Extra: Mừng sinh nhật Amatsuki

409 25 7
                                    

Câu chuyện trên xảy ra trong ngày lễ giáng sinh nào đó, khi Ama-chan giận dỗi bỏ nhà ra đi, kéo kẻ đang nằm bẹp dí trên giường là Luz dậy đi chơi cùng.

-Ama-chan, thả em ra-Luz trong tình trạng sắp chết đến nơi khi bị Amatsuki lôi xềnh xệch ra khỏi nhà, kháng nghị.

-Đi, anh bao cậu một bữa, coi như quà đêm giáng sinh ha.

-Ama-chan, đáng nhẽ ra hôm nay phải đi cùng Itou-san chứ !-Luz gãi đầu, ngáp ngắn ngáp dài.

Nhắc tới ai đó, Amatsuki lập tức bí xị; hôm qua, định nói chuyện đi chơi với anh, ai dè chưa kịp mở miệng đã bị người ta ngặm, ghét chết đi được; tới tận bây giờ cậu vẫn còn đau ê ẩm. Lúc bỏ đi thì cái tên khốn kiếp đó vẫn đang ngủ ngon lành.

-Hứ-Amatsuki phồng má -Đừng nhắc tới hắn nữa, mặc kệ, anh chỉ muốn đi chơi một ngày thật vui thôi!!!

Luz thở dài, giận nhau mới tìm đến con cẩu độc thân này, một phút lơ đãng lại nghĩ đến Mafudon, chắc giờ này đang vui vẻ bên Soraru-san rồi nhỉ ? Nghĩ rồi, Luz lại thở dài nặng nề.

Amatsuki nhìn theo ánh mắt đượm buồn ấy lại có chút thương cảm. Chuyện Luz đơn phương Mafumafu chỉ có cậu và Soraru-san biết, Luz dạo gần đây có chút né tránh khiến Mafu lo lắng suốt. Thực ra, Amatsuki có chút ngưỡng mộ cậu nhóc, lại có thể vì hạnh phúc của người mình thương mà buông tay. Amatsuki lại không giống như Luz hay Soraru, cậu lấy hết cam đảm, mặt dày đi tỏ tình; may thay người ấy cũng yêu cậu.

Bỗng bên đường vang lên tiếng nhạc khe khẽ vui tai, đậm chất Amatsuki. Một cửa hàng nho nhỏ đang phát nhạc của cậu kìa...

Vui vẻ lấy điện thoại ra quay, Amatsuki cười cực kì vui vẻ:

-Oa, nhạc của tui...

Luz cố ném cái vẻ rầu thối ruột, vui vẻ nói:

- Cửa hàng đang phát nhạc của Amatsuki-sun kìa!!!

-Merry Christmas-Cậu nói to.

-Merry Chri -Luz cũng ngầu lòi hùa theo.

Tắt camera, cậu đăng vội lên twitter, một ý tưởng lóe lên trong đầu Amatsuki, cậu khẽ cười, ánh mắt trở nên gian xảo đăng lên kèm dòng tweet:

" Tui và Rusu-kun đang hẹn hò..."

Luz vẫn vui vẻ ăn bát mì của mình mà không hề hay biết sóng gió cận kề...

Ở nhà, Kashitarou đang vô cùng sốt ruột. Trời ạ, Ama của anh lại biến đâu rồi không biết, gọi điện không được gì cả ! Bật điện thoại lên lần nữa, cuối cùng cũng thấy hành tung của cậu, đọc xong thì máu anh sôi lên sùng sục. Chết tiệt! Từ bao giờ Amatsuki lại hư như thế, mới chốc đã bỏ nhà theo trai rồi. Lần theo tweet, kẻ mù đường cuối cùng cũng tìm được quán mì ramen ngon nhất vùng.

Xa xa, anh nhìn thấy Ama-chan vô cùng cute của anh và kẻ đáng hận Luz đang cười nói vui vẻ, cậu thì cười tới mức không ngậm miệng lại được. Trong khi anh đã mất công lo lắng thì cậu... Luz, đợi đó, hôm nay tôi với cậu không anh em bạn bè gì hết, đợi tôi xử "đẹp" cậu.

Bước vào quán, ngó lơ lời chào hỏi của cô nhân viên, lạnh lùng kéo ghế bên cạnh Amatsuki, anh đồng thời phóng ánh mắt hình viên đạn vào người đối diện. Luz rùng mình sợ hãi.

Unrequited loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ