Chương 31

101 5 0
                                    

Mọi thứ đã ổn, mọi người cùng nhau đi ăn, mọi người vẫn cứ nhao nhao như không có việc gì xảy ra. Lần này lại kéo búa bao để quyết định chỗ ngồi, mấy mắn anh được ngồi kế cậu trong bàn. Cứ gắp đồ ăn cho cậu lia lịa.
-"Tiểu Khải, em cứ gắp đồ ăn cho tôi nhiều như thế thì các bạn ăn gì đây." - cậu thở dài nhìn đồ ăn anh gắp vào chén cậu chất cao như núi.
-"Cũng không phải họ không có miệng với tay chân, thuận tiện tự đi kiếm là được." - anh nhàn nhã nói.
-"Đại ca à? Có phải hay không vậy? Anh trọng sắc khinh bạn sao? Em thật không ngờ!!!" - Chí Hoành bất bình.
-"Đúng vậy đúng vậy! Đại ca! Anh như vậy thật quá đáng đó! Bánh trôi lão sư là của riêng anh sao? Nhị ca! Anh nói gì đi?" - Đình Tín lên giọng.
-"Lo ăn đi! Nói nhiều quá!" - hắn im lặng tập trung ăn. Thật ra là đang bực mình vì không được ngồi kế cậu.
Cả lớp cư nhiên không đề cập đến nữa lại chuyển chủ đề mà nói xôn xao, anh cười gian manh nhìn cậu đang loay hoay gặm đùi gà. Bàn tay không yên phận lần mò đến mông cậu mà nhào nặn. Cậu "a" nhẹ một tiếng lại đưa tay đánh khẽ anh, mặt phiếm hồng một mảng, hắn vốn dĩ đã nghe nhưng giả đò không nghe, muốn trả thù hắn ôm cậu lúc anh làm việc sao? Không dễ thế đâu!
Bàn tay một lần nữa đặt trên đùi non của cậu mà vuốt ve, cách một lớp vải nhưng vẫn khiến da gà cậu nổi lên. Càng vuốt càng hăng, lại vô tình chạm vào hạ thân của cậu. Cậu lườm anh sắc bén, anh tạo vẻ như không cố ý, mắt lại đưa đến mông cậu, nhẹ nhàng liếm mép. Ngón tay cứ khẽ ma sát giữa mông cậu, nếu không phải cậu đang ngồi thì có lẽ vị trí ma sát là tiểu huyệt rồi. Cậu nhanh chóng ăn xong rồi chạy biến về phòng mà tự giải quyết, Vương Tuấn Khải chết tiệt! Đã đông người còn dám gợi dục cậu như thế! Dịch Dương Thiên Tỉ cũng vậy! Dám không phản ứng gì! Được! Đêm nay cậu sẽ trả thù!!! Tiếng cười gian xảo của cậu vang vọng khắp căn phòng, ở nơi dùng bữa, anh và hắn thoáng rùng mình, sắp có chuyện rồi!
Đêm hôm đó, cậu lấy cớ phải làm xong giáo án để nộp trong đêm tuy hạn thực tế là ngày mốt cơ. Anh và hắn nghe thế định bụng sẽ thức chờ cậu nhưng một ngày mệt mỏi làm cả hai nhanh chóng thiếp đi. Xác nhận cả hai đã ngủ say, cậu cười gian xảo, đi đến lột phăng quần cả hai ra. Không có động tĩnh, cậu tiếp tục, cả hai thành viên vẫn chưa tỉnh, cậu đưa tay xoa xoa nắn nắn cự vật của anh, bên này lại liếm liếm thành viên của hắn. Chẳng mấy chốc cả hai thành viên đã thức tỉnh nhanh chóng. Che miệng cười khoái chí, đúng như dự đoán, nhanh như vậy đã tỉnh rồi! Lại tiếp tục massage hai túi ngọc của cả hai, hai bàn tay không rảnh rỗi lại xoa xoa bóp bóp hai túi ngọc không ngừng. Cậu không để ý, hắn thoải mái trở mình, cự vật to lớn mạnh mẽ hướng thẳng đến mặt cậu, đầu khấc đã rỉ rỉ một ít tinh dịch, cậu giật mình cứ tưởng hắn tỉnh, ngước mắt lên định bỏ chạy. Nhưng thật may, hăm vẫn chưa tỉnh, cậu lại tiếp tục vuốt ve lên xuống cự vật của anh, bên này cậu lại liếm lấy tinh dịch ít ỏi hắn tiết ra, điên cuồng mút lấy cự vật của hắn. Tốc độ ngày càng nhanh, miệng lẫn tay không một giây ngơi nghỉ, cả hai bắt đầu khó chịu mở mắt, đập vào mắt là mĩ cảnh cậu đang chủ động làm cho cả hai.
-"Ư....sắp.....ugh...."- anh lên tiếng khàn đặc, mồ hôi nhễ nhại.
-"Bạch.....ah....thỏ.....gruu..." -hắn cũng nheo mắt, trán lấm tấm mồ hôi.
Cả hai chuẩn bị bắn ra, cậu mới rời ra, chạy biến ra ngoài, để lại hai con người đang ngơ ngác khoái cảm đang sắp đến đỉnh điểm lại tụt dốc không phanh. Cả hai cự vật đã chuyển sang xanh tím, vẫn hùng dũng đứng ngay thẳng lại không thể xuất ra. Mặt đen như đít nồi.
-"VƯƠNG NGUYÊN!!!!!!!!!!!!!" - Cả hai gào lên giận dữ, cậu thì cười như được mùa, khoái chí chạy lon ton ngoài hành lang, nhanh chóng đến phòng nhỏ cậu thuê thêm ban nãy để lánh nạn 1 đêm.

—————————TO BE CONTINUED———————
Hố hố =))))

[fanfic] (KaiYuanXi) Thầy Giáo Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ