BGM: BackGround Music (nhạc nền)
.
[Đã bổ sung BGM chương 11-14 ở cuối]
[Đã cập nhập BGM nhà nhỏ]
[Đã thêm BGM chương 15-18]mỗi lần có bổ sung cập nhật mọi người kéo xuống cuối để xem nội dung mới ha!
.
Tình Yêu và Nhà Sản Xuất không chỉ xuất sắc về mạch truyện, hình ảnh, lối chơi mà còn cả về âm nhạc. hôm nay mình giới thiệu vài bản BGM chính trong game. ai đã và đang chơi cũng khá là quen thuộc với những bản BGM này rồi ha. nhạc cực đỉnh luôn, đúng chuẩn bản nhạc sinh ra là để dành cho nhân vật. dù đã nghe trong game rất nhiều lần rồi nhưng vẫn ra youtube nghe đi nghe lại. nếu đặt bản nhạc vào tình huống thì còn hợp hơn rất nhiều, còn tạo ra cả hứng thú khi nghe.
mỗi nhân vật có 2 bản nhạc riêng cho mình (1 ver thường và 1 ver siêu đáng yêu trong chức năng Nhà Nhỏ). mỗi khi nhân vật nào xuất hiện thì bản nhạc của người ấy sẽ cất lên. (cái này phải đập đùi đập gối thán phục bao nhiêu lần vì nó quá xuất sắc. ví dụ như cảm giác mà đoạn hồi hộp, nhạc hồi hộp tự nhiên dứt, tiếng nhạc của người ấy vang lên báo hiệu người ấy đã xuất hiện để cứu mình... aaaa thỏa mãn 🤣🤣)
.
1. Chu Kỳ Lạc - Bạn Hữu Ngọt Ngào (Điềm Mật Cộng Phạm)
vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, lanh lợi, lạc quan. y đúc tính cách Chu Kỳ Lạc.
.
2. Bạch Khởi - Sắc Xanh (Trạm Lam Ôn Độ)
bản này riêng mình thấy nó cực kỳ hợp với màu xanh dương của Bạch Khởi. mỗi lần nghe thấy nốt đầu tiên vang lên là biết anh iu đang tới với em trong cơn gió =)))))))))))))))))
.
3. Lý Trạch Ngôn - Giữa Dòng Thời Gian (Thời Gian Chi Gian)
vibe của Lý Trạch Ngôn với Hứa Mặc đối lập hoàn toàn so với Bạch Khởi với Chu Kỳ Lạc. kiểu cực kì chững chạc, pha thêm drama, mùi nguy hiểm phảng phất.
.
4. Hứa Mặc - Lửa Đêm (Ám Dạ Hỏa Hoa)