Chương 33: Người thay thế

283 44 29
                                    

Mình có một số lời muốn nói thế này, có thể nói bộ IWBF là bộ ngược nhất từ trước tới nay mà mình viết, sẽ có những bạn sẽ đọc được ngược hoặc sẽ có những bạn không, nhưng mình vẫn mong muốn có các bạn đón đọc và ủng hộ, và dành cho những bạn không thấy thích ứng được với IWBF thì các bạn có thể ngừng đọc, mình cũng rất cảm ơn vì thời gian qua đã ủng hộ. Đó là một số lời mình muốn nói, nhưng mình vẫn sẽ ra cho tới khi kết thúc. Cảm ơn nhiều!

________________

Junghwa POV

Tin tức đám cưới của Hani được phủ sóng toàn cầu, và cưới còn được cho nhà báo vào trong nên mọi thứ đều có thể thấy được. Nhìn Hani trong bộ váy cưới mà lòng tôi quặn thắt, tôi tự cười bản thân vì người người ấy đâu còn cần tôi mà tôi lại đi thương tiếc. Nụ hôn của hại người họ thật quá nồng thắm, tôi như đứng hình trước màn hình TV.

- Đây là đám cưới của Ahn Hani và Kim Junsu này! Họ đang được mệnh danh là đám cưới thế kỉ đó.

Đôi vai tôi bắt đầu run rẩy, tại sao tôi lại khóc về điều này. Đã vậy lại còn khóc trước mặt Angie, cô ấy đã kéo tôi ngồi xuống sofa và tắt TV. Cô ấy khẽ lấy tay lau đi đôi mắt đẫm nước của tôi.

- Đừng nói với tôi người yêu cũ của cô là Ahn Hani.

- Đó là sự thật.

- Tôi tưởng hai người chỉ là bạn bè? Tôi đã đọc bài báo về tin đồn và đã bị phủ nhận và nói rằng hai người là bạn thân.

Tôi lắc đầu với ý không phải, Angie nhìn tôi khẽ cau mày. Cô ấy vỗ vai mình và nói

- Nếu muốn khóc thì tôi nghĩ đây là nơi lí tưởng để cô có thể giải toả. Yên tâm đi tôi sẽ không tính phí của cô đâu!

-...

- Lại đây nào cô bạn!

Angie ôm lấy tôi vào trong lòng, cô ấy thật ấm áp và rất tốt bụng. Cái ôm này đã đem lại hiệu quả, tôi đã có thể thả lòng cơ và tạm quên đi nỗi buồn.

- Sao cô lại tốt với tôi vậy Angie? Chúng ta mới chỉ quen biết nhau được 3 ngày.

- Bởi cô và tôi giống nhau, đều là những kẻ bị cắm sừng. Nương tựa vào nhau cũng không phải điều xấu.

Tôi mỉm cười rồi rời khỏi cái ôm của cô ấy, Angie khi cười cũng thật xinh đẹp. Cô ấy toả sáng như mặt trời vậy, mỗi lần cô ấy cười đều đem lại cho tôi cảm giác an toàn.

- Đã ai nói với cô rằng cô cười rất đẹp chưa Angie?

- Theo như tôi nhớ thì bạn gái cũ của tôi khen tôi hai lần như vậy.

- Cô rất đẹp khi cười.

- Cảm ơn! Và Junghwa này, tối nay cô có muốn đi đâu đó chơi không? Bởi tôi nghĩ để có ý tưởng thì chúng ta nên đi ra ngoài.

- Đúng là không phải ý kiến tồi.

Quả thật trong quãng thời gian bên cạnh Angie, tôi có thể tạm quên đi hình bóng của Hani. Mỗi khi tôi khóc vì nhớ hay chìm trong luồng suy nghĩ về Hani thì những lúc đó Angie đều tới bên cạnh và là bờ vai để tôi có thể tựa vào và có thể tâm sự, và chẳng mấy chốc thời gian tôi và cô ấy bên cạnh nhau đã được ba tháng, mẹ tôi đã gọi điện và nói rằng đã qua tết truyền thống mà tôi vẫn không về nên tôi cảm thấy mình có chút hối lỗi.

[Hajung] I Wanna Be FreeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ