Chương 101 chương 101
Đại khái qua đi mười phút sau, Từ Bân đỏ mặt từ Đỗ Nhược trong lòng ngực tránh thoát khai, sửa sang lại một chút quần áo xoay người về tới chính mình lập tức.
Cùng với từ xa tới gần lộc cộc tiếng vó ngựa, Phùng Liễu thân ảnh dẫn đầu xuất hiện ở Đỗ Nhược cùng Từ Bân trong tầm mắt.
“Phùng lão sư cố lên a, lập tức liền đến!” Từ Bân lớn tiếng kêu, trong lòng ẩn ẩn bắt đầu chờ mong buổi tối an bài.
Chờ tới rồi buổi tối nàng nhất định phải chặt chẽ chú ý Phùng lão sư động tác, sau đó hảo hảo học tập một chút.
Ở Phùng Liễu thân ảnh xuất hiện sau đó không lâu, Lạc Vân Sam thân ảnh cũng thực mau xuất hiện, lấy cực nhanh tốc độ hướng tới nơi này chạy như bay mà đến.
Phùng Liễu phục hạ thân tử, trong tay nắm chặt dây cương làm cuối cùng tiến lên.
Lạc Vân Sam thuật cưỡi ngựa xa so Phùng Liễu hảo, hai người chi gian khoảng cách cũng ở chậm rãi bị kéo gần.
“Phùng lão sư cố lên a, Vân Sam lập tức liền phải đuổi theo.” Từ Bân một bên xem một bên hô.
Lạc Vân Sam ở phía sau gắt gao đuổi theo Phùng Liễu, Từ Bân lời nói thanh xuyên thấu qua tiếng gió ẩn ẩn truyền tới nàng trong tai.
Kỳ quái, Từ Bân như thế nào giúp lão sư cố lên, còn như vậy kích động, chẳng lẽ buổi tối lão sư thật sự tưởng đem ta như vậy như vậy
Lạc Vân Sam đi rồi một hồi thần, tốc độ bất giác liền thả chậm xuống dưới, đi tới tốc độ trở nên cùng Phùng Liễu không sai biệt lắm.
Kết quả không hề nghi ngờ, Phùng Liễu cưỡi ngựa dẫn đầu đến chung điểm, qua hơn mười giây sau Lạc Vân Sam mới tiếp theo đến.
“Lão sư, ngươi thắng.” Lạc Vân Sam lôi kéo trong tay dây cương ngừng lại, “Buổi tối tùy ý ngươi an bài.”
Phùng Liễu mắt nhu hòa xuống dưới, trong mắt nhiều một phân khẩn trương cùng ngưng trọng, “Hảo, buổi tối ngươi cần phải nghe lời a.”
Mấu chốt nhất một bước đã hoàn thành, buổi tối kế hoạch nhất định sẽ thuận lợi tiến hành!
So với Từ Bân trong mắt ngăn không được tò mò cùng chờ mong, làm một cái khác cảm kích người Đỗ Nhược liền rất là bình tĩnh.
Ở thảo nguyên đi bộ một vòng sau, bốn người liền về tới nhà bạt bên kia, bắt đầu ngồi xuống lấp đầy bụng.
Nội Mông Cổ thảo nguyên du khách không ít, đúng thời cơ mà sinh du khách xem xét cùng mua sắm điểm cũng không ít. Ở cưỡi ngựa chạy vài vòng sau, Lạc Vân Sam bốn người cũng bắt đầu thả chậm bước chân đi tới rồi một cái du khách tương đối tập trung mua sắm cửa hàng.
Du khách nhiều địa phương giá hàng tự nhiên có chút cao, hơn nữa bày ra tới mua đều là cái gọi là đặc sản, mua một cái hai cái còn có thể nói là đồ cái mới mẻ, nhưng là dạo lâu rồi về sau liền có chút nhàm chán, rốt cuộc dân tộc phong tương đối trọng đồ vật bốn người đều không phải phi thường thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Lý tính bá tổng tại tuyến truy thê Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:179810 Tổng số bình luận:2116 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5782 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3146 Văn chương tích phân: 65,030,5...