Chương 8. Trường đại học

193 11 0
                                    


Sáng hôm nay là ngày cậu bắt đầu cuộc sống sinh viên đại học, không biết có khó khăn gì, trước mắt cứ chuyên tâm học hành cái đã. Cậu đứng trước gương, gài chiếc nút cuối cùng của chiếc áo sơ mi trắng mỏng, quơ tay lấy chiếc balo đen đang đặt trên giường khoác lên vai bước ra khỏi cửa phòng.

- Chào buổi sáng- Chí Hoành tay bưng hai dĩa thức ăn nhìn cậu.

Cậu vui vẻ đáp lại:

- Ừm chào buổi sáng.

Cậu ăn sáng được tầm năm phút thì nghe tiếng xe anh đến, cậu sợ anh chờ lâu sẽ cáu nên vội vàng nhai miếng cuối gấp gáp ực vội ly sữa xém xíu thì sặc.

- Từ từ thôi.

Cậu đưa tay bye bye Chí Hoành rồi đi vội ra xe anh. Cậu vào ghế phụ ngồi, thắt lấy dây an toàn rồi báo cáo với anh.

- Xong rồi đi thôi.

Anh nhìn cậu, che miệng cười. Cậu khó hiểu nhìn lại anh.

- Anh cười gì?

Anh không trả lời, trực tiếp ngả người về phía cậu, gặm nhẹ lấy môi một cái, lấy đi hết phần sữa dính trên mép môi.

Anh dừng hôn, cậu đưa tay lên sờ môi đây là cách chào buổi sáng sao?

- Hmmm hãng sữa này ngon đó.

Hazzz cậu nghĩ sai tự dưng có chút hụt hẫng.
.
.
.
Xe đâu trước cổng trường, nơi có rất nhiều sinh viên đang cặm cụi với xấp sách vở trên tay nhanh nhanh bước vào trường. Cậu mở dây an toàn, định bước ra thì anh nắm lại, cậu ngơ ngác nhìn.
"chụt" một phát. Anh lại hôn cậu cái hôn nhẹ lên má rồi nhìn cậu mà cười ôn nhu.

- Buổi sáng tốt lành.

Cảm giác thật ấm áp đúng là biết cách làm con người ta xiu lòng, môi cậu mím lại suy nghĩ một chút rồi đưa môi chạm nhẹ môi anh một cái thật lâu.

- Buổi sáng tốt lành!

Cậu nói xong thì mở cửa đi ra, nhanh chóng chạy vào trường bỏ anh ngơ ngác trong xe với một dàn cảm xúc thăng hoa, ấm áp.
Con mèo nhỏ này xem ra sắp bị thu phục rồi.

Cậu tìm được lớp rồi thì nhanh chóng ngồi vào chỗ còn trống, nghiêm túc vào tiết học thứ nhất xong xuôi thì đợi giảng viên môn thứ hai lên lớp, đến lúc giảng viên bước vào cậu lại hết sức ngạc nhiên. Giảng viên của cậu chính là Tinh Khải!

Cậu muốn hỏi cho thỏa chí tò mò nhưng lại sợ làm mất thời gian của lớp nên thôi đợi giải lao rồi hỏi vậy.
.
.
.
Chuông báo hết giờ, cậu loay hoay sắp xếp lại tập vở thì hắn bước đến.

- Chào em, lần này chắc nhớ anh chứ?

Cậu cười đáp lại:

- Hì lần này nhớ rồi. Mà sao anh lại là giảng viên ở đây vậy?

Tinh Khải cho tay vào túi quần, ồn tồn trả lời:

- À anh được mời làm giảng viên của trường trong vòng ba tháng.

Cậu gật đầu vẻ đã hiểu. Tinh Khải tay chống lên bàn, đưa mặt đến sát cậu:

- Tức là anh còn gặp em tận ba tháng.

[Fanfic/KaiYuan ] Độc Chiếm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ