Nhược Hi cung

85 8 25
                                    

Đặt mình vào bối cảnh hàng ngàn trước, Nhược Hi cung xuất hiện trên giang hồ để xây dựng một đại trạch ngọt ngào và yêu thương nhau giữa xã hội phong kiến bốn bề loạn lạc. Khách nhân có muốn cùng cung gắn kết?

Nhược Hi cung tạo thành bởi bảy các, một nội các - chuyên quản toàn cung, tương đương với ban quản trị và sáu ngoại các - địa phương sinh hoạt của cung nhân, tương tự phòng nhân viên.

Cung mở ra nhằm mục đích chiêu mộ nhân tài, nhưng "quốc có quốc pháp" thì "cung có cung quy".

1. Hoà nhã, lễ phép với khách nhân, có thể "kém" lịch sự trong cung.
2. Tôn trọng các cung nhân là tôn trọng chính bản thân mình.
3. Giao trả hàng đúng hạn ( sai hạn phải có nguyên do và thương lượng với khách ).
4. Hoà nhập với cung, không tự tạo tường thành riêng cho mình.
5. Cùng nhau hít hà drama và bảo vệ lẫn nhau khi cung nhân khác đúng. ( Nếu cung nhân sai thì chẳng có sự bênh vực nào cả ).
6. Làm việc theo "thánh chỉ" của cung chủ và tích cực hoạt động cùng cung.
7. Yêu thương cung chủ, yêu thương cung chủ, yêu thương cung chủ ( điều quan trọng nhắc lại ba lần ).

Và khi đã chắc chắn, CHẮC CHẮN muốn gia nhập cung thì hãy tự vấn một cách rõ ràng mạch lạc rằng có ý định gắn bó với cung lâu dài hay không. Nếu không mời khách nhân rẽ trái ấn mũi tên ra về.

Cung tuyển nhân sáu ngoại các, tương đương sáu mảng:

1. Truy Ảnh các ( Reply )
Nhiệm vụ: kiểm duyệt
Cụ thể:
- Truy phòng là những cung nhân phụ trách kiểm duyệt đơn đăng kí. Xem xét, săm soi từng lỗi trong đơn đăng kí bất kể to nhỏ và tài năng của mỗi khách nhân. Chắc chắn khách nhân phù hợp với cung mới duyệt đơn đăng kí.

- Ảnh phòng kiểm duyệt những đơn hàng. Phụ trách chăm chú những đặc điểm của đơn hàng xem có phù hợp với các cung nhân ở Thiết Chế các hay không mới ghi duyệt.

Yêu cầu:
- Thời gian online dài, sử dụng nick cung khoảng 3/7 ngày. Chắc chắn có thời gian online nick cung.
- Hoà nhã, thân thiện, biết giao tiếp.
- Có khả năng xử lí mọi tình huống drama, war không đáng có.

Số lượng: 0/6

2. Sưu Bảo các ( Collect )
Nhiệm vụ: "Sưu tầm bảo vật" - thu thập những bức ảnh đẹp, đúng yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu: Khả năng chọn lựa và thu thập ảnh tốt, phù hợp yêu cầu khách hàng.

Lưu ý: Chỉ nhận đơn đã được Truy Ảnh nhân ở Ảnh phòng đánh "duyệt".

Số lượng: 1/3

3, Thiết Chế các ( Design )
Nhiệm vụ: Chế tạo những bức hình đúng và hợp ý khách nhân; chia sẻ tài nguyên ( tất cả cung nhân ở Thiết Chế các ).

Yêu cầu: Khả năng chế tạo hình và tài nguyên ổn định, có khả năng thu thập tài nguyên.

Lưu ý: Chỉ nhận những đơn đã được Truy Ảnh nhân ở Ảnh phòng duyệt. Chia sẻ tài nguyên ở một số sự kiện nhất định.

Số lượng: 2/5

4, Ý Hoạ các ( Art )
Nhiệm vụ: Theo ý mà hoạ, thuận với khách nhân.

Yêu cầu: Có khả năng hoạ theo ý khách.

Lưu ý: Chỉ nhận đơn Truy Ảnh nhân ở Ảnh phòng đã duyệt.

Số lượng: 3/3

xxx Ngưng Tuyển xxx

5, Ý Dịch các ( Trans )
Nhiệm vụ: Dịch
Cụ thể:
- Tranh phòng: Dịch những tác phẩm truyện tranh.

- Thư phòng: Dịch những tác phẩm truyện chữ.

Yêu cầu: Hiểu và biết dịch sao cho sát nghĩa những câu chuyện tiếng Anh, tiếng Trung hoặc tiếng Nhật.

Số lượng: 0/4

6, Tàng Thư các ( Write )
Nhiệm vụ: Ghi chép sự kiện cung, viết truyện

Yêu cầu: Khả năng viết ổn định, viết truyện theo motif khách hàng mong muốn.

  Lưu ý: Chỉ nhận đơn Truy Ảnh nhân ở Ảnh phòng đã duyệt.

Nội các
Qua quan sát một thời gian, căn cứ trách nhiệm và cách làm việc của mỗi cá nhân mà xem xét đặt lên nội các.

Đơn đăng kí ứng tuyển ( yêu cầu đúng chuẩn từng chữ cái ):
Số thứ tự:
Tên:
Các:
Phòng ( nếu chọn Truy Ảnh các hoặc Ý Dịch các ):
Xác định lâu dài với cung:
Chữ kí:

Đơn đăng kí ứng tuyển được duyệt, trực tiếp liên hệ với cung qua khung inbox để nhận test với khung "Nhận test". Test sẽ được giao đến và thời gian làm bài kể từ khi giao đề. Yêu cầu trả test đúng hạn, kéo dài có lý do. Tag cung ở phần bình luận.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Nhược Hi cung ] Tuyển Nhân SựWhere stories live. Discover now