìn miêu mễ thực ngoan, cơ bản đều ở Lạc lão sư vị trí thượng hoạt động.” Cùng cái văn phòng một vị âm nhạc lão sư cũng nghe không nổi nữa.
Âm nhạc lão sư kỳ thật phi thường thích miêu mễ, chỉ là ngại với chính mình thời gian không đủ đành phải ở trên mạng vân dưỡng miêu, hiện tại nhìn đến Lạc Vân Sam mang theo miêu lại đây hâm mộ đến không được, nàng còn tưởng thục một chút về sau hút hút miêu đâu.
“Khâu lão sư ngươi này liền không hiểu, súc sinh chính là súc sinh, liền tính bề ngoài thoạt nhìn là cỡ nào ngoan ngoãn, cũng có thể sẽ tại hạ một giây đối với ngươi lộ ra răng nhọn.”
Ngô lão sư vốn dĩ liền không phải thích miêu miêu cẩu cẩu người, này đó oai môn tà lý thuyết lên còn đúng lý hợp tình đến.
“Ngô lão sư, ngươi là ở nhằm vào ta?” Lạc Vân Sam bắt tay đáp ở Nhị Mộc cái bụng thượng, chậm rãi vuốt.
Chẳng lẽ gần nhất chính mình biểu hiện quá mức hiền lành? Người này thật đúng là đem nàng coi như mềm quả hồng, tưởng niết liền niết?
“Lạc lão sư ngươi nói gì vậy, ta chỉ là việc nào ra việc đó mà thôi.” Ngô lão sư hừ lạnh một tiếng, không ở che dấu chính mình trong mắt ghét bỏ, “Ta ở Nhất Trung đãi sắp có mười năm, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến có lão sư đem sủng vật đưa tới văn phòng tới. Ngươi phải biết rằng nơi này là trường học, ngươi là lão sư, trường học thỉnh ngươi tới là làm ngươi dạy đạo học sinh, mà không phải làm ngươi tới nơi này dưỡng miêu nuôi chó!”
Lời này vừa ra Ngô lão sư cùng Lạc Vân Sam cơ bản chính là xé rách da mặt trạng thái.
Ngô lão sư nói chuyện thanh âm có chút đại, sợ tới mức Nhị Mộc hướng Lạc Vân Sam trên người tễ, còn miêu ô kêu lên tiếng.
“Ngô lão sư, ngươi lời này qua đi.” Không có chờ Lạc Vân Sam mở miệng, một cái khác biết một ít nội tình mỹ thuật lão sư cũng xem bất quá đi, “Trường học không có nói lão sư không thể mang sủng vật, hơn nữa ta coi miêu rất ngoan, đặt ở văn phòng dưỡng dưỡng cũng không sao.”
Một cái khác mỹ thuật lão sư tư lịch cùng Ngô lão sư không sai biệt lắm, nhìn thấy hắn cũng mở miệng giúp đỡ Lạc Vân Sam sau, Ngô lão sư sắc mặt càng xú.
“Trần lão sư, này miêu hiện tại nhìn mười ngoan ngoãn, nhưng là về sau đâu, ai có thể bảo đảm miêu sẽ không xúc phạm tới học sinh?”
Ngô lão sư đối trần lão sư ngữ khí cũng coi như không thượng thật tốt, bất quá hắn cũng không nói gì thêm lời nói nặng, thực mau liền đem đầu mâu triệu hồi tới rồi Lạc Vân Sam trên người.
“Lạc lão sư vẫn là nghe ta một câu khuyên, sớm chút đem miêu mang về đi, trường học tóm lại là học tập địa phương, gần nhất hiệu trưởng vẫn luôn ở cường điệu phong cách trường học giáo kỷ, ngươi cần phải tiểu tâm một ít.”
Lạc Vân Sam hơi hơi híp mắt nhìn Ngô lão sư, giữa mày nhiều một mạt lạnh lẽo.
Thực hảo, này đều bị uy hiếp tới cửa, nàng bị động phòng ngự một chút nói không tính quá phận đi.
“Khấu khấu.”
Liền ở hai bên giương cung bạt kiếm thời điểm, cửa văn phòng bị gõ một chút, Phùng Liễu mở cửa đi đến.
“Phùng lão sư?” Nhìn đến Phùng Liễu tới về sau, Ngô lão sư lập tức biến sắc mặt.
Phùng Liễu cùng Đỗ Nhược đi được gần, làm biết một ít Đỗ Nhược bối cảnh người, Ngô lão sư đối đãi Phùng Liễu thái độ cũng phi thường không tồi.
Phùng Liễu kỳ thật có nghe được vừa rồi khắc khẩu nói, đang nghe đến Ngô lão sư kêu nàng sau chỉ là lễ phép tính gật đầu đáp lễ.
“Vân Sam, ngươi một hồi có khóa, Nhị Mộc liền trước giao cho ta đi.” Phùng Liễu lập tức đi đến Lạc Vân Sam bên người nói, cong lưng sờ sờ Nhị Mộc đầu nhỏ.
Vốn dĩ Nhị Mộc hẳn là Lạc Vân Sam đi học trước mang đi khoa học tự nhiên văn phòng, nhưng bởi vì Phùng Liễu vừa vặn có việc muốn tới hành chính lâu, liền thuận tiện đến mang miêu mễ.
Nhìn đến Phùng Liễu tới sau Nhị Mộc phi thường vui vẻ miêu ô một tiếng, vươn đầu lưỡi liếm tay nàng, rất là thân cận nàng.
Lạc Vân Sam ừ một tiếng, thuận thế Nhị Mộc bế lên giao cho Phùng Liễu, “Lên lớp xong ta tới tìm lão sư ngươi.”
“Hảo.” Phùng Liễu thuần thục đem Nhị Mộc ôm vào trong ngực, giúp nó theo mao.
“Phùng lão sư, đây là miêu là ngươi dưỡng?” Mạc Diệp chớp chớp mắt, thần sắc trở nên có chút vi diệu.
Phùng Liễu gật đầu, “Xem như đi, ta cùng Vân Sam cùng nhau dưỡng, Nhị Mộc thực đáng yêu ta khiến cho Vân Sam đưa tới trường học tới.”
“Như vậy a.” Mạc Diệp ho nhẹ một tiếng, nhịn không được nhìn Ngô lão sư liếc mắt một cái, nỗ lực khống chế tốt chính mình mặt bộ biểu tình.
Ngô lão sư hiện tại mặt thực xú, cảm thấy chính mình phi thường xấu hổ, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi Phùng Liễu là muốn cố ý tới này vừa ra, chính là tới cấp hắn nan kham.
Theo sau Phùng Liễu hành vi liền nghiệm chứng hắn trong lòng đoán rằng.
“Ngô lão sư, về sau Nhị Mộc nếu là ở cái này văn phòng làm ầm ĩ nói, ngươi còn thỉnh nhiều hơn thông cảm a.” Phùng Liễu xoay người, cười tủm tỉm mà đối với Ngô lão sư nói.
Ngô lão sư giật giật miệng, một chữ đều nghẹn không ra, cuối cùng đành phải cam chịu Phùng Liễu nói.
Phùng Liễu là chủ khoa lão sư, hơn nữa gần mấy năm lại vì trường học đạt được không ít vinh dự, là hiệu trưởng xem trọng người. Thật sự luận khởi phân lượng nói, Phùng Liễu có thể so hắn không biết muốn trọng thượng nhiều ít.
Nhìn đến Ngô lão sư không rên một tiếng bộ dáng, Lạc Vân Sam hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía Ngô lão sư ánh mắt lạnh băng vô cùng.
Bắt nạt kẻ yếu, đội trên đạp dưới, như vậy con buôn lòng dạ hẹp hòi người nhưng không có tư cách trở thành lão sư đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Lý tính bá tổng tại tuyến truy thê Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:179810 Tổng số bình luận:2116 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5782 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3146 Văn chương tích phân: 65,030,5...