Chapter 42

2.4K 48 0
                                    

Author's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Author's POV

Dalawang linggo ang lumipas ay nakalabas na rin sa hospital ang magkakaibigan habang si Jasmine naman ay nailipat na rin ng ibang kwarto dahil okay na ito, ang masaklap lang ay di pa rin ito nagigising .. tinutigis na rin ng mga pulis si Marga , pero hanggang ngayon ay di pa rin nila ito nahuhuli dahil mautak ito .

"Milady !" napalingon si Savannah sa taong kararating lang , medyo magulo pa ang buhok nito at halata talaga sa mukha niya na nagmamadali siya.

"Chad ?! Anong ginagawa mo dito ? Kailan ka pa naka-uwi ?" sunod-sunod na tanong ni Savannah

Sa ibang bansa kasi siya pinapaaral ng mga magulang ni Savannah , at umuwi lang siya sa Pilipinas dahil sa balita , sa totoo lang .. noon pa niya gustong umuwi pero pinigilan lang siya.

"It doesn't matter kung kailan ako umuwi , okay ka lang ba ? sinaktan ka ba nila ulit ?" sunod-sunod nitong tanong , yayakapin niya sana si Savannah ng biglang humarang si Rayleigh sa kanila , kaya napangiwi na lang si Chad at napailing din si Savannah habang ang iba naman ay nagpipigil ng tawa.

"tsk , possessive" saad na lang ni Chad

"I don't care , don't touch my property if you want to live" saad ni Rayleigh sa seryosong tono

"ahm ...." dahan-dahang lumabas si Savannah sa likuran ni Rayleigh kaya napalingon si Rayleigh sa kanya

"ba't ka lumabas ? diyan ka lang sa likod ko" usal nito at nilagay ulit sa likuran niya si Savannah , napatawa na lang ang tatlo na nanonood lang sa kanila.

"I just want to hug her , hindi ko naman siya aagawin sayo .. baka mapatay pa ako ng nililigawan ko" saad ni Chad , lahat sila nagulat sa sinabi ni Chad

"nililigawan ?!" they ask in unison syempre nakikisali rin si Rayleigh sira kasi hahahaha

"Oo , may nililigawan na ako .. kaya wag mo nga akong pagsilosan" saad niya , lumingin naman si Rayleigh kay Savannah na nagkibit-balikat lang 

"tsk , I don't care !! may nililigawan ka na pala tapos yayakapin mo pa ang asawa ko ! I won't let you lay your hand on her" saad ni Rayleigh at na ikinatawa nilang lahat dahil sa sinabi nito.

"Ano ?! nasaan siya ?! make sure na mahuhuli niyo na siya !!" napatayo sila dahil sa sigaw ni Victoria, nasa sala kasi sila at nasa kusina naman ang mga magulang ni Rayleigh, at dahil sa sigaw ni Victoria ay dinig nila ito.

"I'll do everything para makulong ang babaing yun , lalo na at nakawala sa kulungan si Evangeline" saad ni Derek , nagkatinginan silang lahat dahil sa narinig.

Arranged Marriage to the Multi-Billionaire's Son (COMPLETE) ✓ (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon