Chương 81 chương 81
Ven biển biên cư trú ngư dân ra hằng ngày đánh cá ở ngoài, cũng có rất lớn một bộ phận người ở làm nuôi dưỡng nghiệp, mà cá bài chính là này đó nuôi dưỡng hộ nuôi dưỡng thuỷ sản ngành sản xuất.
Lạc Vân Sam cùng Phùng Liễu vận khí không tồi, ở đến cá bài thời điểm vừa vặn nhìn đến cá bài chủ nhân ở đỡ đẻ hào, liên tiếp sinh hào bị bày biện ở cá bài thượng.
“Lão bản, này đó sinh hào bán thế nào a.” Lạc Vân Sam thuần thục đem ca nô ngừng ở cá bài bên cạnh, thăm dò nhìn.
“Sinh hào a, tiện nghi bán cho các ngươi đi, năm đồng tiền một cái.” Cá bài chủ nhân còn tính thật sự, báo ra giá cả rất là phúc hậu.
Phùng Liễu nhìn từ đáy biển hạ xách ra nhất xuyến xuyến sinh hào rất là tò mò, nguyên lai sinh hào là như thế này nuôi dưỡng a, nàng trước kia đều chỉ ở hải sản thị trường gặp qua đâu.
“Được rồi, kia lão bản cho ta tới……” Lạc Vân Sam tính một chút dân cư, các nàng tổng cộng liền bốn cái, nếu nướng BBQ nói một người năm cái hẳn là không sai biệt lắm đi, “Cho ta tới hai mươi cái đi, vừa lúc một trăm khối.”
“Đến lặc, lập tức hảo.” Cá bài chủ nhân một chút không hàm hồ, lập tức lấy tới một cái túi, lấy ra hai mươi cái khổ người đại sinh hào trang đi vào.
“Hai vị, ta bên kia còn có mấy cái bào ngư, các ngươi muốn hay không” cá bài chủ nhân đem một tiểu bao tải sinh hào bỏ vào ca nô.
“Lão sư, ngươi thích ăn bào ngư sao” Lạc Vân Sam hỏi.
“Có thể, cho chúng ta cũng tới hai mươi cái đi.” Phùng Liễu nói, “Này hai loại ta đều sẽ làm, một hồi nướng cho ngươi ăn.”
“Hảo a.”
Bào ngư giá cả so sinh hào hơi chút cao một ít, bất quá hai mươi cái cũng liền một trăm tới đồng tiền.
“Hai vị mua này đó là chính mình ăn” cá bài chủ nhân thuận miệng hỏi.
“Đúng vậy, một hồi chúng ta tính toán tới cái bờ biển nướng BBQ.” Lạc Vân Sam trả lời.
“Như vậy a, chúng ta nơi này sinh hào cùng bào ngư đều thực nước ngọt là, nướng BBQ lên cũng là phi thường mỹ vị.” Cá bài chủ nhân một bên trang túi vừa nói, “Bất quá cái này sinh hào có chút cắt tay, hai vị tốt nhất cập bờ sau trước làm phụ cận chủ quán hỗ trợ xử lý một chút tương đối sắc bén bên cạnh.”
“Được rồi, đa tạ a.” Lạc Vân Sam ma lưu phó xong rồi tiền sau, cá bài chủ nhân hảo tâm cấp hai người chỉ một phương hướng.
“Các ngươi hướng cái này phương hướng lại khai thượng hơn mười phút, nơi đó biên có cái trên biển nhạc viên, có không ít người thích ở bên kia câu cá, là cái ngắm phong cảnh hảo địa phương.”
“Hảo, chúng ta đây đi trước.” Lạc Vân Sam nói tạ, sau đó lại mở ra chính mình tiểu ca nô đi phía trước khai đi.
Lúc này đây Lạc Vân Sam thả chậm tốc độ, đi phía trước nhìn lại hải thiên nhất sắc mỹ lệ cực kỳ, ướt hàm gió biển thổi ở trên mặt cũng không phải như vậy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Lý tính bá tổng tại tuyến truy thê Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:179810 Tổng số bình luận:2116 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5782 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3146 Văn chương tích phân: 65,030,5...