Extra: Đơn phương

363 19 8
                                    

 Con phố đèn đỏ Kabukicho sầm uất là nơi mà người ta chỉ cần tiền là có tất cả, tiền có thể khiến người ta trở thành ông hoàng nhưng cũng có thể đẩy người ta xuống vực sâu vạn trượng, không thể nào ngóc đầu lên được.

Kabukicho nổi tiếng với những quán bar robot ồn ào, những chiếc bảng quảng cáo bằng đèn LED đủ mọi màu sắc kích thích thị giác, những tên cò quán bar nhan nhản, sẵn sàng đưa bạn tới một vũ trường nào đó với những cô gái mặc những bộ trang phục chỉ vừa đủ che những nơi nhạy cảm nhất. Họ sẵn sàng làm mọi chuyện bạn yêu cầu với một điều kiện duy nhất - tiền. Còn nếu chỉ là muốn thư giãn sau một ngày dài với một người sẵn sàng lắng nghe bạn, đơn giản thôi, hãy tìm đến những hostess. Họ là những người hiểu tâm lí của người khác, sẵn sàng dành hàng giờ với bạn, đưa ra lời khuyên nếu bạn muốn, miễn là bạn không làm gì quá đà và quan trọng nhất là phải có tiền, thì chắc chắn bạn luôn được chào đón ở đây.

Tuy vậy, nhưng trong một góc nhỏ của khu phố vẫn có một nơi hoàn toàn cách biệt. Bước vào nơi đây bạn sẽ chìm vào một không khí hoàn toàn nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt là trong quán luôn phát những bản acoustic dịu dàng, khiến người ta thong thả hơn hẳn khi bước vào đây. Giọng nam trong, thanh lại có phần yên tĩnh, bình lặng nhưng vô cùng biểu cảm, mọi cảm xúc đều được gửi vào từng ca từ đẹp đẽ khiến ai cũng ngây ngất; nhất lại còn là khi thứ âm nhạc này quyện vào không khí phảng phất hương men ngòn ngọt lại càng tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng lại được. Nhưng thứ thu hút những người ngồi đây hôm nay thực ra lại là "bông hoa sen trên vách đá ".

Cô ấy là một trong những bartender hàng đầu, cũng là chủ quán bar này. Tuy vậy nhưng cô lại không xuất hiện trong quán nhiều;  nhưng một khi đã được thưởng thức rượu do cô pha chế thì không ai còn muốn uống những thứ khác nữa. Chỉ một lần cô xuất hiện cũng đủ để khiến người ta mê đắm; không chỉ vì tài năng mà còn cả do ngoại hình nữa. Rất nhiều người do lời đồn nên mới tới đây, rồi trở thành khách quen của nơi này.

Xung quanh có rất nhiều đồn thổi về xuất thân của cô gái này, giả thiết được nhiều người đồng ý nhất là cô là con gái của một thương gia nổi tiếng; cũng có người nói cô là nhân tình của một tên xã hội đen; có người lại nói cô đã từng là gái bán hoa trong khu phố đèn đỏ này.

Tuy nhiên, tài nghệ của cô chắc chắn là thứ không thể bàn cãi, cô pha cocktail khi hứng thú với khách hàng nào đó, chỉ pha 1 ly duy nhất. Những ly cocktail cô pha họ đều chưa từng được thử ở nơi khác, có thể thấy đều là do ngẫu hứng mà ra. Hôm nay có thể nói là một ngày may mắn với những người ở đây khi cô cuối cùng cũng xuất hiện.

Khác với thường ngày, cô dường như có chút mất hứng khi không pha bất cứ một ly cocktail nào; chiếc váy bohemian trắng đang mặc trên người dường như chẳng ăn nhập gì với không khí quán bar lại làm cô nổi bật hơn bao giờ hết; tôn lên khí chất bình thản vốn có của cô. Mái tóc đen nhánh xõa xuống một cách tự nhiên. Cô kẽ nghiêng đầu ngồi trên quầy bar, chiếc cổ cao , trắng ngần, thanh thoát như thiên nga; hàng lông mi cong vút khép lại, như một nàng công chúa đang say ngủ. Hàng lông mày vòng cung và chiếc mũi dọc dừa thanh tú; làn da trắng hồng, thân hình mảnh mai khiến cô mang một vẻ đẹp cổ điển, hiếm có người nào sánh bằng. Thế nhưng đôi bàn tay búp măng bé xíu đáng yêu lại gõ gõ lên bàn, cho thấy chủ nhân của nó đang rất mất kiên nhẫn.

Unrequited loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ