1-10

6K 88 2
                                    

☆. Chương 1

Ninh Thị quốc tế sân bay, cùng với cánh cắt qua không trung thanh âm, hôm nay cuối cùng nhất ban thứ quốc tế hàng không tuyên cáo hoàn thành.
Hiện giờ vừa lúc là tám tháng, có thể nói là một năm bên trong nhất nhiệt thời gian, từ cabin trên dưới tới người phần lớn ăn mặc ngắn tay quần đùi, giả dạng rất là mát lạnh.
Lạc Vân Sam lấy quá chính mình rương hành lý, theo đại lưu lượng đám người đi tới xuất khẩu, hơi hơi híp mắt nhìn nơi xa tiếp cơ đám người.
Tám tháng vừa lúc là nghỉ hè, là đại bộ phận gia đình mang theo hài tử đi ra ngoài du lịch thời gian. Ở tốp năm tốp ba dòng người, độc thân một người Lạc Vân Sam có chút thấy được, hơn nữa nàng như tu trúc đĩnh bạt dáng người, chỉ cần đứng ở nơi xa vọng lại đây liền có thể phi thường dễ dàng phát hiện nàng.
“Vân Sam, nơi này!” Từ Bân đứng ở tiếp cơ địa phương, thật xa liền thấy được người.
Lạc Vân Sam giơ lên tay vẫy vẫy, ý bảo chính mình đã nghe được.
Vừa thấy mặt Từ Bân liền cho Lạc Vân Sam một cái nhiệt tình ôm, hỏi đều không có hỏi liền tiếp nhận nàng trong tay rương hành lý.
“Ngươi công đạo sự tình ta đều làm tốt, đồ vật đều ở ta bên kia phóng.” Từ Bân vừa đi vừa nói, rối tung ở sau người sợi tóc cũng theo nhảy lên.
“Ân, đa tạ.” Lạc Vân Sam hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía chung quanh, sân bay người phần lớn trên mặt đều mang theo ý cười.
Đại khái là bởi vì trở lại quen thuộc địa phương đi, Lạc Vân Sam nghĩ như vậy, khóe miệng cũng có nhợt nhạt độ cung.
Hơn bốn năm, nhà này rốt cuộc lại đạp ở trên mảnh đất này đâu.
Lạc Vân Sam lôi kéo chính mình ba lô, tầm mắt dừng ở chính mình trên cổ tay, trắng nõn tinh tế cổ tay bộ treo một cây màu ngân bạch lắc tay.
Không biết Phùng Liễu còn có thể hay không nhớ rõ chính mình đâu, ba tháng không đến ở chung thời gian, có lẽ nàng đã quên mất đi.
Rốt cuộc so với chính mình cùng Phùng Liễu ở chung không đến ba tháng sư sinh tình nghĩa, bên người nàng có rất nhiều ở chung thời gian so nàng lâu học sinh.
Từ Bân hiện tại trụ địa phương là ở trung tâm thành phố khu biệt thự, tiểu tam tầng biệt thự thêm một cái người nàng tới nói một chút vấn đề cũng không có, nếu không phải Lạc Vân Sam khăng khăng muốn ở tại vị kia phụ cận, Từ Bân đều tưởng chế trụ Lạc Vân Sam không bỏ đâu.
“Nhạ, cái này chính là ngươi muốn giấy chứng nhận cùng tư cách chứng minh, ngươi nhìn xem có hay không cái gì vấn đề.” Từ Bân đem một văn kiện túi đưa tới Lạc Vân Sam trước mặt, “Nói thật ngươi liền tính không cần mấy thứ này cũng đúng a, một cái nước ngoài nổi danh tốt nghiệp đại học cao tài sinh, cái nào trường học không cần.”
“Như vậy càng thêm ổn thỏa một ít.” Lạc Vân Sam giải thích, tiếp nhận folder, cẩn thận nhìn một lần.
Mặt trên tương quan giấy chứng nhận phi thường đầy đủ hết, đã cũng đủ cầm chứng người ở một cái cao trung đảm nhiệm mỹ thuật lão sư.
“Ngươi thật sự nghĩ kỹ rồi? Quốc nội hoàn cảnh nhưng không thể so nước ngoài, đối phương vẫn là lão sư, ngươi……” Từ Bân muốn nói lại thôi nói, trong mắt có chút lo lắng.
Quốc nội đối với đồng tính chi gian tình yêu cũng không phải phi thường bao dung, đặc biệt là đề cập đến trường học lão sư linh tinh.
Lạc Vân Sam nhẹ nhàng ừ một tiếng, nàng đã không phải hài tử, đối tương lai nàng rất rõ ràng.
Từ nước ngoài trở về quyết định nàng đã suy xét quá thật lâu, tuyệt đối không phải nhất thời hứng khởi gì đó xúc động hành vi, mà là suy nghĩ cặn kẽ về sau kết quả.
“Hành đi, ngươi luôn luôn là có chủ kiến người, nếu có cái gì vấn đề chỉ biết ta một tiếng liền hảo.” Từ Bân không cần phải nhiều lời nữa,
Từ Bân đại Lạc Vân Sam ba tuổi, ở nước ngoài lại là liền đọc cùng cái đại học, hơn nữa trưởng bối chi gian cũng có chút lui tới, cho nên quan hệ vẫn luôn không tồi.
Làm Lạc Vân Sam thanh mai, Từ Bân cũng biết một ít về Lạc Vân Sam sự tình, nhưng là nàng cũng không phải phi thường nhận đồng Lạc Vân Sam nào đó quan điểm.
Nếu muốn một cái miêu căn chính hồng cao trung lão sư tiếp thu Lạc Vân Sam người như vậy, sợ là có chút khó khăn.
“Ân, ta sẽ.” Lạc Vân Sam gật đầu, “Mấy ngày nay liền phiền toái ngươi.”
“Chúng ta chi gian liền chưa nói tới cái gì phiền toái không phiền toái, ngươi liền tính ở ta nơi này trụ thượng mười năm tám năm đều không có việc gì.” Từ Bân ngồi ở trên sô pha, nghiêng đầu nhìn Lạc Vân Sam.
Lạc Vân Sam ở Từ Bân trong lòng hình tượng còn rất cao lớn thượng, liền tính Lạc Vân Sam so nàng nhỏ ba tuổi, Từ Bân cũng chưa bao giờ sẽ đem nàng coi như cái gì hài tử đối đãi.
Ở Từ Bân thơ ấu, Lạc Vân Sam không chỉ có là nàng thanh mai, hơn nữa vẫn là cha mẹ trong miệng con nhà người ta.
Từ gia là nuôi thả thức gia đình, Từ Bân là từ vườn trẻ liền bắt đầu đi học, sau đó đến thi đại học sau khi kết thúc ra ngoại quốc ra sức học hành học vị.
Lạc gia tắc tương phản, Lạc Vân Sam làm người thừa kế duy nhất vẫn luôn là ở Lạc gia nhà cũ tiếp thu tinh anh thức giáo dục, từ nửa ẩn lui Lạc gia gia tự mình đãi tại bên người giáo dục.
Liền tính Từ Bân hư dài quá Lạc Vân Sam ba tuổi, nhưng nàng cũng không dám nói chính mình so Lạc Vân Sam sẽ nhiều.
Nhớ lại vãng tích sau, Từ Bân liền nhịn không được bắt đầu cảm khái.
“Vân Sam a, ngươi đi đương lão sư thật là nhân tài không được trọng dụng.” Lạc Vân Sam loại người này hẳn là đứng ở chỗ cao đùa bỡn tư bản mới là, mỹ thuật lão sư gì đó, cùng với kém cũng quá nhiều một ít đi.
“Không có gì nhân tài không được trọng dụng bất khuất mới, mỹ thuật cũng là ta từ nhỏ liền bắt đầu học tập.” Lạc Vân Sam bình tĩnh nói, “Nếu có thể nói, đương một cái họa gia cũng là không tồi.”
“Ngươi hoàn toàn có thể thử một lần, đương không thành họa gia liền về nhà kế thừa chục tỷ gia sản cái loại này.” Từ Bân cười nói, “Dù sao nhà ngươi một chốc cũng không vội.”
Lạc Vân Sam lãnh đạm liếc liếc mắt một cái Từ Bân, tựa hồ là ở ghét bỏ nàng lắm miệng.
“Hảo, ta bế mạch, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai ta dẫn ngươi đi xem xem bên kia phòng ở.”
“Ân, ngủ ngon.” Lạc Vân Sam không chút nào lưu luyến đứng lên, cầm túi văn kiện lên lầu hai.
“Sách, thật đúng là chính là lãnh đạm a.” Từ Bân ngẩng đầu nhìn Lạc Vân Sam rời đi bóng dáng.
Bị người như vậy thích, là may mắn đâu? Vẫn là phi thường may mắn?
Mạc danh có chút chờ mong Lạc Vân Sam cái này tính tình sẽ như thế nào đuổi theo người, có thể hay không là lãnh đạm đi ra phía trước, nói thẳng một tiếng ta thích ngươi sao, sau đó liền đóng gói đem người mang đi đi?
Ứng Lạc Vân Sam yêu cầu, ở ngày hôm sau Từ Bân mang theo nàng đi tới rồi phong hoa tiểu khu, đi xem nàng tương lai rất dài một đoạn thời gian chỗ ở.
“Cái này tiểu khu kiến thành thời gian rất sớm, ta giúp ngươi mua kia bộ nguyên bản là dùng làm cho thuê phòng, chỉ có một ít tương đối cơ sở phương tiện, ta cũng không thấy thế nào trang hoàng, chính là nhận thầu cho một cái phòng làm việc tới làm, phong cách chọn ngươi thích tới.”
Nói Từ Bân lấy ra vài xuyến chìa khóa, toàn bộ đưa cho Lạc Vân Sam.
“Nếu không hài lòng ta lại liên hệ bọn họ điều chỉnh.”
Lạc Vân Sam tiếp nhận chìa khóa, nhìn một chút chìa khóa mặt trên nhãn, thực thuận lợi liền tìm tới rồi đại môn chìa khóa.
“Đối diện trụ người nào?” Lạc Vân Sam hỏi, quay đầu nhìn thoáng qua đối diện nhắm chặt cửa phòng.
“Đối diện?” Từ Bân khẽ nhíu mày, “Giống như cũng là khách thuê đi, ta trở về tra một chút.”
“Không cần, đến lúc đó ta chính mình hiểu biết liền hảo.”
“Cũng đúng, ngươi trong lòng nhớ thương người ở nơi nào liền không cần ta lặp lại đi.” Từ Bân tiến vào sau thuận tay đóng cửa lại, “Nói không chừng các ngươi còn sẽ ở trong tiểu khu tới một hồi ngẫu nhiên gặp được đâu.”
Lạc Vân Sam không có trả lời, đi vào phòng sau lập tức đi đến phòng khách bắt đầu đánh giá nổi lên trong nhà trang hoàng.
Trang hoàng phong cách là thiên hướng giản lược sáng ngời, thư phòng cùng phòng ngủ trang hoàng đều không tồi, đại thể phù hợp Lạc Vân Sam mong muốn.
Dựng thẳng lên cái mũi cẩn thận nghe nghe, Lạc Vân Sam ngửi được trong không khí vẫn là tàn lưu một ít kích thích tính hương vị.
“Ta làm cho bọn họ dùng đều là vô hại tài liệu, bất quá dù sao cũng là mấy tháng trước vừa mới trang hoàng tốt, hương vị khó tránh khỏi vẫn là có một ít.” Từ Bân thực mau liền phát hiện Lạc Vân Sam động tác, mở miệng giải thích, “Nếu là không thích nói, ngươi có thể ở ta bên kia nhiều trụ một ít thời gian lại đây.”
“Có chút xa, ta ở vài ngày hương vị liền sẽ tan.” Nếu là vô hại tài liệu, Lạc Vân Sam cũng không có gì kiêng dè.
“Cũng đúng, ngươi yêu cầu xe sao?” Từ Bân hỏi.
“Nơi này có thẳng tới giao thông công cộng.”
Đó chính là không cần lạc, Từ Bân gật đầu, không có lại hỏi nhiều.
Lạc Vân Sam đứng ở ban công đi xuống nhìn ra xa, mười sáu lâu tầng cao làm nàng có thể nhìn đến rất nhiều, hướng nơi xa nhìn lại còn có thể nhìn đến phụ cận công viên cùng giống như con kiến lớn nhỏ đám người.
“Cơm trưa ta thỉnh ngươi.” Lạc Vân Sam nói, tầm mắt vẫn luôn dừng lại ở phương xa.
“Hảo a, ngươi cần phải mời ta ăn đốn bữa tiệc lớn.” Từ Bân cười đáp, “Ta chính là giúp ngươi chuẩn bị thật nhiều đồ vật đâu.”
“Không phải bữa tiệc lớn, nhưng là đủ mỹ vị.” Lạc Vân Sam đáp, không biết nghĩ tới cái gì, trong mắt thần sắc nhu hòa một phân.
“Cũng đúng, ngươi đều nói mỹ vị, kia hương vị khẳng định hảo.”
Lạc Vân Sam chọn không phải cái gì tiệm ăn tại gia, mà là tọa lạc ở đường phố bên cạnh, thoạt nhìn phi thường bình thường một tiệm mì.
Mặt quán khai ở Ninh thành Nhất Trung phụ cận, bởi vì còn không có khai giảng quan hệ, liền tính là cơm điểm tới rồi người cũng không phải rất nhiều, Lạc Vân Sam vừa tiến đến liền tìm tới rồi không vị.
“Lão bản, hai phân chiêu bài thịt kho mặt.” Lạc Vân Sam nhìn lướt qua thực đơn, thực mau liền điểm hảo đồ ăn.
“Được rồi, hai phân thịt kho mặt.” Lão bản nương vui tươi hớn hở đáp lời, thực mau liền viết hảo thực đơn.
Từ Bân đánh giá một chút nhà này mặt quán, nhìn cũ xưa thậm chí có chút ố vàng trang hoàng có chút kỳ quái.
“Ngươi trước kia tới nhà này mặt quán ăn qua?”
“Ân.” Lạc Vân Sam gật đầu, “Ta và ngươi nói qua, ta xuất ngoại trước ở chỗ này thượng quá gần ba tháng học.”
“Ta không tin nhà ngươi không có người phụ trách ngươi ẩm thực.” Từ Bân nhướng mày hỏi.
Lạc Vân Sam dừng một chút, “Nàng mang ta đã tới vài lần.”
“Yêu ai yêu cả đường đi?”
“Nhà này mặt hương vị thực hảo.” Lạc Vân Sam cường điệu, không có phủ nhận Từ Bân nói.
Mặt quán bên trong người không nhiều lắm, thực mau lão bản nương liền mang sang hai phân thịt kho mặt.
Từ Bân hơi hơi nhíu mày lấy quá chiếc đũa, kẹp lên mấy cây mì sợi bỏ vào thổi thổi.
“Xác thật không tồi.” Từ Bân nuốt hạ khoang miệng đồ ăn, tiếp theo lại uống một ngụm canh.
Bất quá cũng chính là không tồi mà thôi, đối với Từ Bân tới nói cái này hương vị không tính là đặc biệt mỹ vị.
Lạc Vân Sam khơi mào mì sợi, nhập khẩu quen thuộc hương vị làm nàng nhớ tới không ít chuyện.
Thượng một lần nhà này tới nhà này mặt quán ăn cơm là bao lâu trước kia đâu? Tính một chút nói cũng có hơn bốn năm đi.
Nghĩ Lạc Vân Sam lại hướng chính mình tay phải thủ đoạn liếc mắt một cái, nhìn mặt trên ngân bạch lắc tay hơi hơi thất thần.
Cái này chính là nàng đưa cho chính mình thành nhân lễ đâu tuy rằng thời gian sớm mấy ngày, nhưng lại là chính mình thích nhất lễ vật.
Tác giả có lời muốn nói: Mới mẻ ra lò!!!
Hy vọng đại gia nhiều hơn duy trì!!!
Hôm nay nhắn lại khoán trắng vịt! mua! (╯3╰)

[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ