Savannah's POV
Nakacross arms lang ako habang nanenermon ang mommy niyo hahahaha
"Pwede ba tigilan mo na nga yang pananakot mo !! aatakihin kami sa puso ng dahil sayo !" sermon niya , pero nginitian ko lang siya dahilan para mapa-irap siya at mainis lalo.
She told everything to them , pero kahit sinabi na ni Nixy ang lahat takot pa rin sila sa akin hahahaha , hindi sila makatingin ng diretso sa akin eh..
"ikaw pala si Savannah , lagi kay kasing bukambibig ni Nixy" Anya ni Jasmine , kaya naman pala , palaging may nangyayari sa akin ng di maganda like ,nakakagat ko yung dila ko, napapaso ako kapag umiinom ng gatas , natapilok at iba pa
"hahahaha ganun ba ? Nixy is my very good best friend .. she know everything about me , para ko na nga siyang kapatid eh" saad ko , kami lang dalawa ang nag-usap dahil yung tatlo may ginawa, project daw nila , ang sisipag ... pero bigla akong natameme dahil sa tanong niya. Bakit Yan pa ang tinanong niya ? iniiwasan ko nga ang mga bagay na yan eh kasi maselan na bagay yun sa akin.
"Wala ka bang kapatid ?" umiwas ako ng tingin sa at hindi sinagot ang tanong niya ...
'oo nga pala , ang babaing yun .. kailangan niyang mabulok sa kulungan ! ng dahil sa kanya hindi ko na nakakasama ang kapatid ko !! siya ang dahilan kung bakit hindi nabigyan ng donor si Anna !!! naiinis ako at galit na galit sa kanya !!
Napalingon ulit ako sa kanya ng hawakan niya ang balikat ko.
"Okay ka lang ? may masama ba akong sinabi ? sorry kung ganun" saad niya , I slightly smiled on her just to assure her na everything is fine.
"it's okay , tara puntahan na natin sila" saad ko at umunang lumakad ... alam ko sa mga oras na ito , may pinaplano na siya laban sa amin, at alam ko ding nakarating na sa kanya ang balitang buhay pa ako.
--
"pero maganda ang love team niyo Junbelle" saad ko sa kanila habang nakangiti ng nakakaloko ... akala nila ah , nandito pa rin kami sa tambayan namin.
"Junbelle ?" takang tanong ni Nixy
"Minjun at Ysabelle hahahahahaha" saad ko sabay hagalpak ng tawa .. agad naman namula ang mukha ni Nixy na mas lalong ikinatawa namin
Someone's POV
Mula sa kinaroroonan ko ay tanaw ko sila na nagtatawanan ... tsk ! sige lang magpakasaya muna kayo , lalo ka na Savannah at Rayleigh !!! pinaglaruan niyo lang pala ako , sige kung gusto niyo ng laro pwes pagbibigyan ko kayo ... your game start now hahahaha hahahaha ... agad na akong umalis dun at kasabay ng pag-alis ko at ang mga sunod-sunod na pagsabog ... Isang malawak na ngiti ang sumilay sa aking mga labi ... ano na lang kaya ang gagawin nila ? hahahaha
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage to the Multi-Billionaire's Son (COMPLETE) ✓ (Under Revision)
Teen FictionSynopsis: Its all started in a deal of their grandparents . The Clinton family and the Deux family are best friends , and because of their friendship they decided to have an agreement . This agreement is that , their grandchildren should marry one o...