"Soraru-san, một là bây giờ, hai là không bao giờ !"
Giọng nói của Luz cứ hiển hiện lên trong tâm trí của Soraru giống như một lời nguyền bủa vây lấy anh.
"Anh không nói ra thì cũng chẳng thể làm bạn được nữa đâu"
Không thể là bạn ư ? Không được, anh không muốn điều tồi tệ ấy xảy ra, nhưng nếu nói ra, chưa chắc đã trở thành bạn được nữa.
Điện thoại lại rung lên thêm một lần nữa, anh chán nản vuốt lên, là Kashitarou.
"Cho dù có 0,001% cơ hội cũng phải vận dụng triệt để, không phải đó là điều ông luôn nói sao ?"
Khẽ cụp mi, phải rồi, tại sao anh lại quên được câu nói đã trở thành kim chỉ nam cho mọi sự thành công của anh cơ chứ ? 0,001 % ấy là sự chủ động của cậu sáng nay; anh vẫn có quyền hi vọng phải không ?
Tự cổ vũ bản thân mình, anh đứng dậy, bước đến trước cửa phòng cậu, âm thầm hít một hơi thật sâu mà hoàn toàn không hay biết sau cánh cửa ấy; Mafumafu cũng đang dùng tất cả sự dũng cảm của bản thân, mở cửa.
Bất ngờ đối diện với anh, Mafumafu giật mình, cậu không hề nghĩ tới chuyện vừa mở cửa ra đã thấy Soraru đứng ngay bên ngoài như thế này. Mọi sự chuẩn bị đổ xuống sông xuống bể, cậu vội vàng đóng cửa lại nhưng bị một bàn tay khác ngăn lại.
-Mafumafu-kun. -Anh mở lời.
Không khí một lần nữa chìm vào im lặng, cả hai quên sạch những câu thoại nãy giờ mất công nghĩ sẵn; bối rối nhìn nhau mà không biết nên nói gì.
Chính không khí tĩnh lặng khác thường này lại khiến trái tim Soraru đập loạn vì lo lắng, adrenaline bất ngờ tăng vọt, đầu óc Soraru trở nên trống rỗng, anh hỏi trong vô thức mà không nghĩ ngợi:
-Vừa nãy là sao vậy ?
Bất ngờ bị hỏi trúng vấn đề nhạy cảm, Mafumafu giật mình, phản xạ chống đối xuất hiện:
-Anh...anh đừng nghĩ nhiều.
Bảo Soraru không nghĩ, anh không làm được. Thì ra cuối cùng là do anh đa tình sao ? Mafumafu lại trêu đùa anh như bao lần khác ư ?
-Cậu trêu đùa tôi sao ?
Vẫn là giọng nói ấy nhưng hình như lại mang sự tức giận, nó đều đều nhưng lại ẩn chứa trong đó điều gì đó cực kì khó kìm nén.
-Không...em chỉ là...
Thiếu kiềm chế, anh gắt lên :
-Tôi không phải là thứ đồ chơi cho cậu đùa cợt đâu, đừng có trêu đùa cảm xúc của tôi !
-Không...Em không có...-Bất ngờ bị anh quát, Mafumafu hoảng loạn- Em...em xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unrequited love
SonstigesĐây là câu chuyện về utaite, có chút liên quan đến hiện thực. Tuy nhiên phần tình cảm phần nhiều là hư cấu =))))