Euphoria

2.1K 172 22
                                    

"Nếu như yêu và ghét là một,

Thì em rất ghét anh.

Nếu như yêu và ghét là một,

Thì em rất yêu anh..."

Mọi sự trên đời không có gì là ngẫu nhiên.

Và có lẽ cách cô xuất hiện trong cuộc đời anh cũng như vậy.

Lang thang trên con phố Shibuya đông đúc, Sư Tử không ngừng suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra.

Cuộc đời Sư Tử vốn dĩ là một chuỗi êm đẹp, nếu như Bạch Dương không xuất hiện. Anh có tài năng, có địa vị, lại đẹp trai. Mọi thứ mà một thằng đàn ông ở tuổi hai mươi sáu mong muốn, Sư Tử đều đạt được một cách dễ dàng.

Vốn dĩ, Sư Tử cũng muốn sống một cách an nhàn nhất có thể, ngờ đâu cuộc đời lại sắp xếp cho anh một biến số mang tên Bạch Dương.

Cô gái nhỏ nhắn từ miền quê Hokkaido lạnh lẽo, nụ cười dịu dàng như nắng mùa xuân.

Trái tim Sư Tử đã lỡ lệch nhịp khi nụ cười dịu dàng ấy lọt vào mắt. Nó như đang xoa dịu lấy một kẻ trống rỗng, đáng khinh như Sư Tử. Và anh đã thề sẽ không bao giờ để nụ cười ấy vụt tắt.

Thế nhưng, rốt cuộc anh lại không thể bảo vệ cô một cách chu toàn.

Ngày hôm ấy, Seoul tuyết rơi rất dày.

Ngày hôm ấy, cô ngã xuống, máu tanh thấm đẫm trên nền tuyết trắng.

Trước khi ra đi, vẫn luyến tiếc dịu dàng nói với anh một câu.

"Em... yêu... anh..."

Dù tìm đủ mọi cách, kể cả là tàn nhẫn nhất, Sư Tử vẫn không ngăn cản nổi chuyện đó.

Bạch Dương chỉ là một cô gái bình thường. Cô không tài năng, khuôn mặt cũng chỉ tính là có chút ưa nhìn, lại trầm lắng ít nói. Cô đáng ra đã có một cuộc sống bình yên như chính con người cô vậy. Nhưng, cuối cùng thì cô lại gặp được Sư Tử.

Có lẽ, đó là vận xui của cô, gặp phải một kẻ chẳng ra gì.

Vô số lần đẩy Bạch Dương ra xa khỏi mình, dù là thế nào thì kết cục cho cả hai vẫn chỉ có một.

Chia lìa.

Nếu vậy thì lần này, anh sẽ thử kéo cô lại gần mình hơn một chút.

Đang đi, Sư Tử không chú ý đến nỗi va phải người khác. Cafe nóng hổi rơi xuống, khiến một phần áo của Sư Tử dính phải.

"Rất xin lỗi. Anh không sao chứ?"

"Một triệu yên."

"Hả?"

"Tôi nói, một triệu yên. Anh tính trả thẻ hay tiền mặt?"

Sư Tử tâm trạng vô cùng không tốt, rốt cuộc lại muốn đi gây sự với người ta. Thanh niên đối diện cũng chỉ đành thở dài, rút từ trong ví ra một chiếc thẻ:

[12 chòm sao] Forget me notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ