Extra: Chuyện thường ngày ở nhà Sou.

724 35 23
                                    

1. Chuyện của Rib

Eve nhà cậu lạnh lùng, ngầu lòi; ai cũng biết. Ấy vậy mà trời lại phú cho người ta cái tài năng chẳng ai sánh lại được ( trừ idol Mafumafu của cậu ra ), nhờ vậy rất nhiều người không bị  cái bản mặt lạnh của anh làm cho nao núng, vẫn quyết tâm hợp tác với anh cho bằng được.

Điển hình gần đây là Rib, sau một thời gian lặn tăm bỗng đột ngột trỗi dậy; lại còn hoành tráng phát hành một album tên "Ribing fossil".

Và Rib muốn Eve viết hai bài hát, dĩ nhiên là tên mặt lạnh đó lơ anh đi rồi. Sau một thời gian dài bám đuôi thì Rib dĩ nhiên phải chuyển hướng suy nghĩ. 

Xem ra nài nỉ Eve không được thì nhất định phải nghĩ đến...Sou. Điểm yếu duy nhất của Eve chắc chắn chỉ có cậu nhóc đáng yêu này...Hừm...Một mình anh gặp Sou...không chắc chắn, vì thế phải kéo thêm đồng minh.

Mafumafu ? Idol của Sou đương nhiên là phải nghĩ đến đầu tiên, Mafumafu cũng rất mềm lòng. Làm gì thì làm cũng nên mời người ta một bữa trước đã nhỉ ?

Nhưng mà...Rib hối hận rồi. Nhìn cái cách Soraru nhìn Mafumafu đầy yêu thương như thế thật khiến anh cảm thấy mình vô hình, chưa kể Soraru còn liên tục càu nhàu về việc Mafumafu mỗi khi ăn đều dính đầy sốt trên khóe miệng, mồm thì lải nhải cáu kỉnh nhưng tay thì ân cần lau miệng cho người bên cạnh.

Không một ai quan tâm đến con người đang ngồi đối diện và hiện còn độc thân này, quá đáng ghê á!

Nhưng mà cuối cùng vẫn là về được bên nhau, thật tốt quá rồi mà !

Hắng giọng một cái, Mafumafu mới giật mình đỏ mặt tía tai quay ngoắt sang chỗ Rib.

Thở phào, cuối cùng họ cũng chịu nghe anh nói rồi. Quả nhiên vẫn là Mafumafu tốt, giúp anh nói với Sou nè; thêm cả Soraru cũng bị ánh mắt đáng yêu của cậu dụ dỗ mà đồng ý thuyết phục Eve.

Vậy là tứ kiếm hợp bích rồi, biết người biết ta trăm trận trăm thắng !

Nhưng mà Ribu cũng không hề hay biết Sou cũng đang khổ sở không kém.

Làm thế nào để người ta đồng ý mới là phần khó nhất ! Chẳng ưa nặng cũng chẳng ưa nhẹ, khó đoán lắm luôn ấy! 

Nhắc mới nhớ, dạo này Eve đặc biệt có hứng thú với một loại kem chanh thì phải, anh mua luôn cả hộp để trong nhà. Sou khẽ cắn một cái vào que kem vàng tươi trong tay, thơm thơm mát mát; không chua quá cũng không ngọt quá; lại thêm vị sữa ngọt dịu trong miệng. Không tệ một tí nào !

-Không phải Sou bảo không ăn à ?

Tức thì, trên đùi cậu có thêm một cái đầu nấm to lù lù, Eve nhìn cậu đầy trêu chọc; còn tranh thủ kéo cổ tay Sou xuống thấp, thoải mái thưởng thức "mĩ vị".

Sou bĩu môi:

-Em ăn thì làm sao ?

Nói rồi phụng phịu nhét tất cả phần kem còn lại vào miệng, xong lại còn không quên cố tình chun mũi trêu người ta.

Khóe miệng Eve khẽ nhếch lên, đôi mắt lóe lên vài phần gian xảo, nhanh chóng đè Sou xuống ghế sofa; đến khi người kia kịp nhận ra thì môi anh đã ập xuống từ bao giờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Unrequited loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ