Chương 24: Buổi ngoại khoá

116 7 2
                                    

Sau ngày hôm đó, tập thể 10A5 lại có thêm phần kính nể cậu, tuy vẫn cố gắng ám sát cậu nhưng địch ý lại không còn bao nhiêu. Mỗi lần ám sát đều như đang đùa giỡn với nhau. Về phần Hàn Phi sau khi nhận được lời xin lỗi của Cao Kha Nam và Vân Thiên thì vẫn an an ổn ổn học tập. Cao Kha Nam và Vân Thiên cũng không còn lưu manh như trước nữa, có thể nói là lớp 10A5 cải thiện rất nhiều từ khi có cậu.
Lại trải qua thêm kì thì cuối kì, tập thể 10A5 xuất sắc vượt qua với thành tích như thể là kỳ tích. 100% học sinh lên lớp và đạt thành tích cao toàn khối. Chính vì lý do đó, cậu quyết định tặng cho cả lớp một buổi đi chơi ngoại khoá. Cả lớp thập phần cao hứng.

Ngày đi chơi cũng đến, cả lớp đã tụ họp đông đủ, chuẩn bị tươm tất, phải đáng tự hào vì tập thể 10A5 đẹp như tranh vẽ vậy, mọi người đều mang vẻ đẹp riêng. Anh và hắn cứ bình ổn đứng chờ cậu nhưng thu hút bao nhiêu ánh mắt của người khác (thì nam thần...mà).
-"Nè nè, Nhị ca!!! Nguyên Tử khi nào mới đến vậy?"- Chí Hoành quay sang hắn hỏi.
-"Chắc là cũng sắp rồi nhưng ai cho cậu gọi Bạch thỏ là Nguyên Tử?"- đưa tay lên nhìn đồng hồ, hắn lại không hài lòng cách Chí Hoành gọi cậu như thế.
-"Ả? Cả lớp đều gọi như thế mà?"- Chí Hoành ngây ngốc nhìn cả lớp.
-"Phải gọi là tẩu tẩu!!!"- anh bon chen chỉnh lại. 10A5 một phen trợn mắt giật mình, có phải không vậy?
Từ xa cậu chạy lại, mặt rất chi là hớn hở, cười tít cả mắt. Đầu đội mũ rơm, đeo cặp kính râm thật lớn, áo phông trắng thêm áo khoác tay ngắn bên ngoài. Mặc quần short trắng, chân mang đôi dép kẹp thật giống mấy người đi Hawaii đi. Hai tay xách hai túi hành lý, rốt cuộc vẫn không biết cậu có phải đi di cư không nữa, rõ ràng là đi chơi 3 ngày 2 đêm thôi mà. Điểm đáng chú ý nhất là cái phao con vịt cậu đeo ở eo, cả lớp đều chảy dài hắc tuyến.
-"Xin lỗi xin lỗi... lo mua đồ mà thầy quên mất thời gian...hahaha"- cậu cười thỏa hiệp, đưa tay gãi gãi đầu.
-"À... em không phải muốn ý kiến gì đâu nhưng mà.... cái đó...."- La Đình Tín lên tiếng chỉ vào cái phao cậu đang mang.
-"Dễ thương chứ? Em không được lấy của tôi đâu đấy!!"- vừa chu môi nói, cậu vừa đưa tay bóp đầu phao vịt của mình làm nó phát ra tiếng "Quạc quạc".
-"Thầy cứ để dành xài đi... em không dám đâu..."- La Đình Tín giật giật khoé miệng không dám ý kiến nữa.
Vừa nói xong, anh cởi áo khoác của mình ra quấn quanh hông cậu.
-"Không phải ban nãy chọn quần dài sao?"- anh lên tiếng nói, không vừa ý cậu mặc quần ngắn, đùa nhau sao, bao nhiêu cặp mắt đang dán lên da cậu làm sao yên tâm được.
-"Định là sẽ mặc quần dài nhưng nóng lắm đấy Tiểu Khải a~~~"- cậu trề môi ủy khuất làm anh không nói gì nữa.
-"Vậy đã dùng kem chống nắng chưa? Sẽ bỏng da đấy"- hắn quan tâm, một mặt lại vuốt vuốt da cậu kiểm tra xem đã bôi kem chống nắng chưa, thật ra là kiếm cớ ăn đậu hũ công khai.
-"Quên mất quên mất!!! Thôi vậy, đến đó tiểu Thiên Thiên bôi giúp vậy!"- cậu ngây thơ cười cười. Miệng hắn cười xảo quyệt, thỏ vào hang sói rồi.
-"Nhanh đi nhanh đi!!! Không nhất thiết phải trực tiếp chọc mù mắt cẩu bọn này đâu!!!"- Cao Kha Nam hắng giọng, nhất thiết phải phát cẩu lương cho mọi người sao? Tình tình tứ tứ, đáng ghét!!! Bản đại gia mới không thèm ganh tị!!!
Cả lớp cứ thế lên xe, chẳng mấy chốc đã đến địa điểm - là bãi biển Tianya Haijiao thuộc thành phố Tam Á, đảo Hải Nam. Đến lúc chia phòng, đáng lẽ học sinh bắt cặp với nhau cùng một phòng, giáo viên sẽ ở riêng, nhưng con hổ với con sói kia sống chết thế nào cũng muốn ở cùng một phòng với cậu. Lấy cớ khó ngủ với đủ loại lý do như sẽ bị dụ dỗ này nọ, cậu đành thỏa hiệp. 10A5 lại được chứng kiến nhân vật lớn của lớp lại có bộ mặt vô sỉ như vậy.

—————————-TO BE CONTINUED———————
Đẩy nhanh để kiếm H hoy =))))) vốn dĩ là thèm thịt, không thích ăn chay

[fanfic] (KaiYuanXi) Thầy Giáo Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ