(định đính lên đầu mà nó không thèm hiện luôn, dỗi vl nên quăng hẳn xuống dưới này)
.
yO... mình đây! ( ̄▽ ̄)/
xin mọi người giành chút thời gian đọc những dòng dưới đây trước khi xem
đây là AUDIO 3D
⚠️⚠️⚠️ vì vậy hãy đeo tai nghe và đặt âm lượng 70-100% để có một môi trường ảo tưởng tốt hơn. tai nghe càng hịn thì càng sướng tai.
khuyến nghị nên mở trong youtube coi để có chất lượng 480p tốt hơn. coi ở đây mờ lắm. ấn vào video để nó chạy rồi ấn vào nút youtube dưới góc bên phải của video là nó tự động vào bằng youtube cho mình luôn
lưu ý chỉ có vậy thôi!!!
bây giờ đến góc mình lảm nhảm 1 tí :v lười đọc hoặc không thích thì có thể nghe luôn được rồi
thì ban đầu pack này mình chỉ có voice anh thôi. nhưng vì nghe voice anh dở quá nên phải đi tìm 3 thứ tiếng trung, hàn, nhật. nhật thì chưa ra, hàn tìm không thấy, may mà phật độ cho còn có pack trung.
V.A (voice artist) của Hứa Mặc với V.A V trong mystic messenger là cùng 1 người, mà mình lại mê nhất giọng V trong MM. muốn lấy bản hàn để sub nhưng tìm đỏ mắt không thấy ٩(๑'^´๑)۶ mình thề giọng đê mê cực
voice anh thì đúng là chả có chỗ nào để khen, dở hết sẩy;;;; mình nghe chảy cả máu tai. vấn đề ở chỗ giọng của cái anh lồng tiếng không có hợp với Hứa Mặc. nghe voice anh nhé xong nghe sang voice trung, nó ở 1 đẳng cấp khác luôn ý, khác bọt hẳn. voice trung thì nhẹ nhàng, ngôn tình, ngọt xớt. mà anh thì nghe như kiểu đang cố dùng giọng ngọt ngào (mà fail sml) để dụ dỗ con tin ấy;;;; xong còn chút chút dâm đãng. nghe xong sợ tụt hết tóc.
ây do, do lấy video trên mạng về sub nên chất lượng không nét mấy, nhưng chữ đọc được chắc là ok rồi nhỉ?
thực ra chức năng này là AMSR - audio 8D (*lát mình giải thích ở dưới audio 8D, 3D là gì). nhưng vì ở trên là video quay màn hình nên audio lại bóp thành 3D. mình không có pack này bên trung nên không có loại 8D, chỉ có bên anh thôi, cơ mà chả lẽ lại đi tra tấn tai của mọi người, kẻ bị tra tấn lại muốn tra tấn người khác.. 😯 thôi khung đâu. 1 pack thế này tương đương với ~400k VNĐ đấy;;;; thấy sướng cái tai mà khổ cái ví ghê chưa. bỏ tiền ra mua để vừa nghe vừa atsm mà ngu người đi mua bản anh đi, phải bỏ thêm ối tiền đi chữa cả tai (*꒦ິ꒳꒦ີ)
*audio 8D, 3D là loại audio đề xuất dùng tai nghe để nghe. 8D đưa lại cảm giác như kiểu nhạc chạy trong đầu 360° độ, từ tai này sang tai kia. 3D không chạy như thế, mà nghe kiểu như drum của loa thùng ấy, khá là khó tả. gần đây còn có cải tiến thêm loại audio 16D, 9D, 10D.... nhiều tên thế thôi chứ từ 9D trở đi bọn nó hoạt động như nhau, instrumental và phần vocal tách riêng biệt, 2 đứa nó thay nhau chạy từ tai này qua tai bên kia. nói chung là loại nào nghe cũng có cái cảm giác phê pha riêng, sướng lắm.
còn nhiều chuyện muốn nói nữa cơ mà dài quá rồi, chắc cắt ở đây thôi :v señorita nào đọc đến đây rồi thì chúc quắn quéo nha. hẹn lần khác tâm sự tiếp. ( ̄▽ ̄)/