Chương 24

293 14 1
                                    

Cuối cùng thì cô cũng không phải là cô ta, mà cô cũng không kiên cường được như cô ta.

Cười khổ cúi đầu, ột phút kích động không ức chế được kia của mình, đúng vậy, cô có tư cách gì nói người khác chứ. Không phải cô cũng từng nấp dưới cánh chim của Vũ Dã Thuần Nhất để kéo dài một chút hơi tàn sao.

Không phải cũng lạnh lùng nhìn mọi thứ như vậy sao?

Cười tự giễu, vừa mới định nâng tay bảo lái xe khởi động, bên ngoài cửa, bỗng nhiên truyền đến một câu "Những việc đã làm tôi sẽ không hối hận, so với việc cứ phải thấp thỏm lo âu, tôi thà chọn cách quang minh chính đại mà làm!" Một câu kia, lạnh nhạt như vậy, tựa như mỗi một cái cười mỉm, một động tác của cô ta, dương dương tự đắc, tiêu dao tự tại.

Phồn Cẩm sửng sốt, không thể tin nhìn người phụ nữ lạnh nhạt trước mắt.

Cô lăng lăng, ngữ khí không chút che giấu, "Tôi thay mặt người Trung Quốc xấu hổ vì cô!" Cuối cùng, nhìn thẳng vào mắt, thấy đối phương chỉ khịt mũi cười, dĩ nhiên là thái độ thờ ơ.

Không còn lòng dạ này để ở đây nữa, Phồn Cẩm thầm nghĩ muốn rời khỏi nơi chướng khí mù mịt này sớm một chút, ít nhất, khiến cho người phụ nữ này rời đi tầm mắt của mình.

Hạ kính xe xuống, ô tô chậm rãi rời đi, cuối cùng Phồn Cẩm lại nghe thấy câu trả lời từ phía sau.

"Tôi là người Mãn Châu, chưa bao giờ là người Trung Quốc cả!"

"Còn nữa, tôi cũng không ngại nếu cô gọi tên tiếng Nhật của tôi, Xuyên Đảo Phương Tử!"

Lời vừa dứt, xe đã rời đi, chỉ để lại một bóng dáng càng lúc càng xa trong kính chiếu hậu, đứng ở nơi đó, thật lâu còn chưa bỏ đi. "Tôi là người Mãn Châu, chưa bao giờ là người Trung Quốc cả!"

Mãi cho đến lúc xem chậm rãi dừng lại ở quân bộ, trong đầu Phồn Cẩm vẫn như trước không ngừng vang lặp lại những lời này.

Người Mãn? Người Trung Quốc? Người Nhật Bản?

Còn cô là gì, nếu là người Trung Quốc, vì sao lại sống dưới mái nhà người Nhật Bản. Nếu không phải, vậy trong thân thể cô đang chảy dòng máu nào.

Để mà tạo thành hết thảy như thế này......

Trong khi căm giận suy nghĩ, lại nhìn thấy bóng dáng cao lớn kia đi xuống từ cầu thang, một thân quân trang, lại còn là màu sắc mà cô ghét nhất.

Nó đâm vào mắt cô, cô bèn chuyển ánh mắt, nhìn về phía trước, một lát sau, cửa xe mở ra, đầu vai lập tức bị kéo ra. Một hương vị thanh mát. Là hương vị trên người hắn, hương vị mà cô vẫn quen thuộc.

Hiếm khi lại không dính phải máu tanh, chỉ e, trong cuộc sống hung tàn nham hiểm của hắn ta cũng chỉ còn lại được điều này mà thôi.

Ít nhất, thân thể hắn còn có chút hương vị của con người, nghĩ đến thật muốn bật cười.

"Đang nghĩ gì vậy?" Hắn cúi đầu nhìn, giống như đang nghiền ngẫm suy nghĩ trong lòng cô vậy.

Cô vẫn cười, sao, giam cầm thân thể cô. Bây giờ ngay cả suy nghĩ của cô cũng muốn giam cầm à?

Phồn Cẩm cảm thấy lúc này mình có chút căm hận cuộc đời, lại cũng có chút muốn cười.

Tựa Như Tình Yêu - Tử Tử Tú NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ