Hani POV
Sự giục giã từ đạo diễn làm tôi phát điên, cố gắng ăn miếng bánh một cách nhanh nhất rồi thêm vào đó một nụ cười giả tạo, tôi có thể thấy được Junsu đang vui vẻ đến mức nào. Tôi thấy rõ được cái miệng đang ngoác rộng đến tận mang tai của anh ta vì cười.
- Anh nghĩ là chúng ta cần có một tổ ấm, anh muốn mình có thể sống chung và dành nhiều thời gian ở bên nhau.
- Em...em cũng muốn vậy...
- Thế bây giờ chúng ta tới nơi môi giới nhà đất nhé?
- Vâng.
Trên đường đi tới đó, Junsu đã cố tình nắm lấy tay tôi. Tôi đã rất hoảng hốt khi anh ta bất chợt làm vậy, nhưng vẫn phải kìm nén và để đó. Tới trạm xe bus, tôi giả vờ kiếm đồ để có cơ hội buông tay anh ta ra. Khi lên xe, Junsu và tôi ngồi cạnh nhau và tôi có thể cảm nhận được anh ta đang ngồi sát tôi đến thế nào.
- Em muốn một ngôi nhà thế nào?
- Một nơi vừa đủ cho cả hai mà không quá rộng. Nó sẽ rất ấm cúng...
- Anh nghĩ đó là ý kiến hay, giỏi lắm vợ anh!
Làm ngơ đi nào Hani, đừng bộc lộ ra rằng mày đang khó chịu. Sau khi tới trạm chúng tôi cần xuống, đi bộ thêm chút nữa là tới nơi môi giới nhà đất. Họ chỉ và khuyên bảo cho chúng tôi vài ngôi nhà và bắt đầu di chuyển bằng xe của họ. Bây giờ tôi chỉ muốn chọn bừa một căn cho xong nhưng Junsu thì khác, anh ta tỉ mỉ và xem xét. Cuối cùng thì cũng có thể chọn được một căn nhà phù hợp, sau khi kí kết xong thì đồ của chúng tôi đang trên đường được mang tới. Junsu thấy tôi đang ngồi một chỗ ở trên Sofa, anh ta hỏi
- Em có muốn ăn chút gì không? Dù gì thì chúng ta cũng chưa ăn tối mà.
- Thế nào cũng được.
- Thế để anh gọi đồ ăn, trong khi chúng ta đợi đồ tới nhé.
- Vâng.
Tôi đi lên trên tầng, khắp nhà đều được gắn Camera, tôi nhìn xung quanh phòng một chút. Nhưng thứ làm tôi thấy lo hơn là chỉ có một chiếc giường. Chợt một vòng tay kéo tôi lại và ôm chặt lấy tôi từ đằng sau.
- Đây là nhà của chúng ta đấy em, chúc mừng tân gia.
- Bỏ em ra đi Junsu.
Tôi cố nói nhỏ nhất có thể nhưng anh ta vẫn làm ngơ mặc kế và ôm tôi. Nếu như không có máy quay ở đây tôi đã đẩy ra và tát cho anh ta một cái rồi. May mắn thay có tiếng chuông cửa của người giao hàng. Cố nhích khỏi người anh ta và đi xuống dưới, điều này thật điên rồ đối với tôi. Junsu đang hành động thái quá và đang cố động chạm tôi. Sau khi anh ta thanh toán xong thì bắt đầu dọn đồ ăn ra bàn.
Ngồi đối diện nhau trên chiếc bàn nhỏ ở đây, Junsu đã gắp rất nhiều thức ăn cho tôi nhưng chính tôi cũng chẳng có tâm trạng gì. Gắp miếng thịt trong bát và đưa lên miệng, chẳng ngon chút nào.
- Sau khi ăn xong em có muốn ra ngoài chơi một chút không? Ngồi nhâm nhi rượu vang và ngắm cảnh về đêm ở tháp Nam San cũng không phải việc tệ.
- Vậy cũng được
Tôi đồng ý một cách thờ ơ, Junsu đang cố tạo ra một cuộc hẹn hò lãng mạn thì chính tôi sẽ là kẻ phá vỡ đi sự lãng mạn đó. Khi ăn xong, Junsu nói rằng anh ta sẽ rửa bát và để tôi lên chuẩn bị quần áo. Đi lên tầng trên, lôi chiếc vali trong tủ và mở nó ra. Chọn một chiếc váy vừa ý với bản thân, trang điểm lại một chút. Tôi trang điểm không phải vì đẹp trong mắt anh ta mà để các fan thấy tôi xinh đẹp khi ghi hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hajung] I Wanna Be Free
Fanfiction- Cậu là ai? - Tớ không xứng với cậu... - Chẳng cần biết cậu xứng hay không nhưng tớ yêu cậu Liệu tình cảm giữa 2 người con gái có được chấp nhận, hay sẽ bị vùi dập bởi định kiến xã hội và giới giải trí tàn nhẫn Thể loại: Học đường, Idol và Fan (ma...