AMTTMBS 11: Deux Mansion

3.9K 86 3
                                    

Savannah's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Savannah's POV

NAGISING ako ng may tumapik sa pisngi ko ....

"We're here." Mom said kaya napaayos ako sa sarili at bumaba na ng van , yung mga bagahe ko naman, ay kinuha na daw nang butler nila, bigla akong napanganga nang makita ko ang mansion nila---like OH MY G !! ang laki pala ng mansion nila at ang ganda pa. Malawak din ang paligid nito, may mga naggagandahang mga bulaklak, may fountain sa gitna at may maze din na gawa sa mga halaman, sa di kalayuan ay may pavilion na napapaligiran ng mga bulaklak. Ang ganda talaga, mas maganda pa ito kaysa sa amin eh, napalingon ako kay mommy ng magsalita siya .

"Tara na sa loob." Usal ni mommy, kaya tumango na lang ako bilang tugon. Ngayon ko lang napansin may mga katulong pala dito siguro sinundo kami, nagsimula na silang maglakad kaya sumunod na lang ako sa kanila.

Pagpasok namin sa mansion ay agad bumungad sa amin ang mga nakahilirang mga katulong.

Ahmp --__--  ano ba naman 'to! Feeling ko nasa anime ako.

"Welcome to the Deux mansion Young lady Savannah and Mrs. Clinton." Bati nila sabay yuko, sa unahan ay ang butler ata nila, lumapit ito sa amin at yumuko.

"They are waiting in the living area." He said. Umayos siya ng tayo ay sinenyasan ang mga katulong na umalis na. "This way please." He added and guide us towards the living room. Di ko maiwasang di mapanganga sa aking nakikita, di mo talaga maitanggi na sobrang yaman nila.

Pagdating namin sa living room ay mas lalo pa akong napanganga. Ghad! sobrang gara ng living room nila, halos kulay ginto ang makikita mo sa living room. Nabaling naman ang tingin ko sa taong kinaiinisan ko. Tsk ! Inirapan ko na lang siya at sa isip ko ay pinatay ko siya. Kainis! Kumukulo talaga ang dugo ko sa lalaking 'to!

"Por favor sienta te." Saad ni Tita Veronica ang mommy ni palakang masungit, gaya ng sabi niya ay umupo kami. Alangan namang tatayo kami magdamag diba? Mas nakakainis yun tsk !

"I'm so glad na dito kana titira Savannah, alam mo namang lalaki ang anak ko at nag-iisa pa, but now ? May anak na akong babae." She said with a giggling tone. Bakas sa mukha niya ang labis na pagkatuwa kaya ngumiti na lang ako sa kanya, but deep inside I already murder her son. Napalingon kami sa kasama namin dito when he hissed.

"Tsk !"

I rolled my eyes again.

"Don't mind him." Tita said, "Anyway let me show you your room." She added and drag me kaya nagpatianod na lang ako. Umakyat kami papuntang second floor. Gosh! Ang daming ring mga rooms dito ano kayang meron diyan? Nacu-curious tuloy ako, huminto kami sa harapan ng pinto.

Arranged Marriage to the Multi-Billionaire's Son (COMPLETE) ✓ (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon