Chương 18: Bôi Thuốc (H)

570 46 20
                                    

- Tôi có chuyện này muốn nói với em...

- Chuyện gì vậy?

- Em thấy sao khi tôi không làm idol nữa? Không phải Ahn Hani của mọi người nữa mà mà chỉ là của riêng em thôi.

- Hani nói vậy là ý gì? Suốt bao nhiêu lâu gây dựng mà Hani lại nói như vậy được sao? Leggo sẽ nghĩ gì hay chính cả em, Hani làm vậy sẽ gây tổn thương đến những người xung quanh.

- Nhưng nó sẽ không làm tổn thương em...

Junghwa tóm chặt lấy vai cậu, ánh mắt cô hiện lên sự lo lắng. Hani nắm lấy hai tay cô, khẽ nói.

- Em biết chương trình We Got Married chứ?

- Em đã có xem qua.

- Nếu tôi thân mật với một người đàn ông khác một cách công khai. Liệu em còn có thể vui vẻ?

- Đúng là em không thể vui được. Nhưng nó chỉ là theo kịch bản thôi mà, Hani có thể bớt skinship nếu không thích. Nếu như để Hani đánh đổi cả sự nghiệp vì em thì không đáng đâu, em sẽ ngoảnh mặt làm ngơ. Đó chỉ là một show truyền hình thôi mà, em sẽ tin Hani rằng Hani không bỏ rơi em.

- Em còn xứng đáng được tôn trọng hơn sự nghiệp mà tôi đang có.

Hani kéo Junghwa lại và ôm chặt, những nụ hôn rải nhẹ lên trán, mắt và môi. Cậu vuốt nhẹ mái tóc cô, cái ôm kéo dài dường như không hề muốn tách rời, Junghwa nhìn nồi cháo đang sôi mà khẽ đẩy nhẹ người cậu.

- Cháo đã xong rồi, mau ra bàn ngồi đợi em đi.

Hani nhanh chóng ngồi xuống chiếc bàn ăn và đợi Junghwa. Cô múc cháo ra bát rồi đem cho Hani, cậu nhanh chóng cầm thìa và múc ăn.

- Thật sự rất ngon, tay nghề của em rất tuyệt!

- Ăn từ từ thôi, Hani là idol đấy. Lúc nào cũng để dính lên mép khi ăn.

Junghwa lấy giấy và lau giúp cậu, còn Hani thì ngồi cười ngây ngốc. Đến khi ăn xong, thu dọn bát đĩa để vào trong bồn, Junghwa kéo Hani lên phòng rồi bắt cậu đi ngủ. Còn cô thì ra ngoài mua thêm ít thuốc cho cậu. Hani khi thấy Junghwa vội cầm chiếc điện thoại và gọi cho Giám đốc Im.

- Hani à, con gọi cho ta về chuyện lần trước phải không?

- Bố Im, con sẽ không tham gia WGM.

- Con không cần sự nghiệp nữa sao? Muốn ta đóng băng hợp đồng của con vô thời hạn sao!!

- Con còn có thứ quan trọng hơn sự nghiệp con đang có.

- Nhưng ta không thể chấp nhận việc con cùng đứa con gái khác yêu nhau!

- Kẻ nào đã tung tin cho bố?

- Ta sẽ nói một câu thế này thôi Hani, Một là đứa con gái đó sẽ bị dư luận đè bẹp hoặc hai là con ngoan ngoãn nghe lời để cả con và cô ta có thể yên ổn.

- Giám Đốc Im!!!

- Ta chỉ muốn tốt cho con, đừng cãi lời ta Hani! Nên nhớ rằng được như ngày hôm nay đều nhờ ta giúp đỡ con, và cả sự cố gắng của con. Nếu con muốn phá hỏng thì con sẽ không còn đường sống đâu. Từ bây giờ, nếu như con còn hành động đối phó thì ta sẽ nhắc cho con nhớ ngày trước chúng ta đã thế nào ở phòng tập, con sẽ không còn được tự do nữa đâu Hani. Không còn đâu!!!!

[Hajung] I Wanna Be FreeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ