[Anime: Love and Producer / Tình Yêu và Nhà Sản Xuất]
.
Dựa trên tựa game: 恋とプロデューサー~Evol x Love~ / 恋与制作人
Dự kiến phát hành: Sắp tới...
.
Du Nhiên, một nữ chế tác chương trình truyền hình. Cô phải tìm mọi cách đưa Tìm Ra Kỳ Tích trở lại màn ảnh để có thể cứu lấy công ty sản xuất của người cha quá cố. Trong suốt thời gian này, cô tình cờ quen được những chàng trai trẻ anh tuấn và nảy sinh quan hệ với họ.
.
-Diễn viên lồng tiếng Nhật-
Zen (Lý Trạch Ngôn) VA. Sugita Tomokazu #杉田智和
Kira (Chu Kỳ Lạc) VA. Kakihara Tetsuya #柿原徹也
Haku (Bạch Khởi) VA. Ono Yuki #小野友樹
Simon (Hứa Mặc) VA.Hirakawa Daisuke #平川大輔.
-Diễn viên lồng tiếng Trung-
Lý Trạch Ngôn (李泽言) VA. Ngô Lỗi #吴磊
Chu Kỳ Lạc (周棋洛) VA. Biên Giang #边江
Bạch Khởi (白起) VA. A Kiệt #阿杰
Hứa Mặc (许墨) VA. Hạ Lỗi (Leon) #夏磊.
Sản xuất bởi Satoshi Emoto Entertainment.
Nhà Phát Hành Paper Picture/MAPPA
.
PV:
***
từ tối nhận được tin, mình replay nát cả cái PV này luôn. còn đi hỏi khắp nơi để xác nhận xem CÁI NÀY LÀ THẬT À???
còn có cả bản phác thảo nhân vật nữa, lúc đấy mới nghĩ coi bộ nó là thật rồi.
ý kiến riêng của mình sau khi coi PV nhé.
từ giọng lồng tiếng đến đồ họa đều không có gì để chê, giọng nhật với trung đều có cái hay riêng. nhưng mà cái dáng người thực sự có hơi dìm chiều cao của các anh.
tại wattpad của mình đang dở chứng, không chèn được ảnh vào trong bản thảo, không thì mình cũng cho ảnh phác thảo dáng người của các nhân vật vào đây cho mọi người cùng xem rồi. coi nó cứ sao sao á =)))
dù sao thì thời gian phát hành cũng chưa biết rõ thế nào. hiện tại bản trung mới ra đến chương 24, mình còn chưa biết đấy đã phải là kết thúc hay chưa, hay chỉ là tạm kết quyển 1 và sau một thời gian sẽ mở ra quyển 2. thế nào đi chăng nữa thì cũng đã có thông tin ra anime, mình nghĩ câu chuyện sắp đến hồi kết rồi, hoặc là chỉ là tạm đóng lại quyển 1 thôi.
hiuh... mình cũng muốn đẩy nhanh tiến độ dịch, nhưng nếu khẩn trương quá mình sẽ không tập trung chăm chút được câu cú cho mượt mà. như mình đã bảo rồi đấy, mình dịch thì nhanh nhưng beta lại rất lâu vì không muốn truyện lủng củng khó hiểu khó đọc 🤦♀️🤦♀️🤦♀️ giờ mới ngấm câu hà nội không vội được đâu.
nếu có ra thông tin gì khác về bộ anime mình sẽ cập nhật ở đây nhé.