61-70

1.4K 28 6
                                    

Chương 61 chương 61

Lạc Vân Sam cũng không biết chính mình bị đã phát hảo hài tử tạp, trước mắt đang ngồi ở phòng khách cùng Phùng ba ba nói chuyện phiếm.

Ở chiêu đãi vương Kiến An thời điểm Phùng ba ba cũng uống xoàng mấy chén, ngôn ngữ gian mang theo một ít men say, cũng đã không có ngày thường câu nệ.

“Kiến An đứa nhỏ này từ nhỏ liền thích Liễu Liễu, ta còn nhớ hắn cấp Liễu Liễu viết quá thư tình đâu.” Phùng ba ba cảm khái, “Nếu hai người có thể xem đôi mắt nói cũng coi như là một loại duyên phận.”

“Phùng lão sư sơ trung thời điểm không thích Vương tiên sinh, ta cảm thấy hiện tại cũng nên sẽ không thích thượng đi.” Lạc Vân Sam không nhẹ không nặng nói, trong lòng có chút hụt hẫng.

Vì cái gì ở Phùng ba ba cùng Phùng mụ mụ trong mắt nàng lão sư liền nhất định phải kết hôn rõ ràng lão sư cùng chính mình quá cũng không kém a.

“Không giống nhau, giống các ngươi này đó còn trẻ người, nói chuyện nhiều mấy năm luyến ái cũng không đáng ngại. Nhưng là Liễu Liễu liền không giống nhau, chúng ta hy vọng nàng sớm một chút tìm cái bạn kết hôn sinh hài tử, bằng không tuổi lớn muốn hài tử cũng không tốt.” Phùng ba ba cảm khái, sau đó uống một ngụm mật ong thủy.

Phùng ba ba cùng Phùng mụ mụ quan điểm đều thực truyền thống, nữ hài tử gia gia kết hôn sinh hài tử mới là đứng đắn sự.

Nếu Phùng Liễu không phải lão sư, trên vai chịu trách nhiệm vẫn là mấy chục cái hài tử tương lai nói, Phùng ba ba sợ là đã sớm đem người trảo trở về thân cận.

“Ta sẽ chiếu cố hảo lão sư.” Lạc Vân Sam trầm mặc một hồi nói.

“Lạc lão sư, ta biết ngươi đối Liễu Liễu hảo, nhưng là a, có chút đồ vật là bằng hữu làm không được.” Phùng ba ba cười hai tiếng.

Hắn tuy rằng kêu Lạc Vân Sam một tiếng Lạc lão sư, nhưng là ở trong lòng vẫn là đem Lạc Vân Sam coi như không hiểu chuyện hài tử, bạn lữ cùng bằng hữu như thế nào sẽ giống nhau đâu.

“Chờ đến Lạc lão sư kết hôn ngươi liền sẽ minh bạch.” Phùng ba ba nói liền dựa vào trên sô pha, hơi hơi híp mắt nhìn TV.

Chờ đến Phùng mụ mụ cùng Phùng Liễu tẩy xong chén về sau, thấy thời gian còn sớm, Phùng mụ mụ liền kiến nghị cùng nhau chơi mạt chược.

“Bá mẫu, ta không quá sẽ chơi mạt chược.” Lạc Vân Sam có chút ngượng ngùng nói, khi còn nhỏ giáo nàng cái gì đều có, chính là không có giáo nàng chơi mạt chược.

“Sẽ không đánh vẫn là không quá sẽ đánh” Phùng mụ mụ hỏi.

“Ngạch, biết như thế nào hồ.” Lạc Vân Sam chớp chớp mắt, nàng có một chút lý luận kinh nghiệm, nhưng là cũng không có thực tế thao tác quá.

“Vậy tính sẽ đánh, tới, cùng nhau đánh.” Phùng mụ mụ đánh nhịp làm hạ quyết định.

Lạc Vân Sam bị không trâu bắt chó đi cày, rất là mới lạ bắt đầu cùng nhau xoa bài, sau đó điệp mạt chược bài.

“Nam phong!” Đại lý Phùng mụ mụ dẫn đầu ra bài.

“Nam phong.” Phùng ba ba bình tĩnh sờ soạng một trương bài đánh đi ra ngoài, ửng đỏ mặt tỏ vẻ hắn men say còn không có hoàn toàn đánh tan.

[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ