Chapter 2

7.6K 118 7
                                    

Savannah's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Savannah's POV


  I'M here in front of Nixy's house, well its not that far after all because we just live in the same village, 30 minutes lang naman ang layo ng mga bahay namin …


*Ding Dong*

Diba husband yun ni Marian Rivera ? Si Ding Dong Dantes ? Hahaha silly me didn't I ?

"Tsk ! Do you still have a plan to enter ?"

"Huh ?" Napabalik ako sa katinuan when somebody interrupt my thoughts about that Ding Dong thingy , napatingin ako sa gate at bukas na pala into , ganun ba ako ka lutang ?



'well maybe yes ? my dear ?



"Papasok ka ba o papasok ?" bagot niyang tanong, halatang may halong pagka-inis dito...

"ito na nga oh, papasok na ...." I said and linampasan siya.

"Bakit ? saan ba tayo pupunta ha? at magpasama ka pa talaga sa akin ?" tanong niya , nakasunod na pala to sa akin ? I stop from walking and face her.

"Duh ! kakasabi ko lang sa phone kanina na mag mall tayo diba ? and besides, my mom and dad are not around so I decided na mag shopping na lang tayo" pagtataray ko sa kanya .. tinaasan niya naman ako ng kilay and she cross her arms "Please .... pretty , pretty , pretty please *pout*" I added while nag puppy eyes , sana tumalab sa kanya.

"Tss , oo na sasama na ako .." she answered at umunang maglakad "just wait me at the living room , magbibihis lang ako" she added.

PAGKAPASOK namin sa loob ay agad siyang nagtungo sa kwarto niya, and me ? well, as what she said.. nandito lang ako sa living room waiting for her. Habang wala pa siya ay nag log in na lang hi muna ako sa wattpad ..

"hmmm , ano kaya ang magandang basahin ?" I just continue scrolling ng may lumapit sa akin kaya napa-angat ako ng ulo.

"mag meryenda ka muna habang hinihintay mo si Nixy" saad ni Nanny Lelebeth.

"Thanks Nanny , wow! my favorite !!" tumingin ulit ako sa kanya with a dazzling gaze.

"hahaha , maiwan na muna kita at babalik na ako sa kusina" paalam niya.

Arranged Marriage to the Multi-Billionaire's Son (COMPLETE) ✓ (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon