Chương 31 chương 31
Rời đi rạp chiếu phim sau, nhìn thời gian đã không còn sớm, Lạc Vân Sam liền mang theo Phùng Liễu trực tiếp đi trường học tra tẩm.
9 giờ rưỡi vườn trường rất là an tĩnh, lão sư cùng học sinh không phải đã về nhà chính là ở phòng ngủ rửa mặt, hai người đi ở trường học đường mòn thượng đều nhìn không tới người nào ảnh.
Lạc Vân Sam nắm Phùng Liễu tay, mười ngón tay đan vào nhau, lẫn nhau lòng bàn tay đều có thể cảm nhận được đối phương độ ấm.
Cùng với gót giày đạp lên trên mặt đất thanh âm, hai người bóng dáng cũng ở đèn đường chiếu rọi xuống lẫn nhau dây dưa, tuy hai mà một.
Nhất Trung nữ sinh phòng ngủ tổng cộng có hai tràng, cao nhất cao nhị dùng một tràng cao tam dùng một tràng, cao nhất cao nhị khoảng cách khu dạy học có chút khoảng cách, cao tam còn lại là tương đối gần đơn độc một tràng.
Phùng Liễu tới tra chính là năm ban nữ sinh phòng ngủ, tổng cộng có bốn cái phòng ngủ, đều ở lầu ba.
“Khấu khấu.” Lúc này còn không có tắt đèn, Phùng Liễu tìm được phòng ngủ sau trực tiếp gõ gõ môn.
“Tới lão muội” 305 trong phòng ngủ truyền đến một đạo vui sướng thanh âm, sau đó môn thực mau đã bị mở ra, “Tiểu Cầu Cầu ngươi…… Lão, lão sư hảo.”
Mở cửa muội tử trát viên đầu, trên mặt sữa rửa mặt đều còn không có rửa sạch sạch sẽ, nhìn đến Phùng Liễu sau sửng sốt một chút.
“Khụ, người đều đến đông đủ sao” Phùng Liễu hơi chút lui ra phía sau một bước, nghiêng người nhìn phía trong phòng ngủ mặt.
“A…… Cừu Hủy còn không có tới, nàng giống như đi siêu thị.” Viên đầu chớp mắt nói.
“Hảo, các ngươi đi ngủ sớm một chút, lập tức liền phải tắt đèn không cần lộng tới quá muộn.”
“Tốt tốt.” Viên đầu như gà con mổ thóc gật đầu, trên đầu viên cũng đi theo nàng run lên run lên, có chút đáng yêu.
Chờ đến đem toàn bộ nữ sinh phòng ngủ đều tra xong một bên sau, Phùng Liễu lại vòng trở về 305, phát hiện Cừu Hủy còn không có trở về.
“Bình thường thời gian này Cừu Hủy cũng là ở bên ngoài sao” Phùng Liễu nhíu mày hỏi viên đầu.
“Gần nhất mấy ngày sẽ đến có chút vãn, bất quá Cừu Hủy giống nhau đều là sẽ trở về.” Viên đầu có chút khẩn trương nói, ngữ tốc bất giác có chút nhanh hơn.
Phùng Liễu hơi hơi híp mắt, đương nhiều năm như vậy chủ nhiệm lớp nàng tự nhiên phân biệt ra học sinh là đang nói lời nói thật vẫn là ở nói dối.
Viên đầu ngữ tốc tuy rằng nhanh một ít, nhưng là vẫn là dám cùng nàng đối diện, nói cũng nên đều là lời nói thật.
“Hảo, các ngươi sớm một chút nghỉ ngơi.”
Phùng Liễu không có quấy rầy học sinh nghỉ ngơi, thực mau liền cùng Lạc Vân Sam cùng nhau rời đi phòng ngủ.
“Lão sư chúng ta muốn đi siêu thị tìm một chút Cừu Hủy sao” Lạc Vân Sam theo ở phía sau hỏi.
“Không cần đi siêu thị, đi sân thể dục tìm.” Phùng Liễu trong lòng hiểu rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Lý tính bá tổng tại tuyến truy thê Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:179810 Tổng số bình luận:2116 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5782 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3146 Văn chương tích phân: 65,030,5...