71-80

1.4K 25 8
                                    

Chương 71 chương 71

Trong phòng hai người cũng không có nhận thấy được Phùng mụ mụ tồn tại, hôn hôn lúc sau lại ôm ở cùng nhau nói vài câu ngọt nị nị nói, qua vài phút mới lưu luyến tách ra.

“Nhà ngươi bên kia sự tình đều vội hảo sao” Phùng Liễu cùng Lạc Vân Sam sóng vai ngồi, thân thể cho nhau dựa sát vào nhau.

“Còn không có, ta ba công ty ra một ít tiểu mao bệnh, ta còn ở xử lý.” Lạc Vân Sam tự hỏi một hồi, đúng sự thật nói.

Chính mình cùng lão sư đều đã ở bên nhau lâu như vậy, gia trưởng cũng gặp qua.

Có một số việc cũng muốn bắt đầu làm lão sư đã biết, nói không chừng lại qua một thời gian chính mình liền phải trở về công ty nhìn đâu.

“Ngươi ba ba công ty” Phùng Liễu lực chú ý một chút bị Lạc Vân Sam nói hấp dẫn.

“Xem như đi, trước kia là ông nội của ta, hiện tại là ta ba ba cùng mụ mụ ở quản lý.” Lạc Vân Sam nói, “Ta ở bên trong có một chút tiểu cổ phần”

“Xem ra ta là ôm đến đùi sao” Phùng Liễu cười nói, đối với kết quả này cũng không phải phi thường ngoài ý muốn.

Đều đã cùng Lạc Vân Sam sớm chiều ở chung đã lâu như vậy, nàng bất đồng với người bình thường thân phận cùng tiêu phí quan điểm nàng cũng vẫn là có điều phát hiện.

Ít nhất nàng ở hai mươi ba tuổi thời điểm cũng không thể nói mua phòng ở liền mua phòng ở, nói mua mã liền mua mã, lúc ấy nàng thậm chí liền một lần xuất ngoại du lịch phí dụng đều gánh vác không quá khởi đâu.

“Cho nên nói a, chờ đến lão sư ngươi không nghĩ đương lão sư, ta liền mang theo ngươi đi hoàn du thế giới, đi sở hữu ngươi muốn đi địa phương chơi, ăn biến toàn cầu mỹ thực.” Lạc Vân Sam cười nói, ở trong lòng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lão sư quả nhiên là lão sư, tiếp thu năng lực đều như vậy bổng.

“Ta đây chờ.” Phùng Liễu sờ sờ Lạc Vân Sam cổ áo, vẫn là nhịn không được có chút tò mò.

“Vân Sam, ngươi ba ba công ty là cái gì công ty”

“Cái gì công ty a.” Lạc Vân Sam tự hỏi một chút, không biết nên từ đâu mà nói lên.

Lạc gia trên thực tế cổ phần khống chế công ty còn rất nhiều, bào trừ nước ngoài không tính, ở quốc nội cũng có mười mấy gia xí nghiệp.

“Lão sư ngươi biết hoành thần giải trí không” Lạc Vân Sam tuyển một cái Phùng Liễu hẳn là biết đến.

“Đương nhiên, hoành thần giải trí là Phong Hi ký hợp đồng công ty.” Phùng Liễu hơi hơi híp mắt nói, “Đó là ngươi ba ba công ty”

“Không xem như, đầu to là ta thúc thúc, ta có một chút cổ phần.” Lạc Vân Sam sờ sờ cái mũi, “Mặt khác chính là một ít thực nghiệp tiểu công ty, ông nội của ta qua đời thời điểm cho ta cổ phần, hơn nữa mấy năm nay ba mẹ đưa ta, đại khái chính là 10% tả hữu.”

Lạc Vân Sam hơi chút hàm hồ một chút, “Khả năng quá đoạn thời gian ta liền phải đi công ty đi theo học một chút đồ vật.”

[BHTT] [QT] Lý Tính Bá Tổng Tại Tuyến Truy Thê - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ