Chương 41 chương 41
Không, ngươi không nghĩ!
Lạc Vân Sam áp xuống trong óc lung tung rối loạn ý tưởng, bắt đầu tự mình kiểm điểm lên.
Ngươi cùng lão sư ở bên nhau một tháng đâu, gấp cái gì cấp, loại chuyện này muốn từ từ tới mới là!
Lạc Vân Sam lý luận tri thức biết một ít, nhưng là ở thực tế thao tác phương diện lại là trống rỗng, không có trải qua quá tuyệt không thể tả nàng tiêu phí vài phút liền đem trong óc ý tưởng thanh không, thành thành thật thật chờ Phùng Liễu tắm rửa xong.
Chờ đến Phùng Liễu cũng tắm rửa xong sau, hai người liền dựa ngồi ở trên giường, lẫn nhau dựa sát vào nhau nhìn gần nhất tân ra phim truyền hình.
“Lão sư ngươi có yêu thích minh tinh sao” Lạc Vân Sam nhìn màn hình cổ đại giả dạng minh tinh, đột nhiên hỏi.
“Minh tinh” Phùng Liễu tự hỏi một chút sẽ, “Ta đại học thời điểm rất thích Phong Hi, còn đi qua nàng điện ảnh cuộc họp báo đâu.”
Phùng Liễu trong miệng Phong Hi là ngôi sao nhí xuất đạo, cho tới nay danh tiếng cùng hình tượng đều phi thường hảo, hiện giờ đã là thành danh ảnh hậu, hiện giờ tham diễn cơ bản đều là điện ảnh.
Lạc Vân Sam khẽ gật đầu đem Phùng Liễu nói ghi tạc trong lòng.
Quá mấy ngày chính là lão sư sinh nhật, nếu đem lão sư thích minh tinh cũng mời đi theo nói, lão sư hẳn là sẽ rất vui vẻ đi.
TV trên màn hình phóng chính là một bộ cổ đại bối cảnh phim thần tượng, dùng tương đối cũ kỹ đại gả tình tiết, nam nữ chủ hai bên lập trường ở ngay từ đầu là tương đối, miễn cưỡng kết hôn sau hằng ngày chính là cho nhau lẫn nhau dỗi hơn nữa một chút thưởng thức lẫn nhau.
Phùng Liễu cùng Lạc Vân Sam xem phim truyền hình chính là thả lỏng một chút chính mình, cũng không theo đuổi bên trong diễn viên kỹ thuật diễn có bao nhiêu hảo, chỉ cần không phải cái loại này giương mắt nhìn, sinh khí cùng vui vẻ đều là một bộ bộ dáng liền hảo.
Chờ đến truyền phát tin xong một tập sau, trải qua ngắn ngủi quảng cáo liền truyền phát tin một chút ngày mai báo trước, nhìn đến trên màn hình bởi vì ngoài ý muốn hôn môi ở bên nhau nam nữ vai chính sau, Lạc Vân Sam giật mình, khẽ meo meo quay đầu nhìn về phía Phùng Liễu.
Phùng Liễu cũng là như có cảm giác quay đầu lại, hai người ở tầm mắt tương đối sau liền minh bạch đối phương ý tứ.
Cùng với trong TV truyền phát tin phiến đuôi khúc, Lạc Vân Sam cùng Phùng Liễu hai người chi gian cũng chậm rãi tới gần, mềm mại no đủ môi bắt đầu cho nhau đụng vào.
Lạc Vân Sam hiện tại đã không thỏa mãn với ngắn ngủi hôn môi, thực mau liền bắt đầu nếm thử cạy ra Phùng Liễu răng bối, muốn tiến hành tiến thêm một bước thân mật động tác.
Phùng Liễu tự nhận là so Lạc Vân Sam thành thục, tại tâm lí thượng cũng muốn Lạc Vân Sam phóng đến khai. Cho nên ở nhận thấy được Lạc Vân Sam động tác sau cũng phi thường phối hợp hơi hơi há mồm, tùy ý Lạc Vân Sam xâm nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Lý tính bá tổng tại tuyến truy thê Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:179810 Tổng số bình luận:2116 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5782 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3146 Văn chương tích phân: 65,030,5...